19 tháng 12, 2016

Giảm lượng khách hàng ngày vì phong cách thiết kế lạc hậu


Cuộc cạnh tranh để thu hút khách hàng thường rất khốc liệt, chính vì vậy, việc thay đổi trong phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng để thu hút người dùng đang là mục tiêu hàng đầu của các chủ đầu tư hiện nay. Nhưng để làm được điều đó, không chỉ cần sức sáng tạo trong thiết kế nội thất cửa hàng, shop, mà phải cần đến cả kinh nghiệm am hiểu và nhìn nhận thị tâm lý thị trường để showroom có được sức hấp dẫn hoàn hảo nhất, và đó cũng là lý do tại sao nhiều chủ đầu tư chỉ tin vào Minh Kiệt.

Theo đuổi phong cách cá tính trong thiết kế là bí quyết để các thương hiệu lớn khẳng định chỗ đứng.


Lựa chọn giá trị cốt lỗi để tạo ra phong cách

 mới nhất trên thị trường.

Tạo đẳng cấp cho showroom theo cá tính đặc thù của sản phẩm.


Không chỉ là cuộc cạnh tranh về ngành hàng, mà cuộc cạnh tranh về phong cách thiết kế ấn tượng cũng là chiến lược kinh doanh của nhiều chủ đầu tư hiện nay. Chính vì vậy, nhiều chủ showroom đã tìm kiếm hai từ “đẳng cấp” để tạo lợi thế tối đa cho cơ ngơi làm ăn của mình.

Hút khách ngay từ mặt tiền nhờ sức hấp dẫn theo một cá tính kiểu mẫu của showroom


Tuy nhiên, để hình thành yếu tố đẳng cấp đó, nếu chỉ có giá trị đầu tư về mặt tiền, hay nội thất bên trong… vẫn là chưa đủ để bạn có thể khẳng định chỗ đứng của mình. Mà trong phong cách thiết kế showroom của Minh Kiệt, đẳng cấp luôn gắn liền với cá tính kiểu mẫu để định hình vị thế khác biệt của showroom bạn.

Một mặt tiền đẳng cấp luôn biết cách thỏa mãn tâm lý mua sắm của người dùng


Dựa trên kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng, cùng sức sáng tạo đột phá trong thiết kế mặt tiền, sức hút của sản phẩm mẫu luôn được thể hiện tối đa từ bên ngoài, và luôn có khả năng đại diện cho cảm xúc chủ đạo mà thương hiệu bạn muốn hướng tới. Đó là lý do tại sao, khi nhìn vào mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế, khách luôn dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý, cũng như dễ nhớ về những ấn tượng mà showroom bạn mang lại.

Tìm giá trị bất biết để cập nhật những 

xu thế mới nhất.

Phong cách thiết kế nội thất biết hướng tới cảm xúc khách hàng sẽ không bao giờ bị lỗi thời


Bất cứ một mặt hàng nào trước khi trở thành làn sóng mua sắm mới của người dùng, đều cần phải tạo được thói quen và cảm nhận tốt cho người dùng. Chính vì vậy, với một showroom trải nghiệm hoàn hảo với khả năng tác động vào cảm xúc của người dùng, chính là cách thức để showroom bạn có thể dẫn dắt trào lưu mua sắm.

Sự hoàn hảo của sản phẩm mẫu phụ thuộc vào chủ đề cảm xúc ban xây dựng cho showroom.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt không chỉ thiết kế không gian trải nghiệm tinh tế, mà còn đem lại những dấu ấn hoàn hảo cho khách hàng về sản phẩm trưng bày nhờ vào những chủ đề cảm xúc đã được tạo dựng sẵn dựa trên cảm xúc hàng mẫu.

Làm nên sự hoàn hảo cho sản phẩm chiến lược khi sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh

Mà ở đó, người dùng không chỉ nhận được những ưu điểm tuyệt vời của hàng mẫu được đặt trên kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế, mà còn là cách bạn nâng cấp từng bước những giá trị của sản phẩm trưng bày, với cách sắp đặt cho việc so sánh và thể hiện ưu điểm  của hàng mẫu trên nhiều góc độ.

Đối tác của Minh Kiệt luôn dẫn dắt trào lưu mua sắm của khách hàng nhờ phong cách thiết kế ưu việt.


Mỗi thời điểm mua sắm, đều có một tâm lý khác biệt, và cách tiếp cận khách hàng chính là chìa khóa để bạn có thể dẫn dắt thị trường. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt lại phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng