23 tháng 8, 2016

Những ấn tượng dễ tạo với phong cách thiết kế biết tạo cảm xúc cho khách hàng.


Xúc giác của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất mà một bản thiết kế showroom, cửa hàng, shop đẹp cần hướng tới, đặc biệt là muốn tạo ấn tượng và có giá trị quảng bá lâu dài. Chính vì vậy, trong thiết kế thi công showroom, cửa hàng không chỉ đòi hỏi sức sáng tạo về thẩm mỹ, mà còn phải biết đến cả kinh nghiệm am hiểu sau sắc hành vi của khách hàng. Đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi để đảm bảo cơ hội thành công trong kinh doanh của mình.

Một showroom biết tạo cảm xúc, sẽ dẫn đến thành công lâu dài.


Trải nghiệm thị giác hấp dẫn và dễ nhớ để tạo

 hình ảnh tốt về thương hiệu.

Minh Kiệt luôn biết cách tạo trải nghiệm thị giác ấn tượng cho mặt tiền bằng những đường nét đơn giản và tinh tế


Sức hấp dẫn của mặt tiền showroom chính là bộ mặt thương hiệu, cũng như cơ hội bán hàng của bạn. Nhưng mặt tiền không chỉ để bạn nói cho khách hàng biết bạn là ai, mà cần phải để khách hàng nhận ra sản phẩm của bạn giá trị đến mức độ nào.

Không cần quá phức tạp, cầu kì nhưng cá tính sản phẩm luôn được bộc lộ tối đa.


Chính vì thế, một phong cách thiết kế tinh tế, đủ để bộc lộ cá tính của sản phẩm, bên cạnh thông điệp thương hiệu là điều rất quan trọng nếu như bạn muốn khách hàng có được trải nghiệm thị giác ấn tượng tốt về showroom mình.

Sức hấp dẫn của hàng mẫu luôn được Minh Kiệt thể hiện đầy đủ ngay từ bên ngoài.


Và Minh Kiệt luôn lựa chọn phương thức đơn giản, tinh tế để khiến mọi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều trở nên có cá tính, hấp dẫn và khác biệt, đủ để chạm vào cảm xúc của khách hàng mỗi khi có nhu cầu.

Sự nổi bật của những sản phẩm có cá tính ngay từ bên ngoài, chính là yếu tố giúp bạn đáp ứng được phong cách mua sắm của khách hàng


Với cách thiết kế window display thông minh, cùng với biện pháp lựa chọn vật liệu thi công khoa học, mỗi sản phẩm được trưng bày ra bên ngoài đều tạo được những ấn tượng đột phá, đặc biệt là giúp người dùng dễ nhận biết và lựa chọn sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.

Từ thị giác đến xúc giác và âm nhạc.

Giá bán không phải là yếu tố bạn đem lại cảm xúc cho khách hàng.


Trải nghiệm thị giác ban đầu chính là cách để bạn lôi cuốn khách hàng đến với showroom, nhưng xúc giác và thính giác, chính là phương thức để bạn tạo nên sự đột phá, với mong muốn tăng hiệu quả bán hàng khi khách bước vào showroom.

Không gian mở với việc kết hợp cùng những biện pháp quảng bá khác sẽ giúp showroom bạn dễ gây ấn tượng với khách hàng.


Đó là lý do tại sao, bên cạnh cách trưng bày sản phẩm, một bản nhạc nhẹ để tương tác vào thính giác, thì xúc giác chính là cách bạn để cho khách hàng tự mình kiểm nghiệm sản phẩm, và cũng là cách bạn trao quyền tự quyết cho khách hàng.

Không gian trải nghiệm với phong cách cá tính, sẽ giúp khách hàng có cảm giác tự nhiên tối đa khi dùng thử hàng mẫu.


Bởi vậy, một không gian trải nghiệm hoàn hảo, với phương thức tạo cảm giác tự nhiên và dễ chịu cho khách hàng xem thử sản phẩm là điều đặc biệt quan trọng để khách hàng tự thấy ấn tượng về hiểu sâu hơn về sản phẩm mẫu của bạn.



Nhưng bên cạnh đó, việc quảng bá sức hấp dẫn nổi bật của  hàng mẫu vẫn là điều không thể thiếu, và kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế chính là yếu tố giúp hàng mẫu được nổi bật tuyệt vời theo cách tự nhiên nhất.

Hàng mẫu luôn được nổi bật tuyệt vời trên kệ trưng bày mà không đánh mất đi cảm giác tự nhiên vốn có bạn đã gây dựng trong tâm lý khách hàng.


Với nghệ thuật tạo đòn bẩy tâm lý, sự sắp dặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh giúp cho sản phẩm chiến lược của bạn luôn có điểm tựa vững chắc để trở nên hoàn hảo tuyệt vời trong tâm lý mua sắm của khách hàng theo một cách tự nhiên nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thu được thành công lớn với khả năng tạo cảm xúc cho khách hàng.


Khả năng tương tác với xúc giác của khách hàng chính là chìa khóa để khiến showroom bạn trở nên đông khách và thành công về lâu dài. Nhưng để làm được điều đó, thì kinh nghiệm, sức sáng tạo đột phá, tư duy khoa học luôn là những yếu tố không thể thiếu, và Minh Kiệt luôn có đầy đủ những yếu tố đó để giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng