10 tháng 1, 2017

Chọn giải pháp thiết kế hoàn hảo để thỏa mãn thị hiếu người dùng.


Việc đi chuẩn mực thẩm mỹ riêng khi thiết kế nội thất showroom, cửa hàng, đang là định hướng được nhiều chủ đầu tư theo đuổi. Bởi để hấp dẫn khách hàng hiện nay, các showroom luôn cần phải hướng tới cảm xúc người dùng dựa trên cách nhìn nhậy thực tế, bên cạnh sức sáng tạo có chọn lọc khi thiết kế thi công cửa hàng, shop. Và đó cũng là lý do tại sao, đối tác chỉ tin tưởng và tìm đến Minh Kiệt chúng tôi khi muốn thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình.

Chọn một chủ đề thẩm mỹ để tìm chỗ đứng cho showroom trên thị trường.


Dùng gu thẩm mỹ riêng để tìm chỗ đứng 

trên thị trường.

Phong cách sản phẩm chính là gu thẩm mỹ giá trị nhất mà shop bạn nên có.


Việc giới thiệu và gợi mở phong cách cho khách hàng khi bước vào shop, giờ đây đã không còn nữa, bởi sự phát triển của công nghệ và kĩ thuật khiến người dùng giờ đây luôn dễ dàng lựa chọn một phong cách cho riêng mình, dựa trên những mẫu mã được quảng bá tràn lan trên mạng trực tuyến.

Biểu hiện cá tính sản phẩm dựa trên những đường nét thiết kế đơn giản và tinh tế.


Đó là lý do tại sao khả năng hiển thị hình ảnh mặt tiền, đi theo một phong cách riêng biệt chính là cách tốt nhất để shop bạn thu hút được khách hàng, và phong cách đó luôn cần được xây dựng dựa trên bản chất của sản phẩm mẫu để định hình chuỗi giá trị khác biệt gắn liền với cảm xúc thương hiệu.

Góc độ trưng bày sản phẩm luôn là nơi lý tưởng để khách hàng dễ tìm phong cách cho riêng mình.


Cũng chính vì lý do đó, Minh Kiệt luôn dựa trên kinh nghiệm thiết kế của mình của mình, để tạo ra chất xúc tác hoàn hảo giữa sản phẩm và khách hàng, với cách chọn lọc và thiết kế một vị trí lý tưởng cho sản phẩm trưng bày, giúp khách dễ dàng nhận ra phong cách mình mong muốn khi nhìn vào mặt tiền showroom bạn.

Cảm xúc là yếu tố tác động trực tiếp vào 

hành vi mua sắm.

Sản phẩm hút khách là khi biết tác động vào cảm xúc.


Sức hấp dẫn về kiểu dáng sản phẩm là một điều cần thiết để showroom bạn thu hút khách hàng, nhưng là chưa đủ để tác động vào hành vi mua sắm. Bởi bất kì kiểu dáng nào, người dùng cũng dễ dàng tìm kiếm trên mạng xã hội, chứ chưa cần bước vào showroom bạn.

Tạo sự kết nối cảm xúc với những mẫu hàng trưng bày dựa trên chủ đề thiết kế đã định sẵn.


Đó là lý do tại sao, một không gian trải nghiệm luôn là yếu tố bắt buộc để showroom bạn tìm chỗ đúng. Bởi đó luôn là cách để tạo điều kiện lý tưởng cho khách hàng tương tác với sản phẩm trưng bày, bên cạnh đó là biện pháp tác động vào cảm xúc người dùng dựa trên một chủ đề thiết kế cá tính đã được Minh Kiệt xây dựng cho shop bạn.

Kệ trưng bày luôn là nơi lý tưởng cho quyết định mua hàng của khách.


Hơn thế nữa, với sự ưu việt và khoa học trong cách thiết kế hệ thống trưng bày, Minh Kiệt luôn hiểu khách hàng để tạo ra những giá trị hoàn hảo cho sản phẩm mẫu, dựa trên cách sắp đặt khéo léo giữa sản phẩm mẫu cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Mà ở đó, khách luôn tự mình cảm nhận thấy sản phẩm chiến lược luôn có ưu điểm nổi trội hơn bất cứ sản phẩm nào họ từng biết đến.

Đối tác của Minh Kiệt luôn hút khách dựa trên gu thẩm mỹ thiết kế được Minh Kiệt lựa chọn.


Từ yếu tố thu hút khách hàng đến việc chuyển đổi thành hiệu quả doanh số, Minh Kiệt đều đã thực hiện cho các bạn. Nhưng để làm được điều đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi tư duy sáng tạo cùng kinh nghiệm dày dặn trong thiết kế của mình, để giúp showroom bạn có khởi đầu thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng