2 tháng 1, 2017

Tạo sức hút ấn tượng cho showroom theo nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.


Một phong cách thiết kế cửa hàng, showroom, biết trả lời những nhu cầu cơ bản khi tìm kiếm sản phẩm của khách hàng, sẽ đem lại nhiều giá trị kinh doanh cho các chủ đầu tư, đặc biệt là chiến lược mở rộng và phát triển về lâu dài. Chính vì vậy, bên cạnh những ý tưởng sáng tạo khi thiết kế nội thất cửa hàng, shop, luôn cần đến kinh nghiệm chuyên sâu thấu hiểu tâm lý người dùng, và cũng vì lý do đó, mà nhiều chủ đầu tư chỉ lựa chọn Minh Kiệt.

Nắm bắt nhu cầu tìm kiếm của khách hàng để lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp


Tìm kiếm dựa trên những hình ảnh trực quan.

Tạo hình ảnh nổi bật ngay từ bên ngoài showroom để kết nối với trực giác khách hàng.


Khi người dùng dựa trên những hình ảnh trực quan để tìm kiếm sản phẩm mà chưa có tiếp xúc thực tế, thì khả năng làm nổi bật giá trị thương hiệu cũng như đặc tính hấp dẫn của sản phẩm luôn được coi trọng và đề cao hơn bao giờ hết.

Làm nổi bật cá tính hấp dẫn của sản phẩm mẫu.

Đó là lý do tại sao một phong cách cá tính chủ đạo, đủ nổi bật để thể hiện sức hấp dẫn kết hợp với những ý tưởng đột phá trong việc thiết kế thương hiệu cảm xúc luôn là điều được coi trọng. Và Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế khi thiết kế để giúp showroom có một diện mạo hoàn hảo nhất trong mắt khách hàng.

Hàng mẫu nổi bật trên mọi góc độ với tầm mắt của người dùng


Bằng kinh nghiệm được đút rút trên nhiều công trình, kết hợp với đặc thù cá tính vốn có của sản phẩm, mỗi mặt hàng được trưng bày ra bên ngoài đều được đặt trong vị trí lý tưởng để khách hàng dễ dàng cảm nhận và định hình khi tìm kiếm một sản phẩm ưng ý. Để từ đó, mọi quyết định mua sắm đều có thể diễn ra ngay từ những hình ảnh trực quan bên ngoài, khi khách hàng nhìn vào showroom bạn.

Đem lại cảm xúc thực tế khi từ những 

hình ảnh quảng bá hấp dẫn.

Tạo ra cảm xúc cho snar phẩm theo một chủ đề thiết kế có cá tính


Khả năng dẫn dắt khách hàng bước vào showroom đã là một thành công khi quảng bá, nhưng điều đó là chưa đủ để tạo ấn tượng sâu đậm với khách hàng. Và để tạo được dấu ấn thương hiệu trong trí nhớ của khách hàng, sản phẩm của bạn phải chạm tới cảm xúc của khách hàng.

Hấp dẫn người mua hàng bằng một không gian tương tác hoàn hảo


Đó là lý do tại sao luôn một không gian trải nghiệm hoàn hảo luôn là điều cần thiết với sự khoa học và tinh tế trong việc trưng bày sản phẩm dựa trên những chủ đề cảm xúc đã được định sẵn. Mà ở đó, không chỉ cách đem sản phẩm tới gần hơn cảm xúc của khách hàng, mà còn là cách bạn tạo điều kiện lý tưởng để khách hàng cảm thấy dễ chịu khi tự mình tương tác với sản phẩm.

Hàng mẫu đẹp hoàn thiện hơn với cách sắp đặt khôn khéo.


Bên cạnh đó, với phong cách thiết kế kệ trưng bày khoa học luôn sẵn sàng cho nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để từ đó bạn dễ dàng kiến tạo nên sự hoàn hảo của sản phẩm chiến lược trên nhiều góc độ, khía cạnh khác nhau, và khách hàng cũng dễ dàng tự mình nhận ra được điều đó.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với cách làm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.


Hiểu người dùng để có những câu trả lời hoàn hảo khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm, đó  là cách tốt nhất để khẳng định bạn đã chọn được một phong cách thiết kế showroom thành công. Tuy nhiên, để làm được điều đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi sức sáng tạo cùng kinh nghiệm của mình, để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ cạnh tranh nhất trong thời kì thì trường luôn bất ổn và khó đoán.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng