29 tháng 12, 2016

Sự hoàn hảo trong thiết kế giúp shop tìm chỗ đứng lâu dài trên thị trường.


Chỗ đứng của một showroom trên thị trường luôn được bắt đầu từ phong cách thiết kế showroom, cửa hàng ấn tượng, mà ở đó, khách hàng luôn cảm nhận được những giá trị khác biệt về cá tính sản phẩm so với bất cứ nơi nào khác. Đó là lý do tại sao sức sáng tạo tinh tế trong thiết kế nội thất shop cửa hàng, cùng với kinh nghiệm nhìn nhận sâu sắc tâm lý người dùng luôn là điều cần thiết, và đó cũng là lý do các chủ đầu tư chỉ tin vào Minh Kiệt khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Nhiều showroom luôn đang tìm kiếm một hình ảnh kiểu mẫu hấp dẫn và khác biệt.


Tạo ấn tượng có chiều sâu bằng những 

cá tính dễ nhận biết.

Minh Kiệt luôn dựa trên chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư để thể hiện một cá tính hoàn hảo cho shop


Sự khác biệt và nổi bật của sản phẩm mẫu cùng với cách tạo ấn tượng tới thị giác người dùng, đó là cách thức để showroom bạn tạo nên dấu ấn ngay từ bên ngoài mặt tiền. Nhưng để kiến tạo được những hình ảnh hoàn hảo đó, luôn cần đến kinh nghiệm chuyên sâu trong việc nhìn nhận tâm lý khách hàng.

Thể hiện cá tính kiểu mẫu của shop bằng những đường nét thiết kế đơn giản và tinh tế.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn chọn những đương nét thiết kế đơn giản, nhưng đủ sự tinh tế và khác biệt, cùng với cách tác động vào cảm quan khách hàng bằng những cá tính chủ đạo của sản phẩm mẫu. Để từ đó, sức hút sản phẩm luôn được song hành với cảm xúc thương hiệu, với cách tạo ấn tượng có chiều sâu trong trí nhớ khách hàng.

Luôn đặt hàng mẫu vào vị thế hoàn hảo trong tầm mắt người dùng khi thiết kế không gian trưng bày.


Bên cạnh sự khoa học trong thiết kế, mỗi sản phẩm mẫu khi được thiết kế vị trí trưng bày từ bên ngoài đều cho thấy sự nổi bật vượt trội trên mọi góc độ nhìn nhận và khám phá của người dùng, để từ đó việc tìm một sản phẩm ưng ý luôn là điều dễ dàng đối với bất kì ai khi nhìn vào mặt tiền showroom bạn.

Không gian cảm xúc với những 

trải nghiệm thực tế.

Không gian trải nghiệm luôn là nơi lý tưởng để hàng mẫu của bạn tìm chỗ đứng trong tâm trí lý người du ngf


Một showroom kiểu mẫu muốn thành công và tạo dựng khả năng cạnh tranh lâu dài, luôn cần đến cách tác động vào tâm lý người dùng có chiều sâu. Đó là lý do tại sao, sự tinh tế trong thiết kế không gian trải nghiệm luôn là yếu tố hàng đầu để đánh giá về mức độ ấn tượng của khách hàng với showroom bạn.

Khai thác sức hấp dẫn của sản phẩm theo một chủ đề cảm xúc nhất quán và liền mạch


Cũng chính vì lý do đó, khi thiết kế nội thất, Minh Kiệt luôn chú trọng vào việc tạo ra cảm xúc cho từng sản phẩm trưng bày, dựa vào những chủ đề cá tính đã được định sẵn cho sản phẩm. Mà ở đó, khách không chỉ cảm thấy thoải mái khi tương tác với hàng mẫu, mà còn cảm thấy muốn khám phá thêm những sản phẩm khác dựa trên cách trưng bày sản phẩm theo một chuỗi cảm xúc liền mạch.

Giúp khách hàng nhận ra mức độ lý tưởng của hàng mẫu bằng cách sắp đặt khéo léo.


Hơn thế, cách thiết kế kệ trưng bày thông minh và khéo léo, với sự sắp đặt giữa hàng mẫu cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh, luôn giúp hàng mẫu của bạn trở nên hấp dẫn và hoàn hảo hơn trên nhiều góc độ so sánh, và cũng là cách giúp người dùng dễ tin vào sự ưu việt của sản phẩm chiến lược bạn đang bày bán.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với phong cách mình đã chọn


Một showroom kiểu mẫu chỉ tìm được chỗ đứng trên thị trường khi biết thể hiện một phong cách chủ đạo khác biệt. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt lại đánh đổi cả kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng