2 tháng 12, 2016

Kết hợp giữa tư duy thiết kế hiện đại và tâm lý mua sắm thực tế của khách hàng.

Cảm xúc của khách hàng luôn là thước đo khẳng định khả năng thành công của phong cách thiết kế nội thất showroom. Chính vì vậy, những tư duy đổi mới, sáng tạo và thấu hiểu cảm xúc của người dùng trong thiết kế cửa hàng, shop luôn là điều được coi trọng. Và đó cũng là lý do nhiều chủ đầu tư luôn tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi thực hiện tham vọng kinh doanh của mình.

Đổi mới trong thiết kế để shop có đẳng cấp khác biệt.


Đẹp, nổi bật với sức hấp dẫn hoàn hảo của một

 cá tính kiểu mẫu ở showroom.

Một cá tính định hình theo cảm xúc của sản phẩm, chính là yếu tố làm nên thương hiệu bạn


Muốn có được tiếng nói riêng trên thị trường, thì con đường duy nhất mà các chủ showroom phải lựa chọn chính là cách thể hiện một cá tính kiểu mẫu cho cơ ngơi làm ăn của mình. Bởi ở đó, không chỉ là biện pháp tìm đến những người có nhu cầu mua thực sự, mà còn là cách để bạn hình thành và phát triển thương hiệu cảm xúc trong tương lai.

Định hình cá tính sản phẩm theo nhu cầu thực tế của khách hàng.


Đó là lý do tại sao, chúng tôi luôn đánh đổi kinh nghiệm của mình để tạo ra một cảm xúc khác biệt cho showroom theo đúng đặc thù ngành hàng bạn đang bày bán. Với sự đơn giản, tinh tế trong thiết kế, cùng khả năng am hiểu tâm lý người dùng, mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo được chấp hấp dẫn khác biệt, đủ để khẳng định tiếng nói riêng biệt của showroom bạn.

Mỗi hàng mẫu được trưng bày ra bên ngoài đều trong tầm nhìn lý tưởng của khách hàng.


Bên cạnh đó, là cách chọn vị trí trưng bày hàng mẫu tuyệt vời, với màn trình diễn cá tính hoàn hảo mà trên mọi góc độ, khách hàng đều dễ dàng hình dung về phong cách của mình khi dùng thử sản phẩm bạn đang bày bán.

Không gian trưng bày thể hiện sức hấp dẫn của

 một sản phẩm hấp dẫn.

Tạo ra những khoảng không đủ lớn để khách hàng cảm nhận về showroom bạn.


Ở những showroom nổi tiếng trên thế giới, chúng ta thường chứng kiến một khoảng không rất lớn để trưng bày những mẫu hàng hạn chế,  mà nhiều người cho là lãng phí vì luôn có tư tưởng tận dụng tối đa diện tích như ở các showroom kiểu cũ hiện nay, mọi nơi đều có thể tận dụng để trưng bày.

Mỗi không gian trưng bày đều dựa trên cảm xúc sản phẩm


Nhưng với phong cách trưng bày đó, nhiều thương hiệu lớn đã được khẳng định  và thành công, vì họ biết tác động vào cảm xúc của khách hàng. Bởi không gian trải nghiệm đã từ lâu được những showroom hiện đại áp dụng, với cách tạo không gian tối đa để hàng mẫu phát huy được sức hút cũng như những ưu điểm đột phá.

Cảm xúc về một không gian trưng bày khoa học chính là cách làm nên sự đột phá cho hàng mẫu mới.


Cũng chính vì vậy, một không gian trải nghiệm hiện đại là điều luôn có trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận, và hơn thế nữa, không gian đó còn biết tạo ra cảm xúc khác biệt nhờ cách thiết kế kệ trưng bày luôn làm nên sự đột phá cho sản phẩm mẫu.

Kệ trưng bày luôn là cách để khách hàng dễ dàng nhận ra mức độ hoàn hảo của sản phẩm mẫu.


Với tư duy thiết kế kệ trưng bày khoa học, cùng cách sắp đặt tuyệt vời giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, khách hàng luôn có khoảng không cùng những cảm xúc tuyệt vời để dễ dàng thấy được giá trị vượt trội của sản phẩm bạn đang bày bán.

Sắp đặt không gain trưng bày thông minh chính là bí quyết giúp đối tác của Minh Kiệt luôn ăn khách.


Sự đổi mới hiện đại trong thiết kế luôn là điều cần thiết trong cuộc đua chiều lòng cảm xúc của khách hàng hiện nay. Chính vì vậy, Minh Kiệt chúng tôi luôn đánh đổi kinh nghiệm và sức sáng tạo của mình để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng