18 tháng 1, 2017

Những yếu tố thiết kế cần có để khai thác lợi thế mặt bằng.


Lợi thế cạnh tranh sẽ được khai thác tốt nếu như phương thiết kế showroom, cửa hàng, shop,  của bạn thể hiện được sự ưu việt trong cách đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng, cũng như cách lựa chọn gu thẩm mỹ chủ đạo phù hợp. Chính vì thế, yếu tố kinh nghiệm cùng những giá trị sáng tạo đột phá trong thiết kế shop cửa hàng luôn là tiêu chí hàng đầu Minh Kiệt đánh đổi khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của chủ đầu tư.

Đầu tư vào phong cách thiết kế ưu việt để hướng tới việc thỏa mãn cảm xúc của khách hàng.


Khai thác lợi thế cạnh tranh để chọn ra gu

 thẩm mỹ chủ đạo.

Chỉ kinh nghiệm am hiểu thị hiếu khách hàng mới giúp showroom có một gu thẩm mỹ nổi bật nhất.


Ở bất cứ địa điểm nào cũng luôn có những cơ hội kinh doanh để các chủ showroom nắm bắt. Chính vì vậy, sự sâu sắc trong cách đọc tâm lý thị trường, kết hợp với kinh nghiệm nhìn nhận mật độ dân cư, địa thế … Minh Kiệt luôn giúp shop có một diện mạo hoàn hảo ngay từ bên ngoài.

Mọi đường nét thiết kế đều hướng tới việc khai thác lợi thế cạnh tranh một cách hiệu quả.


Bằng những đường nét thiết kế đơn giản, tinh tế, luôn được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, kết hợp với bạn chất chủ đạo của ngành hàng trưng bày, Minh Kiệt luôn xây dựng cho showroom bạn một diện mạo hoàn hảo và khác biệt nhất để dễ tìm chỗ đứng trên thị trường.

Chọn một vị trí lý tưởng để trưng bày là cách giúp hàng mẫu tiếp cận khách hàng dễ dàng nhất.


Bên cạnh đó, là sự khoa học trong thiết kế hệ thống window display, giúp cho khoảng cách giữa khách hàng và sản phẩm luôn được rút ngắn. Để từ đó, ngay ở mặt tiền showroom, mọi tính chất ưu việt nhất của sản phẩm đã được phô bày để khách hàng định hình theo phong cách của mình, và các giao dịch mua bán thường được diễn ra nhanh chóng.

Tạo cảm xúc cho sản phẩm để showroom 

có cơ hội mở rộng.

Hàng mẫu chỉ thành công khi tác động được vào cảm xúc của khách hàng.


Khả năng tìm chỗ đúng trên thị trường của một showroom không chỉ là sự khác biệt của ngành hàng hay diện mạo thiết kế, mà còn là cách hướng tới những cảm xúc hiện thời của khách hàng để tạo dấu ấn.

Đem lại những cảm xúc trải nghiệm tuyệt hảo với không gian thiết kế theo một chủ đề đã định sẵn.


Chính vì lý do đó, giá trị thẩm mỹ với một phong cách thiết kế nội thất đẹp vẫn là chưa đủ, mà Minh Kiệt còn đề cao vào một không gian trải nghiệm biết tạo ra cảm xúc. Với những chủ đề định sẵn theo gu thẩm mỹ hiện có, kết hợp với một không gian tương tác hoàn hảo biết thỏa mãn cảm xúc của khách hàng, đó là cách tốt nhất để showroom bạn làm nên một dấu ấn riêng biệt trong lòng khách hàng.

Kệ trưng bày là nơi giúp những khách hàng thông minh thể hiện kiến thức của mình với những tư liệu sẵn có.


Bên cạnh đó, sự khoa học trong thiết kế kệ trưng bày theo logic tâm lý người dùng, luôn là nơi để bạn có những phương thức PR khéo léo khi sắp đặt sản phẩm mẫu cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh. Mà ở đó, khách hàng luôn dễ dàng nhận ra bản chất vượt trội của sản phẩm chiến lược dựa trên những tư liệu đã được bạn khéo léo chuẩn bị sẵn.

Ý tưởng thiết kế cho việc khai thác lợi thế cạnh tranh là cách giúp đối tác của Minh Kiệt luôn hút khách.


Khả năng thành công khi khởi nghiệp từ một showroom luôn phụ thuộc vào cách bạn nắm bắt và tận dụng lợi thế. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn phải đánh đổi kinh nghiệm cùng tư duy sáng tạo đột phá của mình, để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng