6 tháng 12, 2016

Tạo mối quan hệ tốt với khách hàng nhờ chất cá tính của sản phẩm mẫu


Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng ngay từ khâu thiết kế thi công showroom, shop luôn là điều được coi trọng để phát triển công việc kinh doanh của bạn, cũng như là cách định hình chỗ đứng thương hiệu trên thị trường. Chính vì thế, cách nhìn thực tế và khả năng am hiểu tâm lý người dùng khi thiết kế nội thất shop cửa hàng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu, và cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng tôi.

Khả năng trưng bày quyết định mức độ gắn kết với khách hàng của showroom bạn.


Truyền cảm hứng về một sản phẩm hấp dẫn và

 lôi cuốn ngay từ mặt tiền.

Tạo chất cá tính khác biệt cho hàng mẫu để dễ thu hút khách hàng hơn.


Một kiểu dáng hấp dẫn, hay một cá tính khác biệt của hàng mẫu, đó là những gì có thể khiến cho khách hàng muốn bước vào showroom bạn ngay lập tức. Chính vì vậy, sự tinh tế cùng cách phô bày sức hút của hàng mẫu luôn là điều được nhiều người quan tâm đến, đặc biệt ở cách thiết kế mặt tiền với khả năng thể hiện đầy đủ chất cá tính của hàng mẫu.

Thiết kế đơn giản để chuyển tải thông tin sản phẩm, nhưng cũng luôn đủ tinh tế  để tạo ra cảm xúc cho khách hàng khi nhìn vào showroom bạn.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn chọn sự đơn giản khi thiết kế để người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm, nhưng cũng phải đủ sự tinh tế và khéo léo với tư duy am hiểu tâm lý khác hàng sâu sắc, để từ đó chọn ra cách trưng bày hoàn hảo nhất, giúp hàng mẫu luôn hấp dẫn với mọi ánh mắt của khác hàng ngay từ bên ngoài.

Sự dễ dàng khi lựa chọn sản phẩm phù hợp luôn đến từ ý tưởng trưng bày khoa học.


Sự khoa học trong lựa chọn vật liệu thi công, cùng cách kết hợp khéo léo với mặt bằng hiện có, mỗi sản phẩm luôn là những nguồn cảm hứng để khách hàng có thể dễ dàng tưởng tượng và hình dung ra cá tính của mình khi sử dụng sản phẩm bạn đang trưng bày.

Không gian nội thất biết lắng nghe cảm xúc 

của khác hàng.

Khả năng tương tác hai chiều chỉ được tạo ra từ những trải nghiệm thực tế.


Sự bền chặt trong mối quan hệ với khách hàng luôn cần đến từ tương tác hai chiều, hay nói chính xác hơn là biết lắng nghe cảm xúc của khách hàng, thay vì chỉ đưa những thông tin đơn thuần của sản phẩm.

Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn có khả năng truyền cảm xúc cho khách hàng.


Đó là lý do Minh Kiệt luôn đề cao cảm xúc tự nhiên, thoải mái của khách hàng để họ có thể tự mình kiểm định về đánh giá vê giá trị hàng mẫu, thay vì chờ đợi một nguồn tin thụ động từ nhân viên bán hàng.

Mỗi sản phẩm trên kệ trưng bày đều là biểu tượng cá tính theo chiến lược kinh doanh của bạn.


Với sự sắp đặt không gian khéo léo, kết hợp với sức sáng tạo đột phá khi thiết kế không gian trải nghiệm, mỗi sản phẩm khi đều trở nên nổi bật hơn với những cảm hứng thiết kế theo một chủ đề nhất quán được xây dựng dựa trên bản chất sản phẩm.

Kệ trưng bày giúp khách hàng dễ dàng nhận ra giá trị đột phá của sản phẩm mẫu.


Bên cạnh đó là sự sắp đặt tuyệt vời và khéo léo khi thiết kế kệ trưng bày, giúp hàng mẫu luôn nổi bật vượt trội so với những sản phẩm vệ tinh xung quanh, và từ đó, bạn sẽ dễ dàng có được niềm tin của khách hàng về một showroom luôn bán những sản phẩm chất lượng.

Phong cách thiết kế khoa học luôn giúp đối tác của Minh Kiệt dễ dàng kết nối với khách hàng.


Lợi ích của một mối quan hệ bền chặt với khách hàng, luôn đem đến khả năng phát triển và nhân rộng cho showroom bạn, bên cạnh mức doanh số tuyệt vời. Đó là lý do Minh Kiệt lại đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của minh để giúp đối tác có cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng