31 tháng 10, 2016

Dễ hút khách với những mô hình bán hàng kiểu mẫu


Để showroom có sự đột phá và hút khách ngay từ ban đầu, thì phong cách thiết kế cửa hàng,showroom, shop luôn đóng một vai trò rất quản trọng, đặc biệt là cách nắm bắt thị hiếu của khác hàng để thể hiện cá tính của sản phẩm. Chính vì thế, để có một cơ ngơi làm ăn đông khách, luôn cần sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm và sức sáng tạo khi thiết kế shop, cửa hàng, và đó cũng là lý do đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.

Một mô hình bán hàng tốt luôn phải đi kèm với cách thiết kế khoa học.


Học hỏi về mô hình nhưng cách thể hiện 

khác biệt.

Chào mời khách hàng bằng sức hấp của hàng mẫu.


Một trong những yếu tố lớn nhất đem lại thành công cho những thương hiệu thời trang nổi tiếng, không chỉ là cách họ cung cấp những sản phẩm tốt, mà là còn là cách họ biết chạm vào cảm xúc của khách hàng khi quảng bá cá tính của hàng mẫu.

Cách thiết kế đơn giản nhưng luôn đủ tinh tế để thu hút thị hiếu của khách hàng.


Chính vì vậy, cung cấp một mặt hàng với khả năng thỏa mãn phong cách của người dung luôn là điều đặc biệt quan trọng, và điều đó phải thể hiện ngay từ mặt tiền. Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn chú trọng vào sự nổi bật hoàn hảo của những mẫu hàng mới ngay từ bên ngoài.

Xây dựng cá tính cho hàng mẫu trên nhiều góc độ, để khách hàng có thể cảm nhận đầy đủ giá trị sản phẩm bạn đang bày bán.


Bên cạnh sự tinh tế trong thiết kế window display, còn là cách thể hiện khoa học với cách sắp đặt nguồn sáng, vật liệu thi công để thu hút sự chú ý của khách hàng vào mẫu sản phẩm mới. Mà ở đó, trên nhiều góc độ, Minh Kiệt luôn thể hiện sức hấp dẫn nổi bật của hàng mẫu để khách hàng dễ dàng nhận biết sản phẩm theo cá tính của mình.

Mô hình trưng bày biết tác động vào cảm xúc.

Không gian trải nghiệm không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi để thỏa mãn cảm xúc của khách hàng.


Một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo ra sức hấp dẫn cho sản phẩm, chính là cách tác động vào cảm xúc của khách hàng, mà chỉ không gian trải nghiệm thực tế mới là yếu tố đủ khả năng thực hiện điều đó.

Tạo cảm xúc cho khách hàng bằng những chủ đề nhất quán được xây dựng dựa trên cá tính của hàng mẫu.


Với cách sắp đặt khéo léo, những ưu điểm nổi bật nhất của hàng mẫu luôn được Minh Kiệt phô bày theo một chủ đề nhất quán, dựa trên cá tính vốn có của sản phẩm. Để từ đó, không chỉ tạo ra cho khách hàng cảm giác dễ chịu tuyệt vời khi tương tác, mà còn cung cấp những thông tin quan trọng nhất ảnh hưởng tới hành vi mua sắm của người dùng.

Sự hoàn hảo của hàng mẫu trên kệ trưng bày thể hiện uy tín của showroom bạn.


Nhờ cách thiết kế kệ trưng bày thông minh, khoa học luôn tạo điều kiện cho những nghệ thuật sắp đặt giữa hàng mẫu và những sản phẩm vệ tinh xung quanh, mặt hàng chiến lược của bạn sẽ luôn đảm bảo vị thế nổi bật hoàn hảo trong mắt khách hàng, để từ đó khẳng định showroom bạn luôn bán những sản phẩm giá trị nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn dễ dàng áp dụng hiệu quả mô hình bán hàng kiểu mới nhờ phong cách thiết kế.


Để áp dụng mô hình bán hàng ưu việt vào showroom không phải là điều dễ dàng, và kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của Minh Kiệt luôn giúp bạn dễ dàng thực hiện điều đó với một cơ ngơi làm ăn hút khách nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng