17 tháng 8, 2016

Hướng tới những người dùng thông minh khi thiết kế nội thất

Trong thời kì một nền kinh tế có cảm xúc, thì vấn đề thiết kế showroom, shop, cửa hàng đủ khả năng tác động vào mọi giác quan của người dùng luôn được coi trọng. Nhưng lựa chọn phong cách thiết kế nội thất shop, cửa hàng nào để đáp ứng được điều đó, bên cạnh sức sáng tạo luôn cần đến kinh nghiệm và biết nắm bắt tâm lý người mua hàng. Đó chính là lý do tại sao đối tác chỉ tin và lựa chọn vào Minh Kiệt khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Phong cách thể hiện của showroom chính là bí quyết tạo ấn tượng với khách hàng.


Trải nghiệm hình ảnh với cách tác động 

thị giác hoàn hảo.

Cá tính của hàng mẫu chính là ưu điểm nổi bật nhất để làm nên một showroom hoàn hảo.


Bạn có thể dùng âm thanh, lời mời chào của nhân viên… để hấp dẫn và tác động đến cảm xúc của người dùng khi bước vào bên trong, nhưng ở bên ngoài, thì sự tinh tế và biết tác động vào thị giác khách hàng là điều để coi trọng hơn cả. Đặc biệt là cách giúp khách hàng nhận định về thông tin của showroom, cũng như sản phẩm mẫu.

Không cần quá phức tạp, nhưng hàng mẫu vẫn trở nên nổi bật, cá tính và gẫn gũi khách hàng.


Và để thực hiện điều đó, Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản khi thiết kế mặt tiền để không quá kén chọn khách hàng cũng như đem lại cảm giác gần gũi, nhưng luôn có đủ sự tinh tế để showroom bạn luôn gắn liền với yếu tố “đẳng cấp và chuyên nghiệp”.

Khách hàng luôn muốn tới showroom bạn nhờ dễ chọn sản phẩm phù hợp với cá tính của mình ngay từ bên ngoài.


Để từ đó, với phong cách thiết kế window display khoa học, cùng với biện pháp lựa chọn vật liệu thi công tuyệt vời, mọi ưu điểm, cá tính hấp dẫn nhất của hàng mẫu sẽ được hiện thị nổi bật ngay từ bên ngoài, giúp khách hàng dễ nhận biết và tìm thấy một sản phẩm phù hợp với tâm lý của khách hàng.

Kịch bản hoàn hảo để tác động vào mọi 

giác quan của người mua.

Luôn có rất nhiều cách để tác động vào giác quan của người tiêu dùng.


Một không gian thiết kế nội thất hoàn hảo, không chỉ  là cách bạn trưng bày mặt hàng, mà là cách để khách hàng dễ cảm thấy ấn tượng. Chính vì thế, nhiều người dùng âm thanh, đẳng cấp, sự sang trọng  để hấp dẫn người mua hàng.

Không gian trải nghiệm chính là điều kiện hoàn hảo để khách hàng ấn tượng về showroom bạn.


Nhưng với Minh Kiệt, để có một sự kết hợp hoàn hảo nhất, thì không gian trải nghiệm luôn là thành phần không thể thiếu để hấp dẫn người mua hàng. Mọi yếu tố khác, luôn là điểm tựa để đem lại cảm giác tập trung cho khách hàng tự mình tương tác với sản phẩm mẫu.

Luôn đem lại sự tập trung tối đa cho khách hàng tương tác với sản phẩm mẫu.


Một khi khách hàng tự mình tìm hiểu về hàng mẫu, họ sẽ dễ có ấn tượng sau sắc, và để hướng tới doanh số bán hàng cao hơn, nhiệm vụ còn lại chỉ là vấn đề của sự hoàn hảo của hàng mẫu.

Kệ trưng bày luôn là giải pháp tối ưu để thể hiện sự hoàn hảo của hàng mẫu.


Đó là lý do những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế thường có mặt trên mỗi showroom, với nghệ thuật sắp đặt, không chỉ làm hàng mẫu gần với khách hàng hơn, mà còn là cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời nhờ những mặt hàng vệ tinh xung quanh, giúp khách hàng dễ nhận ra đó là sản phẩm có giá trị nhất cho quyết định mua của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công vì biết nắm bắt cảm xúc của khách hàng.


Mọi sự sắp đặt hoàn hảo, hướng tới nhận biết và cảm quan người dùng trong thời kì cạnh tranh ngày một khó khăn hiện nay, Minh Kiệt đều chuẩn bị sẵn có cho bạn. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này, nếu như bạn muốn có một sự chuẩn bị hoàn hảo cho tương lai.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng