20 tháng 1, 2017

Học hỏi cảm xúc của khách hàng ngay từ ý tưởng thiết kế


Cảm xúc của khách hàng chính là phương thức hữu hiệu nhất để đo lường sức hấp dẫn của shop bạn khi có một phong cách thiết kế showroom, cửa hàng biết gây ấn tượng. Đó là lý do các showroom ăn khách luôn có một cái nhìn chuyên sâu về thị hiếu của người mua,  để từ đó chuyển tải thành ý tưởng thiết kế  cửa hàng biết tạo sự đột phá và gây tượng mạnh, và đó cũng là lý do tại sao đối tác chỉ tin vào Minh Kiệt chúng tôi khi muốn hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Lựa chọn một chủ đề thiết kế cá tính cho việc học hỏi cảm xúc của khách hàng.

Khởi tạo chủ đề cảm xúc cho sản phẩm từ 

nguồn cảm hứng thiết kế .

Mặt tiền chính là nơi đầu tiên để bạn định hướng cảm xúc cho khách hàng.


Một biết được cảm xúc của khách hàng về một chủ đề cụ thể, bạn phải biết cách tạo ấn tượng mạnh ngay từ ban đầu. Đặc biệt là những trải nghiệm thị giác, với cách hiển thị hình ảnh sản phẩm và gu thẩm mỹ trong thiết kế đủ ấn tượng và mới lạ để hấp dẫn người mua.

Những đường nét thiết kế tinh tế giúp người dùng dễ dàng nhận ra sức hút đột phá của sản phẩm.


Chính vì thế, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm của mình để tạo ra những đường nét thiết kế sáng tạo đột phá, mà ở đó, tất cả những điểm chất nhất của sản phẩm đều được phô bày ra bên ngoài, với cách sắp đặt khéo léo và thông minh khi thiết kế mặt tiền.

Sắp đặt ý tưởng trưng bày hàng mẫu theo trí tưởng tưởng của khách hàng.


Đó chính là cách tốt nhất, để định hướng tâm lý người dùng chú ý đến gu sản phẩm bạn đã lựa chọn. Và một điểm đặc biệt hơn cả, đó chính là cách lựa chọn vị trí trưng bày hàng mẫu dựa trên sự thấu hiểu và kinh nghiệm tạo ra sự đột phá, để mỗi sản phẩm mẫu đều dễ dàng tạo ra mối liên hệ mật thiết với trí tưởng tượng của khách hàng, giúp hộ dễ tìm, dễ cảm nhận, và dễ lựa chọn một sản phẩm hoàn hảo theo đúng cá tính của mình.

Học hỏi cảm nhận của khách hàng từ một

 không gian tương tác cởi mở.

Khách chỉ có cảm xúc khi bước vào một không gian biết tạo ra sự ấn tượng


Không gian tương tác của showroom không đơn thuần chỉ là một nơi để bạn trưng bày sản phẩm mẫu, mà hơn thế nữa, đó là cách bạn tạo ra những chủ để cá tính để biết được cảm xúc thực tế của khách hàng khi trải nghiệm sản phẩm trưng bày.

Tạo nguồn cảm hứng liền mạch cho khách hàng từ phong cách thiết kế đi theo một chủ đề nhất quán


Đó chính là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn nhất quán trong việc tạo ra một không gian trải nghiệm theo một phong cách mà chủ showroom đã định sẵn, bên cạnh đó là cách bài trí hoàn hảo để khách hàng cảm thấy tự do, thoải mái và dễ chịu khi trải nghiệm sản phẩm thực tế.

Kệ trưng bày luôn là nơi để đánh giá mức độ hoàn hảo của sản phẩm mẫu.


Bên cạnh đó, sự khoa học và chuyên sâu trong việc thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng còn được thể hiện rất rõ ở phong cách thiết kế kệ trưng bày của Minh Kiệt. Mà ở đó, bạn luôn dễ dàng tạo ra sự sắp đặt khéo léo giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để một khách hàng thông minh luôn dễ dàng đo lường sự hoàn hảo của sản phẩm chiến lược dựa trên những tư liệu đã được chuẩn bị sẵn.

Đối tác của Minh Kiệt luôn dễ dàng nắm bắt cảm xúc của khách hàng để định hướng ý tưởng kinh doanh.


Biết được cảm xúc của khách hàng chính là chìa khóa để bạn hướng tối một siêu phẩm bán chạy trên thị trường. Nhưng để có được điều đó, Minh Kiệt luôn phải đánh đổi sức sáng tạo đột phá cùng kinh nghiệm thiết kế dày dặn của mình, để đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng