26 tháng 9, 2016

Những nguyên do khiến hàng mẫu của bạn không phát huy được sức hút.


Để xây dựng một hình mẫu lý tưởng cho sản phẩm trong mắt người dùng, không chỉ nằm ở giá trị thực, mà còn nằm ở phong cách thiết kế cửa hàng, shop, showroom biết thể hiện cá tính. Chính vì thế, trong thiết kế nội thất showroom, các chủ đầu tư luôn cần đến sự sáng tạo mang tính đột phá, bên cạnh cách thiết kế biết thỏa mẫn tâm lý người mua hàng. Đó cũng là lý do tại sao nhiều đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Trên mỗi công trình Minh Kiệt đều thể hiện sức sáng tạo khác biệt để thể hiện cá tính của hàng mẫu.


Máy móc, dập khuôn, và thiếu sức sáng tạo là

 nguyên do khiến hàng mẫu kém hấp dẫn.

Khả năng xây dựng bản chất của hàng mẫu ngay từ mặt tiền mới là yếu tố đem lại cho bạn thành công lâu dài.


Với cách suy nghĩ thông thường, khi muốn bán một mặt hàng nào đó, người ta chỉ cần trưng bày ra bên ngoài, và muốn tăng sức hấp dẫn, họ sẽ kèm theo đó những thông điệp giật gân.

Niềm tin của khách hàng luôn đến từ những cảm nhận thực tế.


Nhưng chính những thông điệp đó sẽ là nguyên do gây hại cho bạn, khi người tiêu dùng cảm thấy mình bị lừa dối khi bước vào showroom, và đặc biệt là khi họ biết được bản chất của sản phẩm không được như những logo gây shock bạn đã quảng bá.

Chỉ với những đường nét đơn giản và tinh tế, nhưng showroom bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự khác biệt.

Đó là lý do tại sao, khi thiết kế mặt tiền, Minh Kiệt luôn xây dựng sức hút dựa trên cá tính của sản phẩm. Trên mọi góc độ và nhiều khía cạnh khác nhau, Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản, tinh tế để tạo ra cá tính khác biệt cho hàng mẫu.

Trên mọi góc độ, hàng mẫu của bạn luôn thể hiện được cá tính để khách hàng lựa chọn và mua sắm.


Và điều quan trọng hơn cả, đó là cách luôn làm nổi bật bản chất của sản phẩm ngay từ bên ngoài, giúp khách hàng dễ nhận biết và nắm bắt thông tin. Từ đó khiến bạn luôn tự tin khi khách hàng luôn có cảm tình về showroom bạn thay vì cảm giác ngờ vực.

Ngại đưa ra sự tương tác hai chiều sẽ khiến 

bạn thất bại.

Không gian trải nghiệm chính là cách để bạn có được niềm tin của khách hàng.


Với tư duy trưng bày sản phẩm chỉ để bán, sẽ khiến bạn nhanh chóng thất bại trong thời kì sự am hiểu của người dùng ngày một nâng cao. Bởi người dùng thông minh giờ đây, luôn muốn tìm một nơi để thư giãn khi mua hàng, để tự mình được đánh giá và kiểm chứng về sản phẩm, và cũng là cách để họ khẳng định quyền lực của mình.

Khéo léo dẫn dắt tâm trạng người dùng đến từng sản phẩm trên kệ trưng bày.


Đó là nguyên do trong mỗi ý tưởng thiết kế, Minh Kiệt luôn đề cao vào sức hấp dẫn của không gian trải nghiệm. Trên mọi góc độ, quy mô, với phong cách thiết kế điển hình xoay quanh cá tính của hàng mẫu, cùng sự kết hợp khéo léo với cách yếu tố tạo cảm xúc khác như âm nhạc, hương vị…

Luôn có sự sắp đặt để tạo điểm nhấn khác biệt cho hàng mẫu.


Khách hàng khi bước vào showroom bạn luôn bị dẫn dắt bởi tâm lý thích khám phá, cùng cảm giác tự nhiên hiếm có để tự mình trải nghiệm và đánh giá về từng sản phẩm được đặt trên kệ trưng bày.

Kệ trưng bày luôn giúp hàng mẫu đủ nổi bật để tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng.


Đặc biệt hơn cả, đó là cách sắp đặt khôn khéo khi thiết kế kệ trưng bày, với sự nổi bật hoàn hảo của hàng mẫu giữa những sản phẩm vệ tinh xung quanh, khách hàng luôn cảm nhận được giá trị tuyệt vời của sản phẩm chiến lược bạn đang bày bán.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi khai thác sức hấp dẫn của hàng mẫu.


Mỗi sản phẩm khi ra mắt thị trường, đều có sức hấp dẫn riêng biệt, nhưng quan trọng hơn cả, bạn biết cách thể hiện điều đó như thế nào. Chính vì vậy, với sức sáng tạo đột phá cùng cách nhìn chuyên sâu về tâm lý người dùng, chúng tôi hoàn toàn có thể giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.



Thân HungPM



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng