22 tháng 9, 2016

Sản phẩm mẫu dễ bán nhờ cách hấp dẫn trí tưởng tượng của khách hàng.


Sức hấp dẫn của một showroom luôn được xây dựng từ cách tạo ra cảm xúc với khách hàng, chính vì thế, trong thiết kế showroom, shop, cửa hàng không chỉ cần đến sự sáng tạo, mà còn cần đến kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người mua hàng. Đó cũng là lý do tại sao, đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào công ty chuyên thiết kế shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình một cách hoàn hảo nhất.

Một sản phẩm chỉ có cá tính khi tác động được vào trí tưởng tượng của khách hàng.



Trí tưởng tượng ban đầu luôn đến từ những

 hình ảnh gây cảm xúc.

Sử dụng hình ảnh sản phẩm mẫu thông minh chính các tốt nhất để hấp dẫn trí tưởng tượng của khách hàng.

Không phải những ngôn ngữ biển quảng cáo, mà chính hình ảnh mới là thứ tác động đến cảm xúc của khách hàng nhanh nhất và dễ dàng nhất. Bởi vậy, sức hấp dẫn với phong cách thiết kế thể hiện chủ đề bản chất của sản phẩm trưng bày, mới là yếu tố quyết định đến khả năng thành công của một showroom.

Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế để tối ưu hóa sức hấp dẫn của hình ảnh.


Đó cũng là lý do tại sao, khi xây dựng hình ảnh, Minh Kiệt luôn lựa chọn những đường nét đơn giản, tinh tế để thiết kế mặt tiền, mà ở đó, sức hấp dẫn và cá tính của hàng mẫu luôn được nổi bật tối đa dưới mọi góc độ, và tất cả những chi tiết phụ họa đều để tôn cao những giá trị đó.

Dễ tìm được sản phẩm ưng ý chính là yếu tố khiến khách muốn quay lại showroom bạn lần sau


Nhờ phong cách thiết kế window display khoa học, cùng với kinh nghiệm lựa chọn vật liệu thi công, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều tác động tối đa đến tâm lý người dùng, giúp khách dễ tìm một sản phẩm phù hợp với phong cách của mình, và luôn muốn bước vào showroom để cảm nhận sức hấp dẫn tiếp theo.

Không gian bên trong với cách tạo dấu ấn 

hoàn hảo.

Phong cách thiết kế và giá trị thực tế mới là yếu tố cấu thành ra sản phẩm.


Một trong những điểm quan trọng nhất của việc gây dựng trí tưởng tượng, chính là việc giúp khách hàng tự hình dung ra phong cách của mình khi sở hữu sản phẩm mẫu. Chính vì thế, không chỉ là bản chất thực tế, mà phong cách thiết kế, truyền thông, và bản chất thực tế mới là thứ cấu hình lên sản phẩm của bạn.

Khả năng dẫn dắt tâm lý người dùng luôn là yếu tố quyết định sức hút của không gian trải nghiệm

Đó là lý do tại sao nhiều chủ showroom vẫn thất dù bán sản phẩm đẹp, vì phong cách thiết kế kém họa quả. Và để khắc phục điều đó, một không gian trải nghiệm tuyệt vời với khả năng dẫn dắt cảm xúc của khách hàng luôn là cách đem lại thành công cho nhiều đối tác của Minh Kiệt.

Minh Kiệt luôn tạo ra sức hấp dẫn vượt trội cho hàng mẫu nhờ phong cách thiết kế kệ trưng bày thông minh


Với cách tạo tâm lý tự nhiên, thoải mái, cùng với cách sắp đặt tuyệt vời giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, mỗi mặt hàng chiến lược đều nằm ở vị trí hấp dẫn nhất đủ để tác động lớn vào cảm xúc của khách hàng, và từ đó, những quyết định mua luôn được diễn ra nhanh chóng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách kết nối trí tưởng tượng của khách hàng.


Mỗi showroom, cửa hàng khi được mở ra, muốn thành công luôn đòi hỏi nhiều yếu tố. Và ở Minh Kiệt  luôn có đầy đủ sức sáng tạo, kinh nghiệm để giúp khách hàng thành công với cơ ngơi làm ăn mới mở của mình. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có khởi đầu thành công trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng