4 tháng 8, 2016

Gây dựng thương hiệu nhờ khả năng kết nối với người dùng khi thiết kế.


Một bản thiết kế showroom, cửa hàng, nội thất shop có đủ khả năng để gắn kết người dùng và thương hiệu, không chỉ là yếu tố về giá trị thẩm mỹ, mà còn phải là cách nhìn nhận và am hiểu tâm lý người dùng. Chính vì vậy, kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá, luôn là chìa khóa để bạn có một showroom đảm bảo được mong muốn kết nối với khách hàng của mình. Và đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn công ty chuyên thiết kế cửa hàng, thi công showroom Minh kiệt chúng tôi để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Một cửa hàng luôn hút khách khi hàng mẫu và thương hiệu luôn chạm được vào cảm xúc người dùng.


Tạo ra những thông điệp hiểu cảm xúc 

của khách hàng.

Thương hiệu và sự nổi bật của hàng mẫu, luôn là mong muốn tìm kiếm của rất nhiều khách hàng.


Một showroom đẹp, với những chi tiết độc, lạ chỉ là cách để bạn gây dựng sự chú ý, chứ chưa phải là cách bạn thấu hiểu cảm xúc của người  dùng. Chính vì thế, một thông điệp hoàn hảo mà showroom của bạn có thể tạo ra, là cách đáp ứng được những gì mà người dùng mong muốn nhất như thương hiệu và sản phẩm.

Sự đơn giản và tinh tế, luôn là chìa khóa để hướng tới cảm quan của người dùng một cách trực tiếp.

Và để làm được điều đó, Minh Kiệt luôn lựa chọn sự tinh tế, đơn giản cho sự thể hiện hoàn hảo của hàng mẫu luôn được gắn kết với giá trị thương hiệu. Để từ đó, những ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm luôn được phô bày ngay từ bên ngoài, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua sắm.

Hàng mẫu với sức hút nổi bật ngay từ bên ngoài, chính là cách bạn tiếp xúc trực tiếp với cảm quan người dùng.


Nhờ vào phong cách thiết kế window display sáng tạo, cùng với kinh nghiệm lựa chọn vật liệu thi công cũng như cách nhìn nhận mặt bằng kinh doanh, mỗi sản phẩm khi được trưng bày, luôn chạm trực tiếp vào cảm xúc của khách hàng, với khả năng cung cấp đầy đủ giá trị thông tin mà người dùng cần tới nhất.

Bán được hàng nhờ cảm xúc tự nguyện, 

không gượng ép.

Muốn bán được hàng, sản phẩm của bạn phải gây dựng được cảm xúc.


Một trong những lý do khiến tỉ lệ mua hàng trên khách vào xem luôn có sự chênh lệch rất lớn ở rất nhiều showroom, cửa hàng hiện nay, chính là vì hàng mẫu không tạo được cảm xúc ấn tượng với khách hàng. Bởi ở những showroom đi đó, luôn thiếu đi khả năng tương tác cần thiết giữa khách hàng và sản phẩm, một yếu điểm rất lớn cả nhiều đơn vị thiết kế hiện này.

Không gian trải nghiệm, luôn là chìa khóa để kết nối giữa khách hàng với sản phẩm.


Đó cũng là lý do tại sao, một không gian trải nghiệm tuyệt vời luôn là điều mà đối tác cần tới ở Minh Kiệt, với nghệ thuật sắp đặt, cùng phong cách thiết kê chuyên nghiệp, không gian showroom do Minh Kiệt đảm nhiệm luôn tạo dựng cảm giác tự nhiên tuyệt vời, để khách hàng tự mình tương tác và thể hiện quyền tự quyết khi nhận định về giá trị sản phẩm.

Kệ trưng bày, luôn là phương thức giúp bạn bán hàng nhờ sự nổi bật tự nhiên của hàng mẫu.


Bên cạnh đó, là một phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học tuyệt vời, với cách tạo ra những cảm xúc đột phá cho hàng mẫu, nhờ sự sắp đặt với những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Ở đó, hàng mẫu luôn có những điểm tựa để trở nên nổi bật khác biệt trong mắt khách hàng, theo một cách tự nhiên nhất, không gượng ép hay gò bó. Và đó cũng là lý do tại sao tỉ lệ mua hàng ở showroom bạn sẽ luôn ở mức cao.

Đối tác của Minh Kiệt luôn đông khách nhờ biêt cách kết nối giữa khách hàng và sản phẩm.


Để kết nối người dùng với thương hiệu luôn là một quá trình dài, nhưng phong cách thiết kế showroom, cửa hàng chính là điểm tựa để bạn có được tham vọng đó. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu như bạn muốn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng