3 tháng 8, 2016

Những cách dễ tạo ấn tượng với khách hàng khi thiết kế showroom


Thiết kế showroom,  cửa hàng, nội thất shop không chỉ có mục đích trưng bày, mà hướng tới lợi ích của người dùng mới là điều quan trọng nhất để bạn có được doanh số bán hàng tốt. Chính vì thế, thiết kế thi công showroom đẹp thôi chưa đủ, mà phải am hiểu tâm lý thị trường cũng như cách nhìn nhận dựa trên góc độ của khách hàng. Đó cũng chính lý do tại sao giữa rất nhiều đơn vị thiết kế, đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt khi thực hiện bất cứ ý tưởng kinh doanh nào của mình.

Một showroom đẹp chưa chắc đã khiến người dùng hài lòng khi nhìn vào.


Người dùng luôn thích sự đơn giản, tinh tế, 

và đúng mục đích.

Gây chú cho khách hàng bằng sản phẩm và thương hiệu mới là điều đem lại hiệu quả cao nhất.


Trên thị trường, có rất nhiều showroom, cửa hàng ra đời, có những nơi rất đẹp, độc, và lạ khiến nhiều người phải chú ý, nhưng lại không biết họ đang bán cái gì. Thậm chí ngay cả khi trưng bày sản phẩm ra bên ngoài, khách cũng khó có thể nhận biết.

Không cần quá phức tạo dể giúp showroom bạn thành một nơi dễ nhận dạng và dễ nhớ.

Đó cũng chính là lý do tại sao, sự đơn giản, tinh tế và hướng tới mong muốn của người dùng luôn là vấn đề quan trọng nhất khi thiết kế showroom. Bởi khi đi mua sắm, thương hiệu, và sản phẩm luôn là tiêu chí hàng đầu để đáp ứng mong muốn cần sự nhanh gọn của khách hàng.

Không cần quá phức tạp khi thể hiện sức hút của thương hiệu và sản phẩm.


Và cũng vì điều đó, với phong cách thiết kế window display khoa học, cùng với kinh nghiệm lựa chọn vật liệu và nhìn nhận thị trường, mỗi sản phẩm  khi được trưng bày ra bên ngoài mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế đều thể hiện sự nổi bật ở mọi góc độ, cũng như ưu điểm.

Trên mọi góc độ, hàng mẫu và thương hiệu luôn cần sự nổi bật tối đa để khách lựa chọn và mua sắm ngay từ bên ngoài.


Đặc biệt hơn cả, dù thương hiệu của bạn có nổi tiếng hay không, khi biết cách kết hợp với sản phẩm mẫu, luôn có khả năng quảng bá tối đa ra bên ngoài, nếu sản phẩm của bạn đủ chất.

Nội thất bên trong luôn là nơi phát huy kĩ năng 

lựa chọn của khách hàng.

Khách sẽ vẫn nghĩ mình bị thiệt dù giá bán của bạn có rẻ hơn nữa.


Mỗi khách hàng khi đi mua sắm, luôn có tâm lý hoài nghi về sản phẩm và giá trị thực tế, sợ bị thua thiết khi quyết định bỏ tiền ra cho bất cứ mặt hàng nào. Chính vì vậy, showroom bạn phải là một nơi để khách hàng khẳng định quyền tự quyết của mình, cũng luôn cần đến những thước đo được sắp đặt sẵn để khách có thể lựa chọn và phân loại, cũng như hài lòng với quyết định mua hàng của mình.

Một không gian trải nghiệm tuyệt vời luôn là giải pháp để lấy uy tín và niềm tin của người dùng.


Đó là lý do tại sao, một không gian trải nghiệm tuyệt vời, với những phong cách thiết kế luôn tạo cảm giác tự nhiên tối đa cho khách hàng tương tác với sản phẩm sẽ là điều không thể thiếu trong mỗi showroom. Đó không chỉ là cách để bạn giúp người dùng nhận ra hàng mẫu của bạn ấn tượng như thế nào, mà còn là cách giúp khách nhớ tới, và ấn tượng với showroom bạn lâu hơn.

Kệ trưng bày luôn cho phép những hàng mẫu của bạn trở thành lựa chọn số 1 trong quyết định mua của khách hàng.


Khi bạn muốn rút ngắn thời gian bán hàng, thì những kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn đáp ứng đầy đủ những tiêu chí, mà ở đó, luôn có nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, giúp những sản phẩm mẫu luôn có được những điểm tựa để trở nên nổi bật nhất, xứng đáng với quyết định mua hàng của người dùng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc gây dựng niềm tin với người dùng.


Hiểu được người dùng nghĩ gì, là điều không phải ai cũng làm được, đặc biệt là khi thiết kế được một showroom đáp ứng được tâm lý người dùng. Chính vì thế, kinh nghiệm và sức sáng tạo của  Minh Kiệt sẽ luôn là một điểm tựa tuyệt vời, để bạn có một cơ ngơi làm ăn thành công như ý muốn.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng