27 tháng 12, 2016

Cần điều gì để hoàn thiện ý tưởng quảng bá showroom ?

Một thông điệp quảng bá hoàn hảo từ cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng khoa học sẽ giúp mọi sản phẩm của bạn trở nên hấp dẫn hơn với người tiêu dùng. Đó là lý do tại sao sức sáng tạo trong thiết kế nội thất cửa hàng, shop cùng với cách thấu hiểu triết lý kinh doanh của chủ đầu tư luôn được coi trọng để có được sự khởi đầu hoàn hảo nhất, và đó cũng là lý do mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt.

Ấn tượng của khác hàng về showroom bạn luôn phụ thuộc vào cảm xúc bạn tạo ra cho họ.


Chọn những thông điệp có khả năng tác động

 trực tiếp vào cảm xúc của người dùng.

Khả năng chọn lọc ý tưởng quảng bá luôn quyết định sức hấp dẫn của mặt tiền.


Một hình ảnh mặt tiền hấp dẫn với khả năng đánh thức giác quan của người dùng ngay từ bên ngoài luôn là yếu tố quan trọng để dẫn dắt khách hàng bước vào showroom. Nhưng không phải ai cũng chọn được một hình ảnh hoàn hảo như vậy, đặc biệt là khi chưa biết cách thấu hiểu tâm lý khách hàng.

Hiểu tâm lý khách hàng để xây dựng cá tính bắt mắt ngay từ mặt tiền.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt lại đánh đổi kinh nghiệm được đúc rút trên nhiều công trình, để giúp showroom bạn có một hình ảnh quảng bá dễ thành công nhất, đi đúng hướng với chiến lược kinh doanh của mỗi chủ đầu tư.

Mỗi sản phẩm đều dễ dàng phô bày cá tính ngay trong tầm mắt của khách hàng.


Bằng việc tạo dựng một cá tính kiểu mẫu điển hình cho showroom, dựa trên triết lý kinh doanh của chủ đầu từ cùng với phong cách thiết kế ưu việt, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài đều được đặt trong điều kiện lý tưởng để phát huy tối đa sức hấp dẫn, cũng như giúp khách hàng dễ dàng tìm sản phẩm ưng ý với những thông điệp dễ nhớ mà shop bạn đã tạo dựng ngay từ bên ngoài.

Cảm xúc liền mạch với những cá tính được 

phô bày ra bên ngoài.

Tác động vào tâm lý mua sắm của người dùng bằng chuỗi cảm xúc liền mạch


Độ chất của hình ảnh và phong cách sản phẩm từ mặt tiền là để thu hút khách hàng bước vào bên trong, nhưng để tạo dựng một cảm xúc có chiều sâu về sản phẩm mẫu, luôn cần một không gian tương tác hoàn hảo.

Mỗi khu vực trưng bày là một mắt xích đẻ tác động vào tâm lý khách hàng.


Đó là lý do khi thiết kế không gian trải nghiệm, Minh Kiệt luôn tạo cảm giác tự nhiên tối đa cho khách hàng khi tương tác với sản phẩm mẫu, đặc biệt là phong cách trưng bày khoa học, theo một chủ đề cá tính được được xây dựng sẵn dựa trên bản chất sản phẩm, khách luôn dễ dàng cảm thấy yêu thích và dễ chịu khi tư mình khám phá từng sản phẩm trên kệ trưng bày.

Mức độ hoàn hảo của sản phẩm được đo bằng khả năng thuyết phục tâm lý khách hàng trên nhiều khía cạnh


Đặc biệt hơn cả, đó là cách sắp đặt khoa học dựa trên công năng thiết kế ưu việt dành cho kệ trưng bày, giúp cho mỗi sản phẩm chiến lược của bạn trở nên thuyết phục và hoàn hảo trên nhiều khía cạnh, khi được sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Để từ đó, không cần tới nhân viên bán hàng, khách cũng dễ dàng nhận thấy độ “chất” ưu việt của sản phẩm.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với hình ảnh quảng bá mình đã xây dựng


Bằng cách xây dựng chuỗi cảm xúc liền mạch từ mặt tiền đến nội thất bên trong, showroom bạn luôn dễ dàng tạo ra được ấn tượng sâu đậm với khách hàng khi tìm mua một sản phẩm ưng ý. Và để làm được điều đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá của mình để giúp các chủ shop có một cơ ngơi làm ăn dễ cạnh tranh nhất trong thời kì thị trường luôn biến động.




Thân HungPM 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng