13 tháng 1, 2017

Những điều cần làm trong thiết kế để bảo vệ giá trị thương hiệu


Một phong cách thiết kế nội thất showroom, cửa hàng,  thể hiện khẳng định những cá tính tiên phong và khác biệt, chính là cách giúp bạn dễ tìm chỗ đứng trên thị trường nhất. Đặc biệt là khi phong cách thiết kế cửa hàng, shop đó được xây dựng dựa trên gu thẩm mỹ của sản phẩm mẫu. Nhưng để làm được điều đó không dễ, và Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo và dễ thành công nhất theo triết lý kinh doanh của mình.

Chất hấp dẫn cá tính cho mỗi showroom chính là cách bảo vệ giá trị thương hiệu tốt nhất.


Tạo gu cá tính dẫn đầu và khó làm theo.

Tạo dựng giá trị cảm xúc chuẩn mực cho shop từ cá tính của sản phẩm mẫu.


Việc tạo chất hấp dẫn cho mặt tiền là điều đã được nhiều chủ đầu tư chú ý, tuy nhiên, để tạo một phong cách chuẩn mực, đẹp khác biệt dành riêng cho shop bạn, đặc biệt là cách gắn kết dựa trên gu thẩm mỹ của chủng loại mặt hàng bạn đang bày bán, chính là chìa khóa để bạn khẳng định giá trị thương hiệu trên thị trường, và khó bị đánh bắt trước, làm theo.

Tạo sức hấp dẫn có chiều sâu gắn liền với cảm xúc thương hiệu.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn tập trung vào những đường nét thiết kế tỉ mỉ, tinh tế với sức sáng tạo đột phá trong việc thể hiện cá tính sản phẩm, giúp cho khách hàng dễ dàng bị lôi cuốn bởi những phong cách nổi bật của hàng mẫu khi được trưng bày ra bên ngoài.

Lựa chọn góc độ trưng bày hoàn hảo để người dùng dễ dàng cảm nhận và đánh giá về sản phẩm.


Bên cạnh đó, với tư duy nhìn nhận và am hiểu thị hiếu khách hàng, chúng tối luôn lựa chọn góc độ trưng bày lý tưởng nhất giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với phong cách của mình ngay từ bên ngoài, và thậm chí, quyết định mua hàng có thể diễn ra ngay từ mặt tiền showroom.

Tạo chất cá tính có chiều sâu cho 

showroom bạn.

Không gian tương tác luôn là nơi tạo cảm xúc cho sản phẩm mẫu.


Để không bị bắt trước về ý tưởng quảng bá, cách tốt nhất là showroom bạn phải tìm được chỗ đứng trong cảm xúc của người dùng. Chính vì vậy, việc khẳng định sức hấp dẫn của sản phẩm kết hợp với cảm xúc thương hiệu luôn là điều cần phải làm được khi thiết kế nội thất showroom.

Tạo nguồn cảm xúc liền mạch kết nối các sản phẩm trưng bày, giúp khách hàng dễ có ấn tượng sâu sắc.


Cũng vì lý do đó, Minh Kiêt luôn xây dựng không gian trải nghiệm theo một chủ đề nhất quán, mà ở đó, không chỉ là cách bạn đem lại cảm giác tự nhiên cho khách hàng khi tương tác với sản phẩm mẫu, mà còn là sự khéo léo sắp đặt và điều hướng tâm lý người dùng theo một chủ đề cá tính đã được định sẵn dựa trên triết lý kinh doanh của chủ đầu tư.

Kệ trưng bày luôn là chìa khóa quan trọng để bạn tiêu thụ sản phẩm.


Bên cạnh việc tạo không gian lý tưởng cho sự tương tác của khách hàng với sản phẩm, Minh Kiệt còn giúp bạn có sự sắp đặt thông minh cho cách thuyết phục khách mua hàng dễ dàng nhất. Bằng sự tinh tế trong thiết kế kệ trưng bày, sản phẩm  mẫu luôn dễ dàng nổi bật khi được sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh theo một góc độ khách quan và đa chiều nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với gu thẩm mỹ khác biệt trong thiết kế.


Việc tìm một chỗ đứng trên thị trường bằng gu thẩm mỹ và cá tính khác biệt đang là định hướng mà nhiều chủ shop đang theo đuổi. Tuy nhiên, để làm được điều đó, chúng tôi luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo của mình để giúp đối tác có ngơi làm ăn dễ cạnh tranh nhất theo thị hiếu mua sắm hiện thời của khách hàng.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng