25 tháng 12, 2016

Những cá tính hấp dẫn được xây dựng dựa trên khuôn mẫu thiết kế chuẩn mực


Độ “chất” của sản phẩm luôn cần sự thể hiện độc đáo ngay từ ý tưởng thiết kế nội thất showroom, cửa hàng,  đó luôn là thực tế với biện pháp hút khách dựa trên sức hấp dẫn của hàng mẫu. Tuy nhiên, để thực hiện điều đó, bên cạnh những đường nét sáng tạo trong thiết kế thi công shop cửa hàng, luôn cần đến cả cách nhìn thấu đáo về hiện thực tâm lý người dùng, để tạo dựng một phong cách bắt mắt nhất đối với khách hàng, và cũng vì thế, mà đối tác chỉ tin và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng tôi.

Khả năng gây ấn tượng của shop luôn phụ thuộc vào cá tính bạn thể hiện


Tạo dựng mô hình tương tác hoàn hảo ngay 

từ mặt tiền.

Tạo dựng hình ảnh cá tính cho showroom ngay từ bên ngoài để hấp dẫn khách hàng.


Một shop đẹp với khả năng đánh thức giác quan của người dùng, luôn có lượng khách bước vào đông hơn so với thường lệ. Nhưng để phân loại được những khách muốn mua hàng thực sự, thì sức hấp dẫn từ mặt tiền luôn phải gắn liền với độ “chất ” của sản phẩm.

Luôn tạo ra những thông điệp độc đáo và tinh tế giúp khách hàng dễ nhớ.


Đó là lý do tại sao trong thiết kế mặt tiền, Minh Kiệt không chỉ sáng tạo trong những đường nét thiết kế độc và lạ, mà mọi sự sáng tạo trong thiết kế luôn gắn liền với cá tính kiểu mẫu của sản phẩm chiến lược, tạo một điểm nhấn và vị thế khác biệt cho shop bạn trong mắt khách hàng.

Luôn tạo dựng những góc độ hoàn hảo nhất để trưng bày hàng mẫu giúp khách hàng dễ hình dung về cá tính sản phẩm.


Bằng sự đánh đổi kinh nghiệm đảm nhiệm nhiều công trình lớn, cùng với những bài học sâu sắc từ việc nhận định tâm lý người dùng, mỗi sản phẩm khi được trưng bày trong shop bạn luôn phát huy tối đa những giá trị ưu tú nhất trong tầm mắt khách hàng, để từ đó, họ luôn dễ dàng hình dung ra những cá tính phù hợp cho việc lựa chọn và mua sắm.

Đồng bộ sức hấp dẫn của sản phẩm một cách

có chiều sâu.

Không chỉ là trải nghiệm thị giác, mà không gian trải nghiệm còn có khả năng tác động vào mọi giác quan của khách hàng.


Không chỉ xây dựng sức hấp dẫn của sản phẩm từ thị giác, mà không gian tương tác trong nội thất showroom mới là cách tốt nhất để bạn tác động tới giác quan của khách hàng. Và cũng nhờ điều đó, showroom bạn mới đủ khả năng tạo dựng chỗ đúng thực sự trong tâm lý người tiêu dùng.

Tạo dựng mức độ hấp dẫn của sản phẩm dựa trên chủ đề cá tính theo khuôn mẫu.


Đó là lý do tại sao, không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế không chỉ là nơi có đủ vẻ đẹp tinh tế để trưng bày sản phẩm, mà mọi sự lôi cuốn đều được tạo ra dựa trên những chủ đề cá tính đã được định sẵn.

Làm nên sự đột phá cho sản phẩm dựa trên những tư duy đa chiều khi trưng bày hàng mẫu.


Bằng cách sắp đặt tuyệt vời, cùng sự khoa học trong thiết kế không gian trưng bày, mỗi sản phẩm đều trở nên hấp dẫn hơn trên nhiều góc độ khi được sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Đặc biệt hơn cả, với cách sắp đặt như vậy, bạn luôn giúp khách hàng có sự nhận định đa chiều về sức hấp dẫn của hàng mẫu, để từ đó làm nên mức độ hoàn hảo của sản phẩm chiến lược.

Đối tác của Minh Kiệt luôn dễ quảng bá hình ảnh của shop dựa trên khuôn mẫu thiết kế tinh tế và khoa học


Mỗi khuôn mẫu quảng bá chính là nét đặc thù mà shop bạn cần hướng tới, cho những doanh số tạm thời và khả năng nhân rộng trong tương lai. Nhưng để thực hiện được điều đó, Minh Kiệt luôn cần phải đánh đổi kinh nghiệm cùng tư suy sáng tạo đột phá của mình để giúp các chủ đầu tư có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM 
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng