8 tháng 12, 2016

Những cách tạo sức hấp dẫn cho shop theo một khuôn mẫu chủ đạo


Khả năng kiến tạo ra chất hấp dẫn cá tính từ phong cách thiết kế chuỗi showroom, cửa hàng luôn đóng vai trò quan trọng đến chiến lược kinh doanh của chủ đầu tư. Chính vì vậy, khả năng nhìn nhận sâu sắc về thị trường, cũng như sáng kiến trưng bày đột phá khi thiết kế cửa hàng luôn là yếu tố quan trong để tạo ra sức hấp dẫn ban đầu cho showroom bạn. Và cũng chính vì thế, đối tác chỉ tin tưởng vào Minh Kiệt chúng tôi khi muốn mở một cơ ngơi làm ăn cho riêng mình.

Cá tính đặc thù chính là khuôn mẫu chuẩn mực nhất mà cửa hàng bạn nên có.


Khuôn mẫu chuẩn mực luôn phụ thuộc vào 

cá tính sản phẩm.

Thể hiện chất cá tính của sản phẩm chính là yếu tố để dẫn dắt tâm lý khách hàng.


Nếu để tìm ra một khuôn mẫu phù hợp trong thiết kế cho tất cả mọi ngành hàng, đó là điều phi lý, nhưng để chọn ra một phong cách phù hợp cho từng chủng  loại sản phẩm đặc thù, luôn là cách lý tưởng để kéo khách hàng bước vào showroom bạn.

Mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn chuyển tải những cảm xúc dễ nắm bắt trong mắt khách hàng.


Đó là lý do tại sao trên mỗi mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế, chúng tôi luôn chú trọng vào điểm nhấn cá tính của sản phẩm, với những biểu tượng cảm xúc đột phá được xây dựng dựa trên bản chất và giá trị vốn có của hàng mẫu, để từ đó, mỗi sản phẩm được trưng bày ra bên ngoài, đều có khả năng chuyển tải tới khách hàng những thông điệp có cảm xúc.

Khách hàng dễ dàng bắt gặp những giá trị vượt trội của hàng mẫu  khi nhìn vào showroom bạn.


Hơn thế nữa, đó là cách nhìn nhận tâm lý người dùng sâu sắc, với cách nghiên cứu mặt bằng và địa hình kinh doanh, để mỗi sản phẩm được trưng bày đều đạt được góc độ hoàn hảo trong tầm mắt người dùng, giúp họ dễ dàng lựa chọn và mua sắm khi có nhu cầu thực tế.

Cảm xúc khách hàng chính là khuôn mẫu 

chủ đạo trong không gian trưng bày.

Tính bền vững trong sức hấp dẫn của một showroom luôn phụ thuôc vào cảm xúc bạn tạo ra cho khách hàng.


Một sản phẩm muốn làm ra dấu ấn  đặc biệt, phải tác động được vào cảm xúc của khách hàng thay vì việc trưng bày chỉ để niêm yết giá. Đó là lý do tại sao, nhiều cửa hàng ăn theo những sản phẩm đang “hot” trên thị trường, nhưng lại nhanh chóng sụp đổ vì không tạo được dấu ấn khác biệt trong tâm lý khách hàng.

Mỗi chủng loại mặt hàng đều được thể hiện theo chủ đề cảm xúc khác biệt.


Chính vì thế, một thương hiệu cảm xúc được xây dựng từ không gian trải nghiệm sáng tạo và tinh tế, với cách tạo ra những điều kiện tối đa để khách hàng tự mình tìm hiểu và tương tác với sản phẩm luôn là điều thường có trên mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận.

Kệ trưng bày là nơi để khách hàng nhận ra những ưu điểm đột phá của sản phẩm mẫu.


Bên cạnh đó, là phong cách thiết kế kệ trưng bày cho những sự sắp đặt tuyệt vời giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, mà ở đó, khách hàng không chỉ có cảm xúc với cá tính vượt trội của sản phẩm chiến lược, mà còn dễ dàng nhận ra những ưu điểm không đâu có được, khi quyết định mua mặt hàng chủ đạo bạn đang bày bán.

Minh Kiệt luôn tạo ra những chất cá tính phù hợp cho mỗi showroom đối tác yêu cầu.


Để có được sự thành công cho các chủ đầu tư, Minh Kiệt chúng tôi không theo bất cứ một ý tưởng dập khuôn nào cho một showroom mới mở, mà thay vào đó, là sự đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của mình, để tạo ra chất hấp dẫn lý tưởng nhất cho showroom của bạn trong thời kì cạnh tranh khó như hiện nay.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng