13 tháng 9, 2016

Điều gì giúp bạn có thể kích thích tâm lý hiếu kì của khách hàng ?


Giờ đây, một bản thiết kế showroom, shop, cửa hàng dễ nhìn là chưa đủ để đem lại thành công lâu dài cho các chủ đầu tư, và cũng không thể đảm bảo được khả năng cạnh tranh cho họ. Chính vì thế, việc thiết kế nội thất showroom, cửa hàng biết tạo ra cảm xúc, kích thích tâm lý hiếu kì chính là chìa khóa để các chủ đầu tư có cơ hội kinh doanh cao hơn. Và đó cũng là lý do tại sao, đối tác chỉ tin và lựa chọn vào Minh Kiệt với kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá của mình.

Không phải showroom nào biết cách tạo dựng lòng hiếu kì cho khách hàng.


Trải nghiệm thị giác từ bên ngoài với mong

 muốn được khám phá.

Thiết kế mặt tiền với cách kích thích tâm lý hoàn hảo, luôn giúp showroom bạn trở nên có cá tính hơn.

Màu sắc thương hiệu cũng như phong cách nhận dạng, đó chỉ là những yếu tố để khách hàng biết tới bạn, nhưng để một người có nhu cầu muốn đặt chân vào, thì luôn cần đến cách tạo ấn tượng tâm lý đủ mạnh để hấp dẫn người mua.

Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế để thể hiện bản sắc của một showroom.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt không thiết kế mặt tiền cho thương hiệu thể hiện được đầy đủ bản sắc, mà còn là phong cách để thể hiện nổi bật cá tính đặc trưng của sản phẩm, vừa đủ thông tin để chuyển tải tới khách hàng, nhưng luôn cần đến sự khám phá thực tế để tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm.

Mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn cung cấp nhưng lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm ưng ý.


Cũng chính vì thế, với sức sáng tạo đột phá trong thiết kế window display, cùng khả năng lựa chọn vật liệu thi công, phân bổ nguồn sáng thông minh, mỗi sản phẩm được trưng bày ra bên ngoài đều ấn chứa khả năng kích thích tâm lý hiếu kì của khách hàng một cách hoàn hảo, đủ để họ muốn bước vào xem ngay.

Dịch vụ tốt đến đâu vẫn cần đến 

cảm xúc thực tế.

Không phải dịch vụ, mà một không gian biết tạo cảm xúc thực tế, đó mới là thứ khách hàng cần đến nhất.


Mọi giá trị dịch vụ bạn xây dựng, đều hướng tới việc bán hàng, chứ chưa phải là thỏa mãn tâm lý của người mua hàng. Chính vì thế, việc tạo ra một không gian mang tính kết nối, thân thiện và biết lắng nghe cảm xúc của khách hàng luôn là điều đặc biệt quan trọng.

Cách thiết kế nội thất luôn khéo léo dẫn dắt tâm lý khách hàng đến từng sản phẩm mẫu.


Đó là lý do mỗi showroom, cửa hàng  luôn cần đến một không gian trải nghiệm đẳng cấp, với sự kết hợp khéo léo với nhiều yếu tố khác như âm thanh và hương vị…. Mà ở đó, khách hàng luôn có một không gian riêng tư, thoải mái để tự mình trải nghiệm sản phẩm, cùng với cách thiết kế nội thất khéo léo để dẫn dắt tâm lý khách hàng đến với từng sản phẩm mẫu được đặt trên kệ trưng bày.

Kệ trưng bày luôn đảm bảo vị thế nổi bật hoàn hảo của sản phẩm chiến lược.


Và điều đặc biệt hơn cả trong phong cách thiết kế của Minh Kiệt, đó chính là nghệ thuật tạo đòn bẩy tâm lý khi thiết kế kệ trưng bày, với nghệ thuật sắp đặt khéo léo giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, giúp mặt hàng chiến lược của bạn luôn chiếm vị trí hấp dẫn tối cao trong tâm lý của khách hàng, và luôn đủ lớn để tác động vào hành vi mua sắm.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công trong việc kích thích tâm lý hiếu kì của khách hàng.


Để một showroom, cửa hàng có khả năng kích thích tâm lý hiếu kì của khách, không chỉ là cách thiết kế độc đáo, mà còn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận chuyên sâu về tâm lý khách hàng. Đó lý do bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng