Một phong cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng hoàn hảo, luôn biết làm thế nào để thể hiện làn sóng mua sắm đang thịnh hành tại thời điểm hiện tại. Mà ở đó, không chỉ là sức sáng tạo trong ý tưởng thiết kế thi công cửa hàng, shop, mà còn cần đến cả cách nắm bắt tâm lý người dùng và am hiểu thực tế. Cũng chính vì thế, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của mình, để đối tác có cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.
Nhiều chủ shop đã chọn cách kết hợp trào lưu với cá tính để thu hút khách hàng. |
Khẳng định dấu ấn riêng trong làn sóng
mua sắm của người dùng.
Cá tính kiểu mẫu của shop luôn cần được gắn liền với từng mẫu sản phẩm. |
Một chủng loại mặt hàng ăn khách luôn thể hiện ở những mẫu mới, hay kiểu dáng mà người dùng ưa thích. Chính vì vậy, sự nổi bật, hấp dẫn của sản phẩm ngay từ mặt tiền luôn là chìa khóa để mời gọi khách hàng bước vào showroom bạn.
Dẫn đầu xu thế bằng cách thể hiện cá tính khác biệt của hàng mẫu. |
Nhưng đó chỉ là cách giúp showroom chạy theo xu thế, còn để thể hiện một chỗ đứng nhất định trên thị trường, thì bất cứ mặt hàng nào cũng cần tuân theo một cá tính kiểu mẫu riêng biệt chỉ có ở showroom bạn.
Góc độ trưng bày sản phẩm quyết định khả năng tương tác với người dùng. |
Chính vì vậy, trong phong cách thiết kế mặt tiền showroom của Minh Kiệt, luôn có sự kết hợp hoàn hảo giữa cá tính hàng mẫu và phong cách khác biệt của showroom. Mà ở đó, giá trị hàng mẫu luôn nổi bật trên nhiều góc độ, kết hợp với phong cách thiết kế chuẩn mực để khách hàng dễ dàng nhận biết thông tin, cũng như ấn tượng về showroom bạn.
Đề cao quyền từ quyết của khách hàng.
Shop có dấu ấn khi khách hàng cảm thấy yêu thích được tự mình tương tác với sản phẩm mẫu. |
Một sản phẩm được gọi là ăn khách chỉ khi người dùng tự mình thấy yêu thích sản phẩm ấy. Đó là lý do tại sao, nhiều shop nhỏ phát triển từ khả năng tạo dựng hình ảnh tốt đẹp trong tâm lý người dùng, để họ truyền tai nhau những giá trị vượt trội của shop bạn và từ đó có những khách hàng trung thành cũng như phát triển một cách vững chắc.
Một sản phẩm được gọi là thành công khi tiếp cận được vào cảm xúc của khách hàng. |
Đó là lý do tại, trong thiết kế không gian trải nghiệm, Minh Kiệt luôn đề cao vào yếu tố cảm xúc, với cách tạo điều kiện tuyệt vời để khách hàng tự mình tương tác với sản phẩm mẫu. Từ đó, những dấu ấn khác biệt của sản phẩm, luôn dễ dàng được nhận biết dựa trên chủ đề cảm xúc Minh Kiệt đã thiết kế dành riêng cho showroom bạn.
Kệ trưng bày chính là biên pháp hoàn hảo giúp khách hàng nhận ra ưu điểm của hàng mẫu. |
Bên cạnh đó còn là cách sắp đặt tuyệt vời trong thiết kế kệ trưng bày, khi sản phẩm mẫu luôn có những điểm tựa để thể hiện sự hoàn hảo trên mọi góc độ, khi đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Hơn thế nữa, với ý tưởng thiết kế như vậy, khách hàng luôn dễ có niềm tin về showroom bạn, khi luôn cung cấp cho họ những sản phẩm có chất lượng nhất.
Đối tác của Minh Kiệt luôn biết cách định hình trào lưu mua sắm theo mẫu sản phẩm của riêng mình. |
Mỗi mặt hàng “hot” kết hợp với ý tưởng thiết kế biết tạo ra cảm xúc, đó chính là cách để khách hàng yêu thích và làm quen với việc mua sắm của showroom bạn. Nhưng để làm được điều đó trong thời kì cạnh tranh gay gắt như hiện nay, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất.
Thân HungPM
0 nhận xét:
Đăng nhận xét