3 tháng 1, 2017

Chọn phương thức thiết kế hoàn hảo dựa trên nhu cầu mua sắm của người dùng


Ý tưởng thiết kế showroom, cửa hàng,  dựa trên nhu cầu tìm kiếm của người dùng, sẽ giúp bạn đạt nhiều thuận lợi trong việc tiếp thị hình ảnh, cũng như phát triển thương hiệu và tìm chỗ đứng trong thị trường. Chính vì vậy, việc thấu hiểu nhu cầu mua sắm của người dùng bên cạnh sức sáng tạo đột phá luôn là cách để bạn có một phong cách thiết kế nội thất cửa hàng, shop thành công. Cũng vì lý do đó, mà đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn vào Minh Kiệt chúng tôi khi muốn thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Biết được quy luật tìm kiếm của người dùng để chọn phương thức tiếp cận hình ảnh khoa học.


Hiểu trực quan của người dùng để xây dựng

 phương thức quảng bá hiệu quả.

Hình ảnh sản phẩm là ấn tượng đầu tiên cần tạo ra cho khách hàng khi tìm kiếm.


Khi tìm kiếm bất cứ một loại sản phẩm nào, mối quan tâm hàng đầu của người mua luôn là kiểu dáng và giá trị sản phẩm, sau đó mới là giá trị thực tế khi được tiếp xúc trực tiếp. Chính vì vậy, cách phô bày cá tính đẳng cấp của sản phẩm ra bên ngoài chính là ưu tiên hàng đầu để dẫn dắt khách hàng bước vào showroom.

Lựa chọn điểm nhấn tinh tế đem lại sức hấp dẫn cho mặt tiền.


Cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn chú trọng vào một cá tính kiểu mẫu được xây dựng dựa trên đặc thù mỗi ngành hàng để xây dựng một mặt tiền có cá tính khác biết nhất. Bên cạnh đó là sự khéo léo và tinh tế khi lồng ghép sức hấp dẫn của sản phẩm vào hệ thống định dạng thương hiệu, để khách hàng luôn nhớ tới showroom  bạn mỗi khi nghĩ đến một mặt hàng mình có nhu cầu tìm kiếm và sử dụng.

Phô bày sức hấp dẫn hàng mẫu trên nhiều góc độ


Bằng cách thiết kế window display khoa học, kết hợp với việc lựa chọn vị trí trưng bày lý tưởng, mỗi đặc tính của sản phẩm đều trực tiếp hướng tới cảm quan của khách hàng, để từ đó, khách luôn dễ dàng chọn ra một sản phẩm ưng ý theo phong cách mình mong muốn.

Tiếp nối hình ảnh quảng bá bằng cảm xúc chủ

 đạo của showroom.

Sức hấp dẫn lý tưởng của sản phẩm được thể hiện bằng không gian tương tác thực tế.


Dấu ấn của thương hiệu bạn không chỉ được xây dựng bằng phương thức tiếp thị hình ảnh, mà còn được tạo ra từ những cảm xúc thực tế. Chính vì vậy, không gian trải nghiệm của showroom bạn chính là cách khẳng định chỗ đựng của thương hiệu trên thị trường.

Tìm ra một chủ đề phong cách cụ thể với không gian trưng bày sản phẩm.


Hơn thế nữa, một sản phẩm chỉ được trưng bày mang tính vật lý, rất khó để tác động vào cảm xúc đơn thuần khi thiếu đi những cá tính chủ đạo, hay cách thể hiện tinh tế để khách hàng dễ dàng nhận biết.

Không gian trưng bày luôn dễ dàng tạo ra cảm xúc cho người dùng.


Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn thiết kế không gian tương tác của showroom theo một chủ đề nhất quán, với cách dẫn dắt tâm lý của khách hàng đến từng sản phẩm tại khu trưng bày theo nguồn cảm hứng thiết kế đã được định sẵn.

Hàng mẫu dễ dàng nổi bật với cá tính  và tiêu chí đã định sẵn.


Bên cạnh đó, là cách sắp đặt tuyệt vời với sự sắp đặt khéo léo giữa sản phẩm mẫu cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh trên kệ trưng bày, để từ đó, giúp hàng mẫu trở nên thuyết phục hơn với những tiêu chí đánh giá đã được bạn chuẩn bị khéo léo.

Đối tác của Minh Kiệt luôn dễ dàng đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng.


Một showroom biết hướng tới nhu cầu thực tế của khách hàng từ cách lựa chọn sản phẩm đến việc lựa chọn phong cách trưng bày, sẽ dễ dàng tìm được chỗ đứng trên thị trường. Chính vì vậy, Minh Kiệt luôn đánh đổi cả kinh nghiệm lẫn sức sáng tạo đột phá của mình, để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.



Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng