18 tháng 8, 2016

Hấp dẫn khách hàng đến showroom trong thời kì kinh doanh cạnh tranh


Tâm lý người dùng khi mua hàng ngày nay đã thay đổi, và thường hướng tới cảm xúc nhiều hơn, chính vì thế , một phong cách thiết kế  showroom, cửa hàng, shop,  đủ để mang lại những biểu cảm tác động vào tâm lý người dùng luôn là điều rất quan trọng. Nhưng để làm được điều đó, không chỉ là vấn đề của phong cách thiết kế nội thất cửa hàng, showroom sáng tạo, mà còn cần đến cả kinh nghiệm am hiểu hành vi mua sắm của khách hàng. Và đó cũng là lý do đối tác chỉ tin và lựa chọn vào Minh Kiệt.

Một bản thiết kế showroom gây ấn tượng về phong cách đến tâm lý người dùng  luôn là điều quan trọng nhất.

Hút khách từ những giá trị dễ đem lại hiệu quả.

Mặt tiền luôn là nơi hoàn hảo để quảng bá showroom, sản phẩm theo quan điểm của nhiều người, nhưng cũng là nơi hết sức hạn chế khi tác động vào cảm xúc người mua hàng,  bởi chỉ  có khả năng biểu thị bằng hình ảnh.

Mặt tiền của showroom thường không đủ chỗ cho bất cứ một chi tiết rườm rà, phức tạp nào khác ngoài sức hấp dẫn của hàng mẫu và thương hiệu.


Chính vì lý do đó, một phong cách thiết kế tạo ra sức hút của sản phẩm cũng như thương hiệu, với mọi yếu tố để nổi bật cá tính của hàng mẫu chính là điều quan trọng nhất để tác động trực tiếp vào cảm xúc của người mua hàng.

Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản, tinh tế để làm nổi bật cá tính của hàng mẫu ngay từ bên ngoài.


Và đó là nguyên do Minh Kiệt luôn chọn sự đơn giản, tinh tế để truyền tải cá tính của sản phẩm tới giác quan của khách hàng theo con đường ngắn nhất, nhờ phong cách thiết kế window display tinh tế cùng với cách lựa chọn vật liệu thi công khoa học. Để từ đó, khách dễ dàng lựa chọn một sản phẩm phù hợp với cá tính của mình ngay từ bên ngoài.

Những cá tính nổi bật của hàng mẫu trên mọi góc độ chính là bí quyết giúp khách hàng dễ lựa chọn và mua sắm ngay từ mặt tiền.


Làm sao để không bỏ lỡ cơ hội bán hàng ?

Cơ hội bán hàng chỉ có khi khách tương tác với tất cả những sản phẩm chủ đạo


Muốn tận dụng tối đa cơ hội bán hàng, bạn luôn cần đến khả năng quảng bá tất cả mọi sản phẩm đến người dùng. Nhưng cách chuyển tải thông tin như thế nào, vẫn là điều quan trọng nhất, bởi sự tư vấn của nhân viên, chưa chắc đã giúp khách hàng muốn xem thử tất cả mọi mặt hàng.

Phong cách không gian trải nghiệm tuyệt vời kết hợp với âm nhạc, chính là bí quyết để dẫn dắt tâm lý người dùng xem hết hàng mẫu.


Đò là lý do nhiều người chọn một không gian trải nghiệm khoa học, kết hợp âm nhạc theo đúng phong cách showroom thể hiện. Với nghệ thuật dẫn dắt tâm lý tuyệt vời, cùng với cảm giác tự nhiên và thoải mái để người dùng tìm hiểu về từng loại sản phẩm theo từng khu vực, từng phong cách cá tính, hay từng mặt hàng cụ thể., đó luôn là biện pháp để showroom bạn tạo dấu ấn lâu hơn trong tâm lý khách hàng.

Kệ trưng bày chính là cách tạo ra sự hoàn hảo cho hàng mẫu, ở mỗi lĩnh vực bạn kinh doanh.


Nhưng quan trọng hơn cả, sự nổi bật vượt trội hoàn hảo của hàng  mẫu, với cách tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời vẫn là điều đặc biệt nhất mà Minh Kiệt đem lại trên mỗi công trình. Nhờ cách thiết kế kệ trưng bày thông minh, tinh tế trên mỗi mặt hàng chủ đạo mà đối tác kinh doanh, sản phẩm mẫu dường như trở nên hoàn hảo hơn khi sắp đặt cùng với những mặt hàng vệ tinh xung quanh, và luôn có những điểm tựa vững chắc để khách cảm thấy quyết định mua hàng của mình là chính xác nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc chiếm cảm tình của khách hàng ở bất cứ thời điểm nào.


Mỗi showroom khi được mở ra luôn đồng nghĩa với việc chấp nhận việc phải cạnh tranh với rất nhiều showroom khác, chính vì thế, với kinh nghiệm và sức sáng tạo của mình, Minh Kiệt luôn đảm bảo cho bạn có một sự khởi đầu thuận lợi nhất, và tự tạo lợi thể để thu hút khách hàng bằng một phong cách thiết kế khác biệt.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng