16 tháng 1, 2017

Những cách khai thác tài nguyên quảng bá hiệu quả nhất cho shop


Khả năng quảng bá showroom luôn là một yếu tố quan trọng cần được thể hiện rõ nét ngay từ khâu thiết kế nội thất showroom, cửa hàng,  đặc biệt là cách tận dụng giá trị mặt tiền cũng như những cá tính có chọn lọc để showroom hấp dẫn nhất với đúng đối tượng cần mua hàng. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn cần đánh đổi cách nhìn nhận tinh tế nhất về tâm lý người dùng, cũng như sức sáng tạo đột phá trong thiết kế thi công cửa hàng, shop để đối tác có sự khởi đầu hoàn hảo khi hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Chọn lọc hình ảnh quảng bá để tạo dựng dấu ấn ban đầu cho showroom.


Phương thức quảng bá có chọn lọc hướng tới

 đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.

Sử dụng những nét chất nhất của mặt tiền để biểu lộ cá tính kiểu mẫu đặc thù của shop


Không phải cứ bày nhiều sản phẩm mới là bạn có khách hàng, cũng như việc cứ chọn những hình ảnh độc lạ là khách chú ý và muốn bước vào showroom bạn. Bởi trong việc quảng bá showroom và những sản phẩm mẫu, luôn cần có mối liên hệ sâu sắc để đánh đúng thị hiếu người dùng.

Khai thác tiềm năng sản phẩm ngay từ góc độ trưng bày ra bên ngoài.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn lựa chọn những đường nét thiết kế đơn giản và tinh tế, gắn chặt với bản chất sản phẩm, để mội hình ảnh được quảng bá ra bên ngoài đều mang những nét đặc trưng của một cá tính kiểu mẫu, và luôn được gắn liền với cảm xúc thương hiệu.

Đặt nơi trưng bày hàng mẫu ở góc độ tốt nhất cho sự liên tưởng và hinhd dung của khách hàng.


Bên cạnh đó, dựa trên sự thấu hiểu tâm lý khách hàng, Minh Kiệt luôn lựa chọn những góc độ lý tưởng cho việc trưng bày sản phẩm mẫu, để mọi mặt hàng chiến lược khi được trưng bày ra bên ngoài, đều giúp khách dễ dàng liên tưởng với phong cách của mình, và từ đó, giao dịch mua bán có thể sẽ được khách quyết định ngay từ bên ngoài showroom.

Tân dụng không gian nội thất đẳng cấp để đem

 lại cảm xúc thực tế cho khách hàng.

Hướng tới cảm xúc người dùng để chọn phong cách thiết kế không gian trải nghiệm phù hợp.


Một sản phẩm biết tác động vào cảm xúc của khách hàng, sẽ là một sản phẩm thành công và dễ bán. Tuy nhiên, để thực hiện được điều đó, sản phẩm chiến lược luôn phải được đặt trong bối cảnh hoàn hảo, để khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, và yếu thích khi tương tác với sản phẩm đó.

Mỗi sản phẩm khi được trưng bày đều tạo ra chuỗi giá trị cảm xúc với khách hàng.


Và cũng vì lý do đó, Minh Kiệt luôn đề cao vào một không gian trải nghiệm được thiết kế tinh tế và khoa học, mà ở đó, không chỉ là cách gây ấn tượng của những đồ nội thất được thiết kế tinh tế, mà còn là cách tạo ra chuỗi giá trị cảm xúc cho từng mặt hàng trên kệ trưng bày nhờ phong cách thiết kế theo được định hình theo một chủ đề nhất quán.

Kệ trưng bày luôn là thước đo hoàn hảo để khách hàng cảm nhận đầy đủ giá trị sản phẩm mẫu.


Bên cạnh những nguồn cảm xúc luôn được tạo ra dựa trên phong cách trưng bày sản phẩm, sự khoa học và thông mình trong việc thiết kế kệ trưng bày còn giúp cho sản phẩm mẫu luôn đạt được sự nổi bật lý tưởng nhờ cách sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công với những hình ảnh quảng bá do Minh Kiệt đã chọn.


Việc tạo dựng một phong cách thiết kế hoàn hảo để tận dụng mọi nguồn lực quảng bá dựa trên những lợi thế hiện có như sản phẩm ưu việt và mặt bằng… chính là cách để bạn dễ tìm chỗ đứng trên thị trường nhất. Chính vì thế, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng tư duy sáng tạo của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.

Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng