4 tháng 1, 2017

Định hình thương hiệu dựa trên cá tính chủ đạo của sản phẩm


Hình thức thiết kế thi công showroom, cửa hàng, shop ,chính là cách tiếp thị hoàn hảo để sản phẩm mới dễ dàng tiếp cận người dùng. Đặc biệt là khi phong cách thiết kế nội thất cửa hàng đó, thể hiện được nét đặc thù riêng biệt dựa trên sức sáng tạo cũng như cách nhìn nhận thấu đáo tâm lý mua sắm của người dùng. Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để đối tác có sự khởi đầu hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.

Khẳng định chỗ đứng trên thị trường theo gu thẩm mỹ đặc thù của sản phẩm.


Tạo cá tính đặc thù theo gu nhập hàng của 

chủ shop.

Biểu tượng cá tính của hàng mẫu chính là cách tốt nhất để định dạng thương hiệu.


Khi showroom bạn chưa định hình được chỗ đứng trên thị trường, cũng như không có khả năng là đại diện cho những thương hiệu lớn, thì việc tìm ra một gu cá tính đặc thù theo sản phẩm kinh doanh luôn là chiến lược hàng đầu khi quảng bá.

Thương hiệu luôn được nổi bật song hành cùng sức hấp dẫn sản phẩm với cách thiết kế tinh tế và khoa học


Đó chính là cách giúp shop bạn đi theo thị trường ngách, với những cá tính nổi bật và khác biệt dựa trên bản chất sản phẩm, để từ đó giúp cho giá trị thương hiệu dần tìm được chỗ đứng trong phong cách mua sắm của khách hàng.

Kinh nghiệm trong thiết kế nội thất của Minh Kiệt luôn khiến góc độc trưng bày hàng mẫu trở nên lý tưởng.


Bởi vậy, với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm thiết kế dày dặn của mình, Minh Kiệt luôn định hình một cá tính kiểu mẫu hoàn hảo cho mặt tiền của showroom. Mà ở đó, mọi sự lôi cuốn khác biệt đều được nổi bật trong tầm mắt của khách hàng, giúp họ dễ dàng lựa chọn và tìm ra một sản phẩm ưng ý.

Tác động vào cảm xúc của khách hàng chính là

 cách quảng bá bền vững nhất.

Phương thức tiếp thị sản phẩm hiệu quả nhất chính là hướng tới cảm xúc của người tiêu dùng.


Khi một mẫu mã chưa tìm được chỗ đứng trên thị trường, đặc biệt là với phong cách quảng bá hình ảnh qua mạng trở nên tràn lan với quá nhiều kiểu dáng, thì việc chào bán sản phẩm chiến lược qua mạng xã hội ngày một trở nên khó khăn hơn.

Không gian trải nghiệm luôn được thiết kế theo một chủ đề đã định sẵn.


Chính vì vậy, một không gian tương tác thực tế chính là cách duy nhất để tạo dấu ấn của sản phẩm tới tâm lý mua sắm của người dùng. Đặc biệt hơn cả, với cách thiết kế không gian trải nghiệm theo một chủ đề cá tính đã được định sẵn, sản phẩm mẫu luôn dễ dàng tạo dấu ấn trong trí nhớ của người dùng bằng những cảm xúc tuyệt hảo khi tương tác thực tế.

Kệ trưng bày luôn làm nên sự hoàn hảo của sản phẩm chiến lược


Bên cạnh đó, sự khoa học trong thiết kế kệ trưng bày luôn giúp cho sức hấp dẫn của sản phẩm mẫu trở nên lý tưởng, khi được sắp đặt cùng những sản phẩm vệ tinh xung quanh. Mà ở đó, hàng mẫu luôn được nổi bật trên nhiều góc độ tương tác, giúp sản phẩm của bạn trở nên lý tưởng hơn trong mắt người dùng.

Đối tác của Minh Kiệt dễ tìm được chỗ đứng nhờ biết cách lựa chọn một phong cách cá tính phù hợp


Phong cách cá tính đặc thù theo bản chất hấp dẫn của sản phẩm, chính là cách tốt nhất để showroom bạn dễ dàng tìm được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, để thực hiện được điều đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng