6 tháng 1, 2017

Những giải pháp hoàn hảo cho việc chuyển hóa doanh số từ ý tưởng trưng bày đột phá


Sự hoàn hỏa trong ý tưởng trưng bày sản phẩm dựa trên phong cách thiết kế showroom, cửa hàng shop, chuyên nghiệp có thể chuyển hóa trực tiếp thành hiệu quả doanh số nếu như có một phương thức tiếp cận khách hàng hoàn hảo. Nhưng để thực hiện điều đó, luôn cần đến cách nhìn nhận chuyên sâu về tâm lý thị trường tiêu dùng bên cạnh sức sáng tạo tạo đột phá trong thiết kế thi công shop cửa hàng, và cũng vì lý đó, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm dày dặn của mình để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.

Lựa chọn gu cá tính khác biệt trước khi định hình phong cách thương hiệu


Đi theo gu cá tính riêng dựa trên bản chất

 ngành hàng kinh doanh.

Sử dụng sản phẩm mẫu để tạo chất hấp dẫn cho thương hiệu


Việc lựa chọn một sản phẩm trưng bày tiêu biểu, với khả năng thể hiện đầy đủ chất hấp dẫn điển hình của phong cách kiểu mẫu mà showroom bạn muốn hướng tới, chính là cách dễ dàng nhất để cơ ngơi làm ăn của bạn tìm được chỗ đứng trên thị trường.

Mặt tiền đẹp hấp dẫn với cách xây dựng cá tính cho sản phẩm.


Chính vì vậy, thay vì việc quảng bá quá nhiều chủng loại sản phẩm ra bên ngoài, Minh Kiệt luôn lấy sự tinh tế và đơn giản để tạo chất hấp dẫn cá tính cho một sản phẩm ưu việt khi được trưng bày ra bên ngoài, để từ đó, chỉ cần nhìn vào showroom, khách hàng cũng dễ dàng cảm nhận được thông điệp mà thương hiệu bạn muốn chuyển tải.

Phô bày hoàn hảo sức hấp dẫn của sản phẩm để khách hàng dễ dàng lựa chọn


Tuy nhiên, bên cạnh sức sáng tạo đột phá trong việc thể hiện gu cá tính của sản phẩm, Minh Kiệt còn dùng kinh nghiệm của mình để lựa chọn một vị trí lý tưởng để trưng bày hàng mẫu. Mà ở đó, sản phẩm không chỉ dễ dàng tiếp cận khách hàng, mà còn giúp khách hàng dễ hình dung về một phong cách hoàn hảo khi sử dụng sản phẩm bạn đang bày bán.

Đi vào cảm xúc người dùng để khẳng định chất

 hấp dẫn của thương hiệu.

Tạo gu thẩm mỹ chủ đạo ăn theo bản chất sản phẩm mẫu.


Một không gian tương tác hoàn hảo với cách tạo ra chuỗi giá trị cảm xúc dựa trên đặc tính sản phẩm, đó chính là phương thức hoàn hảo và bền vững nhất để khách hàng luôn nhớ tới shop của bạn, thay vì những trải nghiệm thị giác đơn thuần khi quảng bá trên mạng xã hội.

Showroom đẹp hấp dẫn với cách thể hiện sức hấp dẫn của hàng mẫu theo một chủ đề cá tính.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn thiết kế một không gian trải nghiệm hoàn hảo, với khả năng tiếp cận và đánh thức mọi giác quan của người dùng. Mà ở đó, mọi sản phẩm để trưng bày đều được phô bày sức hấp dẫn theo một chủ đề thiết kế đã được định sẵn, dựa trên triết lý kinh doanh của chủ đầu tư.

Kệ trưng bày với việc tôn cao sự hoàn hảo của hàng mẫu theo một cách khách quan nhất.


Bên cạnh một không gian trải nghiệm biết tạo ra cảm xúc với người dùng, phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt còn thể hiện những ưu điểm tuyệt vời với cách tạo điều kiện lý tưởng để thể hiện sự ưu việt của hàng mẫu với những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Để từ đó, người dùng dễ dàng nhận ra giá trị thật của sản phẩm theo nhiều góc độ so sánh khách quan và tin vậy nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với gu cá tính mình thể hiện.


Mọi sự chuẩn bị hoàn hảo cho việc khởi nghiệp từ một showroom luôn cần đến cách nhìn chuyên sâu về tâm lý thị trường. Chính vì vậy, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ cạnh tranh nhất trong thời kì thị trường luôn bất ổn.



Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng