22 tháng 12, 2016

Những điều cần đổi mới cho hệ thống bán hàng luôn phát huy hiệu quả


Một phong cách thiết kế thi công showroom, cửa hàng ưu việt, không chỉ là cách bạn giới thiệu sản phẩm tới khách hàng theo con đường ngắn nhất, mà còn đem lại khả năng quản lý dễ dàng và hiệu quả. Chính vì vậy, bên cạnh sức sáng tạo trong thiết kế thi công cửa hàng, shop, luôn cần cái nhìn chuyên sâu về thực tế mua sắm của người dùng, và đó cũng là lý do đối tác chỉ tin vào Minh Kiệt khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Showroom dễ thành công và phát triển khi biết cách tạo ấn tượng với khách hàng.


Không cần giới thiệu thương hiệu mà 

khách hàng vẫn nhớ.

Tạo ấn tượng với khách hàng bằng cá tính khác biệt của showroom


Một trong những giá trị quan trọng nhất mà mặt tiền showroom của bạn phải thể hiện được, đó chính là cách tạo ấn tượng với khách hàng. Chính vì vậy, việc xây dựng ý tưởng thiết kế, phải làm nổi bật được sức hấp dẫn của sản phẩm, bên cạnh đó là sự nổi bật khác biệt để khách hàng dễ nhớ.

Cá tính kiểu mẫu của showroom chính là cách giúp khách hàng dễ nhớ nhất.


Đó cũng là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn chọn một cá tính kiểu mẫu cho đặc thù bán hàng của mỗi showroom, mà ở đó, không chỉ là cá tính sản phẩm được phô bày tối đa từ bên ngoài, mà còn là những giá trị khác biệt từ phong cách thiết kế sáng tạo, dễ tác động và trí nhớ khách hàng.

Lựa chọn góc độ trưng bày khoa học để khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm ưng ý.


Bên cạnh đó, bằng việc đánh đổi kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người dùng, mỗi sản phẩm được đặt ra bên ngoài luôn ở vị trí hoàn hảo nhất trong tầm mắt khách hàng, giúp  cho họ dễ dàng lựa chọn cũng như hình dung về phong cách của mình khi sử dụng sản phẩm mẫu.

Tạo ấn tượng đẳng cấp nhờ cảm xúc từ 

sản phẩm.

Không gian trải nghiệm chính là cách dễ nhất để khách hàng hài lòng về sản phẩm.


Đẳng cấp của sản phẩm được quyết định dựa trên mức độ hài lòng và yêu thích của khách hàng, đó là điều ai cũng biết, tuy nhiên, để thực hiện điều đó, thì khả năng tác động vào cảm xúc của khách hàng với những sản phẩm đang trưng bày trong showroom luôn là yếu tố quyết đinh.

Tạo cảm xúc cho khách hàng từ cách xây dựng sức hấp dẫn cho sản phẩm mẫu.


Đó là lý do Minh Kiệt luôn chú trọng và tỉ mỉ trong thiết kế nội thất không gian trưng bày showroom, mà ở đó, khách hàng luôn được tạo điều kiện tuyệt vời cho việc tương tác với hàng mẫu, bên cạnh những cảm xúc chủ đạo được thể hiện theo chủ đề thiết kế đã được định sẵn.

Sản phẩm mẫu dễ tạo sự nổi bật khi được so sánh trên nhiều khía cạnh


Hơn thế nữa, bằng tính ưu việt và khoa học trong thiết kế kệ trưng bày, mỗi hàng mẫu luôn tạo ra những giá trị vượt trội, và được so sánh trên nhiều khía cạnh khi sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Để từ đó, khách hàng luôn dễ dàng cảm nhận về mức độ uy tín mà showroom bạn đang gây dựng, khi luôn cung cấp những sản phẩm ưu việt nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với hệ thống bán hàng ưu việt của mình.


Một hệ thống bán hàng khoa học sẽ giúp cho sản phẩm của bạn được tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, để thực hiện điều đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi cả kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của mình, đẻ giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng