20 tháng 12, 2016

Làm sao để triển khai ý tưởng kinh doanh từ phong cách thiết kế.


Phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng chính là đại diện cho hình ảnh thương hiệu mà bạn muốn hướng tới trong tương lại, đặc biệt là chiến lược thu hút khách hàng bạn đang theo đuổi. Chính vì vậy, bên cạnh sức sáng tạo trong thiết kế thi công cửa hàng, shop thì kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người dùng luôn là điều không thể thiếu, và đó cũng là lý do tại sao nhiều đối tác lại đặt niềm tin vào Minh Kiệt.

Tạo sức hấp dẫn chủ đạo cho showroom ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế.


Xây dựng sức hấp dẫn dài hạn với việc 

khẳng định chỗ đứng.

Thể hiện một cá tính kiểu mẫu khác biệt cho mặt tiền showroom để khẳng định vị thế với người dùng.


Mặt tiền luôn là cửa ngõ để sản phẩm của bạn được khách hàng biết đến, chính vì vậy, sức hấp dẫn và sự khác biệt luôn là điều tuyệt đối quan trong nếu bạn muốn thành công lâu dài. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng cần phải có một vị thế và diện mạo khác biệt để có chỗ đưng của riêng showroom bạn trên thị trường.

Xây dựng điểm nhấn cho shop dựa trên những chủ đề đã định sẵn.

Đó là lý do tại sao, từ ý tưởng thiết kế đến khâu hoàn thiện, mỗi phong cách được Minh Kiệt tạo ra đều gắn liền với chiến lược kinh doanh của đối tác. Đặc biệt là khả năng kiến tạo sức hấp dẫn cho showroom dựa trên bản chất cá tính của hàng mẫu.

Hàng mẫu luôn đẹp hoàn hảo trong góc độ cảm nhận của người dùng với mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế.


Mà ở đó, với sức sáng tạo cùng sự tỉ mỉ trong việc lựa chọn góc độ trưng bày, mỗi sản phẩm mới ra mắt đều được đặt trên góc độ hoàn hảo cho khả năng cảm nhận và tưởng tượng của khách hàng. Bởi vậy, luôn có sự lựa chọn dễ dàng với khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm thực tế.

Cảm xúc khách hàng chính là mục tiêu kinh

 doanh của bạn.

Tác động vào cảm xúc của khách hàng bằng không gian nội thất tinh tế.


Một trong những giá trị cốt lõi mà nhiều chủ đầu tư thông minh đã nhận biết được, đó chính là việc tác động vào cảm xúc của khách hàng. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn làm thỏa mãn điều kiện của chủ đầu tư bằng một không gian trải nghiệm tinh tế, hoàn hảo, và biết tạo ra cảm xúc.

Tạo dựng một chủ đề cảm xúc nhất quán cho từng sản phẩm trên kệ trưng bày.


Nhờ nguồn cảm hứng thiết kế theo những chủ đề đã định sẳn, mỗi sản phẩm trên kệ trưng bày đều thể hiện theo những cảm xúc nhất quan mà bạn muốn hướng tới, bên cạnh đó là cách kích thích trí tò mò khám phá của khách hàng để họ cảm nhận sâu hơn về sản phẩm.

Hàng mẫu dễ trở nên hoàn hảo với phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt.


Hơn thể nữa, sự ưu việt trong thiết kế kệ trưng bày luôn là sẵn sàng cho cách sắp đặt khôn khéo, mà ở đó, hàng mẫu luôn được nổi bật trên nhiều khía cạnh, nhiều tính năng để khách hàng dễ dàng nhận ra tính ưu việt của sản phẩm bạn đang bày bán.

Đối tác của Minh Kiệt luôn dễ triển khai chiến lược kinh doanh của mình nhờ phong cách thiết kế ưu việt.


Chiến lược kinh doanh luôn là bước đi dài hạn và luôn cần một sự chuẩn bị đầu tư hoàn hảo để thực hiện chiến lược ấy. Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt chúng tôi luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng