30 tháng 9, 2016

Luôn cần những điều mới để tăng sức hấp dẫn cho cửa hàng.


Khi sức hấp dẫn từ quá khứ không đảm bảo về tương lai cho bạn, thì sức sáng tạo theo xu thế mới trong thiết kế showroom, shop, cửa hàng chính là chìa khóa để bạn thành công về lâu dài. Chính vì vậy, người ta luôn cần đến sức sáng tạo và kinh nghiệm nắm bắt tâm lý người dùng trong thiết kế nội thất showroom để đảm bảo cơ hội thành công cho mình. Và đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng tôi.

Những xu thế mới nhất tạo ra cá tính cho sản phẩm, mới là yếu tố để bạn thành công vào lúc này.


Không có gì đổi mới, bạn sẽ nhanh chóng 

bị tụt hậu.

Khách hàng luôn lựa chọn những showroom biết thỏa mãn cá tính mua sắm của mình.


Một thời của sự độc quyền, cùng với kiến thức mua sắm của người dùng chưa được nâng cao, đã làm nên tên tuổi của nhiều thương hiệu lớn. Tuy nhiên, trong thời kì tâm lý mua sắm thay đổi, những phong cách lỗi thời sẽ nhanh chóng bị tụt lại phía sau, nhường chỗ cho các showroom kiểu mới biết sáng tạo để chiều lòng khách hàng.

Minh Kiệt luôn kiến tạo cá tính cho hàng mẫu bằng những đường nét đơn giản và tinh tế.


Đó là lý do vào thời điểm này, trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận đều chú trọng vào điểm nhấn cá tính, với khả năng phô bày bản chất của hàng mẫu một cách khéo léo ngay từ bên ngoài. Mà ở đó, khách hàng dễ dàng nhận ra sức hấp dẫn khác biệt của sản phẩm mình cần đến, thay vì phải bước vào trong và chờ đợi sự tư vấn của nhân viên như ở những showroom truyền thống trước đây.

Thể hiện cá tính của hàng mẫu trên mọi góc độ, chính là chìa khóa giúp khách hàng luôn muốn quay lại showroom bạn


Với sức sáng tạo đột phá trong thiết kế window display, kết hợp với sự tinh tế, tỉ mỉ và luôn lựa chọn vật liệu thi công mới nhất, mặt tiền của showroom do Minh Kiệt đảm nhận luôn là điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng, và dễ dàng qua mặt những cửa hàng kiểu cũ đã một thời tự mãn trong quá khứ.

Hướng tới cảm xúc và biết tôn trọng 

khách hàng.

Một showroom biết tạo ra nhiều cảm xúc nhất cho khách hàng, sẽ luôn thành công và đông khách.


Một showroom muốn ăn khách, không chỉ là cách bạn tìm một mặt hàng chủ đạo để kinh doanh, mà còn là cách bạn chiều lòng khách hàng như thế nào. Bởi thực tế, sản phẩm thì luôn dư thừa, nhưng người mua lại rất kén chọn.

Minh Kiệt luôn  biết cách chiều lòng cảm xúc khách hàng khi thiết kế không gian trải nghiệm.


Đó là lý do Minh Kiệt luôn chọn phong cách thiết kế không gian trải nghiệm biết tạo ra cảm xúc với khách hàng, với khả năng đem lại sự thoải mái, tự nhiên, cùng tâm lý thư giãn để khách hàng thể hiện quyền tự quyết của mình.

Xây dưng sức hút cho showroom dựa trên cá tính của hàng mẫu.


Bên cạnh đó, là các bước tạo nên sự đột phá khéo léo và tinh tế thay vì những cách pr dễ làm khách khó chịu của nhân viên bán hàng. Và phương thức đó chính là nghệ thuật sắp đặt khi thiết kế kệ trưng bày, với khả năng làm nên sự đột phá cho hàng mẫu khi đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Kệ trưng bày luôn là cách bạn pr hàng mẫu khéo léo nhất.


Mà ở đó, khách hàng luôn dễ dàng nhận thấy sản phẩm chiến lược của bạn luôn có sức hút lớn nhất để đưa ra quyết định mua hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với một showroom được thiết kế cho sự đổi mới và sáng tạo.


Sự đổi mới giờ đây chính là yếu tố sống còn để các chủ showroom hướng tới nếu muốn tồn tại và phát triển thay vì sự tự mãn trong quá khứ. Và với sức sáng tạo đột phá cùng kinh nghiệm cập nhật và nắm bắt tâm lý người dùng của Minh Kiệt, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.



Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng