13 tháng 12, 2016

Shop kinh doanh hiệu quả nhờ ý tưởng tiếp cận khách hàng tốt.

Cách tiếp cận khách hàng ngay từ trong ý tưởng thiết kế nội thất showroom, cửa hàng chuyên nghiệp, không chỉ là phương thức đem lại doanh số, mà còn là cơ hội để phát triển và mở rộng cũng như việc đối mặt với những khó khăn trên thị trường. Đó là lý do tại sao, trên mỗi ý tưởng thiết kế thi công cửa hàng, shop, không chỉ là sức sáng tạo về không gian nội thất, mà còn cần đến cả cả kinh nghiệm nhìn nắm bắt tâm lý người dùng. Cũng vì vậy, đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Bất cứ mẫu hàng  mới nào cũng cần được đặt trong một không gian có cảm xúc.


Chọn góc độ trưng bày hoàn hảo cho bất cứ 

sản phẩm nào.

Cá tính kiểu mẫu của showroom luôn là cách làm nổi bật sức hút của những sản phẩm mới.


Khi quyết định đầu tư vào một chủng loại sản phẩm kinh doanh, luôn đồng nghĩa với việc bạn chấp nhận những rủi ro lớn và rất dễ mắc sai lầm khi những mặt hàng đó không được người dùng yêu thích.

Mỗi mặt hàng khi được trưng bày ngoài mặt tiền đều thể hiện được chất cá tính.


Đó là lý do tại sao, trong phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt, luôn sẵn sang cho bất kì việc thay đổi  nào về mặt hàng trưng bày, để luôn đảm bảo sức hấp dẫn cần thiết cho những mặt hàng được đem ra thử nghiệm. Nhưng quan trọng hơn cả, đó là nguồn cảm xúc chủ đạo của showroom về cá tính sản kiểu mẫu của riêng bạn, vẫn được giữ vững và nổi bật cho bất cứ sự thay đổi nào.

Minh Kiệt luôn lựa chọn góc độ lý tưởng cho việc trưng bày những mẫu sản phẩm mới.


Bên cạnh đó, việc lựa chọn góc độ trưng bày hàng mẫu với khả năng tạo ra những thông điệp cảm xúc cho khách hàng, luôn là yếu tố cần có khi bạn muốn bán bất cứ mặt hàng nào. Đặc biệt là khi cần sự chuyển đổi để tìm kiếm một mặt hàng ăn khách hơn, thì phong cách thiết kế mặt tiền của Minh Kiệt vẫn phát huy tối đa hiệu quả.

Dấu ấn cảm xúc luôn là yếu tố không bao giờ 

 thay đổi.

Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn tạo cảm xúc cho bất cứ mẫu sản phẩm mới nào.


Sản phẩm mẫu có thể thay đổi bất cứ lúc nào bạn muốn, tùy theo diễn biến thị trường, nhưng cảm xúc chủ đạo của showroom là điều không thể thay đổi, nếu như bạn không muôn mất đi những khách hàng quen thuộc hay chỗ đứng trên thị trường.

Tạo ra những cá tính chủ đạo chỉ có ở shop bạn cho bất cứ mẫu hàng nào.


Đó là lý do tại sao, trong thiết kế nội thất, Minh Kiệt luôn chú trọng đến một không gian trải nghiệm biết tạo ra cảm xúc theo một chủ đề nhất quán được định hình từ cá tính sản phẩm, nhưng lại luôn sẵn sàng cho mọi sự chuyển đổi mà vẫn giữ nguyên giá trị cảm xúc chủ đạo của showroom.

Kệ trưng bày luôn là lựa chọn góc độ lý tưởng để đặt sản phẩm chính, giúp khách hàng dễ nhận ra những ưu điểm vượt trội


Bên cạnh đó, sự khoa học, khéo léo trong thiết kế kệ trưng bày, luôn là cách làm nên sự đột phá cho mọi sản phẩm chiến lược, với nghệ thuật sắp đặt dựa trên khuôn mẫu được thiết kế sẵn cho  hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, bất kì sản phẩm chính nào trên kệ trưng bày cũng dễ dàng thể hiện được những ưu điểm hoàn hảo để khách hàng nắm bắt.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách thay đổi mẫu hàng của mình.


Một showroom thành công lâu dài luôn là sự thay đổi và cập nhật những mẫu hàng mới nhất, nhưng cảm xúc chủ đạo là yếu tố luôn phải được giữ vững nếu bạn muốn tồn tại vào thời điểm này. Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ cạnh tranh nhất trong thời kì thị trường đang trở nên khó đoán.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng