22 tháng 9, 2016

Các bước tạo ra sự đột phá từ những sản phẩm có cảm xúc.


Sức hút của sản phẩm mẫu, không chỉ nằm ở bản chất, mà còn ở phong cách thiết kế cửa hàng, shop, showroom,biết tạo ra cảm xúc đến với người dùng. Chính vì thế, trong thiết kế nội thất showroom, không chỉ đòi hỏi sức sáng tạo về giá trị thẩm mỹ, mà còn nằm ở kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng. Đó cũng là lý do tại sao, đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Những mặt hàng ăn khách luôn đến từ phong cách quảng bá  thông minh


Cảm xúc ban đầu đến từ những 

thông điệp dễ nhớ.

Xây dựng ấn tượng ban đầu cho hàng mẫu bằng những thông điệp dễ nhớ.


Một trong những nguyên do lớn nhất cho việc hướng tới cảm xúc của người dùng, đó chính là cách tạo ra sức hút cho sản phẩm mẫu ngay từ bên ngoài mặt tiền. Tuy nhiên, cảm xúc đó không đến từ những thông điệp quảng bá, hay cách mô tả chi tiết về hàng mẫu bằng những dòng quảng bá lộn xộn bên ngoài, mà chủ yếu đến từ cách chuyển tải thông tin dễ nhớ và dễ nắm bắt.

Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản, tinh tế để tạo ra cá tính cho hàng mẫu.


Cũng chính vì thế, Minh Kiệt chúng tôi luôn lấy sự đơn giản và tinh tế để tạo ra cảm xúc cho thương hiệu, cũng như sức hấp dẫn của hàng mẫu với những thông tin cơ bản, dễ nắm bắt nhờ sự nổi bật khác biệt.

Sự nổi bật của hàng mẫu dưới mọi góc nhìn, luôn giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mặt hàng ưng ý tùy theo phong cách.


Với phong cách thiết kế window display khoa học, cùng với sự khôn khéo và tỉ mỉ trong lựa chọn vật liệu thi công, mỗi sản phẩm được trưng bày ra bên ngoài đều có sự nổi bật ở mọi góc độ, dưới mọi góc nhìn của khách hàng, giúp họ dễ dàng lựa chọn một sản phẩm ưng ý phù hợp với phong cách của mình ngay từ bên ngoài.

Cá tính của hàng mẫu đến từ 

trải nghiệm thực tế.

Sức hấp dẫn của hàng mẫu luôn nằm ở cách bạn tác động vào tâm lý người tiêu dùng nhờ không gian trải nghiệm.


Không phải bất cứ hàng mẫu nào cũng thể hiện được cá tính, nếu thiếu đi một phong cách thể hiện khôn khéo. Đó là lý do tại sao một không gian trải nghiệm, với  cách tạo ra cảm giác tự nhiên, thoải mái để khách hàng thể hiện quyền tự quyết của mình luôn là điều rất quan trọng.

Khéo léo dẫn dắt tâm lý người dùng đến với từng sản phẩm trên kệ trưng bày.


Đặc biệt hơn cả, trong thiết kế không gian trải nghiệm, Minh Kiệt luôn xây dựng phong cách dựa trên cá tính của hàng mẫu, để khéo léo dẫn dắt tâm lý của người dùng đến với từng sản phẩm bạn đang trưng bày.

Cách sắp đặt thông minh luôn giúp hàng mẫu của bạn trở nên hoàn hảo.


Bên cạnh đó là phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học, với cách sắp đặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, là biện pháp tạo đòn bẩy tâm lý tuyệt vời để nâng cao sức hấp dẫn khác biệt của hàng mẫu, và cũng đủ để tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách tạo ra cảm xúc cho sản phẩm.


Mỗi sản phẩm có khả năng tạo ra sức tiêu thụ lớn, đều có nguyên do xuất phát từ cách bạn quảng bá. Chính vì thế, không chỉ là sức sáng tạo đột phá, mà kinh nghiệm thực tế đảm nhiệm nhiều công trình của Minh Kiệt mới có thể giúp bạn hiện thực hóa thành công ý tưởng kinh doanh của mình. Bởi vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này nếu bạn muốn có một sự khởi đầu thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.



Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng