9 tháng 8, 2016

Giữ được khách hàng trực tuyến khó hay dễ ?


Thiết kế showroom, cửa hàng, shop cho công việc quảng bá trên mạng xã hội trở nên hoàn hảo, đó đang là điều mà nhiều chủ đầu tư theo đuổi. Tuy nhiên, việc nắm giữ được khách từ việc quảng bá, đến khi bước vào showroom mua hàng, luôn đòi hỏi phải có một phong cách thiết kế showroom, tinh tế và dễ nhận dạng. Đó là lý do tại sao đối tác chỉ lựa chọn Minh Kiệt và chỉ tin vào sức sáng tạo đột phát cùng kinh nghiệm đảm nhận nhiều công trình của chúng tôi.

Sự nổi tiếng của thương hiệu trực tuyến chưa chắc dẫn đên tỉ lệ mua hàng cao.


Từ danh tiếng đến sự nổi tiếng phải đi liền 

với hiệu quả.

Trên một địa điểm đầy tính cạnh tranh, một hệ thống nhận dạng thương hiệu chuyên nghiệp luôn là điều đặc biệt quan trọng.


Bạn nổi tiếng trên mạng nhưng chưa chắc đã bán được nhiều hàng, đó là một điều thực tế, và bạn có địa chỉ cụ thể, nhưng chưa chắc khách đã bước vào showroom khi mặt bằng kinh doanh của bạn có nhiều đối thủ cùng chào mời một loại sản phẩm.

Không khó để nhận ra một sản phẩm nổi tiếng trên mạng với mặt tiền showroom do Minh Kiệt thiết kế.


Đó là lý do tại sao, muốn có được doanh số bán hàng, thì việc quảng bá showroom trực tuyến với những hình ảnh showroom thực tế, luôn phải gắn liền cho việc dễ nhận biết và tận dụng uy tín mà bạn đã xây dựng.

Đơn giản và dễ nhận biết, đó luôn là tiêu chí hàng đầu để khách hàng dễ bước vào showroom bạn.


Chính vì vậy, với sự đơn giản, tinh tế và tối ưu khả năng quảng bá khi Minh Kiệt thiết kế mặt tiền, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều có khả năng kết nối trực tiếp với cảm xúc của người tiêu dùng, dễ nhận dạng và dễ nhớ, chỉ cần nhìn vào là biết ngay sản phẩm đó từng được quảng bá qua mạng.

Hàng mẫu luôn được nổi bật trên mọi góc độ, đó là cách để bạn không mất khách hàng.


Và đó cũng là giải pháp hoàn hảo, để bạn không mất khách từ những đối thủ cạnh tranh, khi kinh doanh cùng một chủng loại mặt hàng
.
Từ việc gây dựng cảm xúc đến sự 

tin tưởng tuyệt đối.

Khả năng tương tác thực tế luôn là cách thức để bạn khẳng định chất lượng sản phẩm.


Những sản phẩm được quảng bá trên web, hoặc qua mạng chỉ có khả năng đáp ứng cảm xúc về thị giác, nhưng chưa đầy đủ. Chính vì thế, hình ảnh của sản phẩm trong showroom thực tế, mới là yếu tố quan trọng nhất để tác động vào mọi giác quan của khách hàng.

Không gian trải nghiệm chính là cách thức để bạn giúp khách hàng tự mình nhận ra sản phẩm của bạn chất lượng như thế nào.


Bạn bán sản phẩm chất lượng, sẽ có người mua, nhưng làm sao để khách biết mặt hàng đó là chất lượng, thì luôn cần đến một không gian trải nghiệm hoàn hảo. Đó là lý do mà phong cách thiết kế nội thất của Minh Kiệt không chỉ tác động vào mọi giác quan của người dùng, mà còn tạo cảm giác tự nhiên, thích thú để khách hàng tự mình kiểm nghiệm về chất lượng hàng mẫu.

Kệ trưng bày luôn là cách thức để hàng mẫu được pr hoàn hảo nhất.


Bên cạnh đó, phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt còn đem đến sự nổi bật hoàn hảo cho sản phẩm mẫu, nhờ nghệ thuật sắp đặt khéo léo cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Đó cũng chính là cách PR, nhưng được thực hiện theo một cách tự nhiên nhất, để khách hàng tự thấy hàng mẫu luôn có giá trị tuyệt vời nhờ điểm tựa là những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi kết nối với khách hàng trên mạng.


Mọi sự chuẩn bị hoàn hảo, để bạn có được khách hàng, và giữ được khách hàng, chúng tôi đều có thể đảm nhận dựa và kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá của mình. Chính vì vậy, hãy liện hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một cơ ngơi làm ăn hoàn thiện nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng