28 tháng 9, 2016

Tạo ấn tượng trong thiết kế nhờ phong cách biến đổi theo làn sóng thị trường.


Khi tâm lý mua sắm của người dùng thay đổi, thì phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng cũng cần phải thay đổi để chiều lòng khách hàng. Chính vì thế, sức sáng tạo trong thiết kế shop cửa hàng, cùng kinh nghiệm biết nhìn nhận tâm lý người dùng luôn là vấn đề sống còn để bạn có một sự khởi đầu thuận lợi trong thời kì cạnh tranh khó. Đó cũng là nguyên do tại sao nhiều đối tác chỉ tìm đến Minh Kiệt để nắm lấy lợi thế khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Giờ đây một showroom đẹp luôn phải gắn liền với cá tính


Tạo cá tính từ những cảm xúc dễ nắm bắt.

Tạo ấn tượng từ cá tính của hàng mẫu.


Việc định hình cá tính và phong cách cho thương hiệu, sản phẩm đang là yếu tố sống còn để các cửa hàng bán lẻ có thể tồn tại và phát triển, bên cạnh sự tấn công ồ ạt của những siêu thị lớn.

Không cần quá phức tạp, nhưng mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế vẫn đậm chất cá tính.


Tuy nhiên, để xây dựng cá tính cho sản phẩm, không chỉ là cách bạn tạo ra những thông điệp gây sock, hay những phong cách thiết kế trừu tượng với những hình ảnh không liên quan đến hàng mẫu để thu hút khách hàng.

Chất cá tính của hàng mẫu luôn được phô bày từ bên ngoài để khách hàng dễ lựa chọn và mua sắm.

Mà quan trọng hơn cả, đó là sự đơn giản và tinh tế mà Minh Kiệt luôn thể hiện trên mỗi công trình. Ở đó, luôn có sự gắn kết tuyệt vời giữa mọi hình ảnh, vật liệu thi công để làm nổi bật cá tính của hàng mẫu. Mặt tiền luôn thể hiện sự khác biệt, nhưng luôn đơn giản và dễ nắm bắt thông tin chân thực về sản phẩm, đó là những gì khách hàng cần tới vào lúc này.

Tạo cảm xúc trung thực về bản chất sản phẩm.

Cảm xúc lâu dài luôn được tạo ra từ tương tác hai chiều.


Đa phần ở những cửa hàng hiện nay, cảm nhận ban đầu của người dùng luôn đến từ lời giới thiệu của nhân viên tư vấn. Điều đó có thể phát huy tác dụng ở thời điểm hiện tại, nhưng việc tạo được dấu ấn lâu dài lại là điều khó khăn.

Không gian tự nhiên, thoải mái là chìa khóa để khách hàng luôn hài lòng về showroom bạn.


Chính vì thế, một không gian trải nghiệm đậm chất tự nhiên, cá tính với cách xây dựng phong cách quảng bá xoay quanh cá tính của hàng mẫu mới là yếu tố giúp khách hàng ấn tượng về showroom bạn một cách lâu dài.

Không gian trải nghiệm được xây dựng theo chủ đề của hàng mẫu, chính là cách thức để khách hàng yêu thích showroom bạn.


Bởi trong thiết kế không gian, Minh Kiệt luôn tạo ra tâm lý thoải, tự nhiên và kích thích tâm lý muốn khám phá sản phẩm của khách hàng. Bên cạnh đó là một không gian mở để kết hợp cùng các yếu tó tạo cảm xúc khác như âm nhạc…

Kệ trưng bày luôn tạo ra sự nổi bật hoàn hảo cho sản phẩm chiến lược.


Với cách chiều lòng cảm xúc khách hàng tuyệt vời, showroom bạn hoàn toàn có thể dẫn dắt tâm lý khách hàng đến với từng sản phẩm trên kệ trưng bày, cùng với nghệ thuật sắp đặt để làm nổi bật vị thế của sản phẩm chiến lược với những mặt hàng vệ tinh xung quanh, giúp họ dễ dàng có sự chú ý đặc biệt vào sản phẩm chính bạn đang bày bán.

Đối tác của Minh Kiệt luôn có sự thay đổi thông minh để hấp dẫn khách hàng.


Suy cho cùng, sự thành công của nhiều đối tác luôn nằm ở cách tạo tâm lý hài lòng, và biết tôn trọng quyền tự quyết của khách hàng. Nhưng để làm được điều đó, bạn luôn cần đến sức sáng tạo đột phá, cùng với kinh nghiệm am hiểu tâm lý và nhìn nhận thị trường. Bởi vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn muốn có sự khởi đầu thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng