14 tháng 8, 2016

Những phong cách thiết kế dễ thỏa mãn hành vi mua sắm của người dùng nhất.


Giờ đây, một định nghĩa về phong cách thiết kế showroom, cửa hàng, shop hoàn hảo, không chỉ là cách tạo ra không gian hấp dẫn khi trưng bày, mà còn phải là sức hấp dẫn khác biệt để thỏa mãn hành vi mua sắm của khách hàng. Chính vì thế, khi thiết kế nội thất showroom, cửa hàng không chỉ cần đến sức sáng tạo để đáp ứng giá trị thẩm mỹ, mà còn là kinh nghiệm am hiểu tâm lý người dùng. Cũng vì vậy, mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Luôn có sự khác biệt trong hành vi mua sắm giữa các ý thức hệ.


Dựa vào hành vi khách hàng theo ý thức hệ.

Minh Kiệt luôn biết cách xây dựng bản sắc cho showroom nhờ phong cách thiết kế biết thỏa mẫn hành vi của người dùng.


Một trong những mô hình kinh doanh nổi bật của các chủ showroom, cửa hàng hiện nay, đó là chính là hướng tới đối tượng khách hàng theo từng phân khúc, với nhu cầu mua sắm, và phong cách riêng biệt.


Giá trị hình ảnh của hàng mẫu và thương hiệu, luôn là yếu tố được Minh Kiệt thể hiện rõ nét nhờ sự đơn giản và tinh tế.


Tuy nhiên, để mặt tiền showroom, cửa hàng thể hiện đầy đủ triết lý về đối tượng khách hàng hướng bạn muốn hướng tới, thì phong cách và cá tính sản phẩm luôn là điểm quan trọng nhất để thực hiện điều này.

Không cần quá phức tạp, cầu kì nhưng những sản phẩm có cá tính luôn được nổi bật trên mọi góc độ


Và để làm được điều này, thì phong cách cá tính sản phẩm luôn là giá trị quan trọng nhất cần được nổi bật, và thể hiện đầy đủ ra bên ngoài. Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản, tinh tế để thực hiện điều đó.

Chỉ cần nhìn từ bên ngoài, khách hàng dễ dàng nhìn thấy những ưu điểm của sản phẩm mình cần tới.


Với phong cách thiết kế window display khoa học, kết hợp cùng sức sáng tạo trong lựa chọn vật liệu thi công, mỗi mặt hàng khi được trưng bày ra bên ngoài đều phát huy tối đa sự nổi bật, cũng như mọi ưu điểm cần có để hàng mẫu trở nên nổi bật và hấp dẫn hơn, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tìm được sản phẩm ưng ý.

Những sản phẩm ưng ý chỉ dựa trên sự 

kiểm nghiệm và tương tác.

Khách hàng luôn muốn tự mình kiểm nghiệm, đó là sự phát triển của kiến thức mua sắm.


Sự kiểm nghiệm và tương tác của khách hàng luôn là điều quan trọng nhất mà rất nhiều showroom đang hướng tới hiện nay, đặc biệt là cách người dùng luôn muốn hướng tới việc thể hiện quyền lực của mày, thay vì thụ động tiếp nhận những thông tin về sản phẩm của người bán như trước đây.

Không gian trải nghiệm tự nhiên và thoải mái chính là những gì người dùng cần nhất vào lúc này.


Chính vì vậy, trước sự tiến bộ vượt trội về ý thức mua sắm của khách hàng, thì việc đem đến một không gian trải nghiệm hoàn hảo luôn là điều cần thiết, đặc biệt là cách tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái tối đa cho sự riêng tư để khách hàng tự mình tìm hiểu về hàng mẫu.

Kệ trưng bày chính là thước đo cho sự khác biệt của hàng mẫu.


Tuy nhiên, muốn bán được hàng luôn cần sự nổi bật, đó là triết lý và nhận định thực tế. Bởi vậy, những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế  chính là phương thức hoàn hảo để đáp ứng những mong muốn này. Nhờ cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời cùng nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, mỗi hàng mẫu trên kệ trưng bày luôn cho thấy sự nổi bật vượt trội nhờ những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi biết thỏa mãn hành vi mua sắm của khách hàng.


Mỗi giá trị hướng tới việc thỏa mãn hoàn hảo hành vi mua sắm của khách hàng, Minh Kiệt đều có khả năng thực hiện giúp các bạn, chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi lúc này để có một cơ ngơi làm ăn ưng ý nhất theo ý tưởng kinh doanh của mình.




Thân HungPM



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng