11 tháng 12, 2016

Các bước tiếp cận khách hàng từ công năng thiết kế


Mọi đường lối thiết kế showroom, cửa hàng, shop  đơn giản và tinh gọn, hướng tới suy nghĩ của người dùng luôn là điều quan trọng để tạo ấn tượng với khách hàng. Đặc biệt là khi biết cách kết hợp sức sáng tạo trong thiết kế shop cửa hàng với chiến lược kinh doanh được rút ra từ kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý thị trường. Và cũng chính vì lý do đố, Minh Kiệt luôn là lựa chọn hàng đầu của đối tác khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Mọi sự đột phá trong công năng thiết kế đều để tiếp cận khách hàng.


Làm đơn giản hóa những kiểu cách suy nghĩ

 phức tạp khi mua sắm.

Dùng sự đơn giản trong thiết kế để trả lời những suy nghĩ phức tạp cảu khách hàng.


Nhiều chủ showroom có gắng trả lời hàng loạt những thắc mắc khi mua sắm của khách hàng bằng cách tạo ra vô số thông tin, cũng như kiểu cách trưng bày cầu kì với mục đích thu hút khách hàng bước vào showroom mình.

Chất cá tính của hàng mẫu từ mặt tiền chính là cách tiếp cận khách hàng tốt nhất.


Nhưng vấn đề quan trọng nhất thuộc về bản chất tâm lý mua sắm, nhiều showroom lại không thể hiện được đầy đủ và rõ ràng. Đó là lý do tại sao,  Minh Kiệt lại luôn lấy sự đơn giản, tinh tế để xây dựng một cá tính kiểu mẫu điển hình cho showroom.

Minh Kiệt luôn xây dựng chất cá tính của hàng mẫu trên nhiều góc độ để khách hàng dễ dàng tìm sản phẩm theo ý mình.


Mà ở đó, chất cá tính hấp dẫn của hàng mẫu luôn được thể hiện nổi bật trên mọi góc độ nhìn nhận của người dùng, giúp họ dễ dàng định hình phong cách khi sử dụng sản phẩm, bên cạnh đó là cách kết hợp thông minh và khéo léo với hệ thông nhận dạng thương hiệu, để chất cá tính của showroom luôn được thể hiện theo phong cách của riêng bạn, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ.

Hiểu tâm lý khách hàng để tạo không gian

 trưng bày có cảm xúc.

Không gian trải nghiệm luôn là nơi để khách hàng thể hiện cảm xúc với sản phẩm.


Một điều đã được chứng minh và nhận định rõ ràng, chính là chỉ tương tác thực tế mới làm khách hàng tin vào chất lượng sản phẩm. Đó là lý do tại sao, sự tự nhiên cùng những chủ đề cảm xúc gắn liền với cá tính của hàng mẫu luôn là yếu tố hàng đầu để khách hàng muốn tương tác với sản phẩm mẫu của bạn.

Hàng mẫu luôn được nổi bật với những chủ đề thiết kế biết tạo ra cảm xúc.


Mỗi một sản phẩm trên kệ trưng bày đều là một cơ hội bán hàng, và cũng là cơ hội để tạo dấu ấn thương hiệu. Chính vì thế, bên cạnh những cá tính khác biệt trong chủ đề thiết kế nội thất, Minh Kiệt còn đem đến sự nổi bật hoàn hảo của sản phẩm chiến lược trong không gian trưng bày.

Kệ trưng bày là nơi giúp hàng mẫu tạo ra những ấn tượng lý tưởng với khách hàng.


Mà ở đó, sản phẩm mẫu luôn được sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, mà mỗi mặt hàng vệ tinh chính là một góc độ để khách hàng so sánh, và tự mình nhận ra giá trị vượt trội của hàng mẫu, và cũng dễ dàng thấy được thiện ý “luôn bán những sản phẩm xuất sắc” của showroom bạn.

Công năng thiết kế sáng tạo luôn giúp đối tác của Minh Kiệt dễ dàng tiếp cận khách hàng.


Sức hấp dẫn của một showroom không phụ thuộc vào những yếu tố trang trí phức tạp, mà luôn được quyết định bởi cách thức làm sao để đơn giản hóa tối đa cách tiếp cận khách hàng. Đó là lý do Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm, cùng sức sáng tạo đột phá của mình, để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng