1 tháng 11, 2016

Phân bổ khoa học cảm xúc của hàng mẫu để shop hút khách hơn


Lấy phong cách thiết kế cửa hàng để quảng bá sản phẩm là phương thức được nhiều người áp dụng, nhưng chọn phong cách thiết kế thi công shop, cửa hàng nào để việc quảng bá có hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Chính vì vậy, kinh nghiệm nhìn nhận thị trường bên cạnh sức sáng tạo đột phá là điều mà nhiều đơn vị thiết kế cần đến và đó cũng là lý do đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.

Cách phân bổ cá tính hàng mẫu quyết định hiệu quả quảng bá của bạn.


Tạo chất hấp dẫn từ những sản phẩm đột phá.

Mặt tiền chính là nơi những sản phẩm chất nhất được trưng bày để tác động vào cảm quan của khách hàng.


Để thu hút được cảm quan của người dùng, thì hình ảnh của một sản phẩm hấp dẫn luôn là điều rất quan trọng. Tuy nhiên, việc thể hiện như thế nào, và xây dựng cá tính ra sao để để phô bày đầy đủ bản chất của hàng mẫu  ngay từ mặt tiền luôn là một câu hỏi khó được đặt ra.

Lấy sự đơn giản và tinh tế để cá tính hàng mẫu được phô bày rõ nhất.


Còn với Minh Kiệt chúng tôi, dựa trên kinh nghiệm dày dặn trên nhiều công trình, chúng tôi luôn chọn sự đơn giản, tinh tế để xây dựng sức hút cho hàng mẫu. Với cách thiết kế window display khoa học, cùng sự khéo léo trong lựa chọn vật liệu thi công, cá tính và phong cách thương hiệu luôn được thể hiện ngay từ bên ngoài.

Khách luôn dễ tìm một sản phẩm ưng ý vì Minh Kiệt luôn đứng trên góc độ người dùng để thiết kế mặt tiền.


Đặc biệt hơn cả, với cách thiết kế mặt tiền dựa trên góc nhìn của khách hàng, mỗi sản phẩm khi được trưng bày đều tạo ra được sức hút khác biệt, trên nhiều góc độ khác nhau để người mua dễ dàng tìm một sản phẩm phù hợp theo cá tính của mình.

Lấy cá tính của từng sản phẩm đều dẫn dắt

 tâm lý khách hàng.

Hiệu quả của những thông điệp quảng bá chỉ có khi khách hàng tự mình cảm nhận được những giá trị đó trên thực tế.


Một chiến lược quảng bá showroom chỉ được gọi là thành công, khi những cá tính sản phẩm chạm được vào cảm xúc người dùng đúng như những gì quảng bá. Đó cũng là nguyên do tại sao nhiều người thất bại, thậm chí là tự mình đánh mất uy tín vì khách hàng không cảm thấy được chất lượng sản phẩm mẫu đúng như những gì đã quảng bá.

Mỗi sản phẩm là một sức hấp dẫn khác biệt được tạo ra để khách hàng tự mình khám phá.


Bởi vậy, Minh Kiệt chúng tôi luôn chọn bản chất của hàng mẫu để xây dựng một phong cách nhất quán cho showroom. Đặc biệt là cách tạo những cảm xúc tiếp nối, với những đặc tính và sức hấp dẫn khác biệt của từng sản phẩm trên kệ trưng bày. 

Khách sẽ ấn tượng về showroom bạn nhờ những cảm xúc tiếp nối khi bước vào không gian trải nghiệm.


Để từ đó, khi bước vào không gian trải nghiệm, người dùng không chỉ thấy cảm giác dễ chịu, tự nhiên khi tự mình tương tác, mà còn mong muốn được khám phá hết sức hấp dẫn của từng sản phẩm trên kệ trưng bày.

Hình ảnh hoàn hảo của hàng mẫu trên kệ trưng bày chính là cách thể hiện uy tín của showroom bạn.


Việc khéo léo phân bổ đặc tính sản phẩm khi thiết kế kệ trưng bày, chính là cách để hàng mẫu của bạn tạo được sức hấp dẫn lớn nhất, và quan trọng hơn cả, đó là cách thể hiện của mốt sản phẩm uy tín với chất lượng tuyệt đối khi sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn đông khách nhờ những cảm xúc khác biệt của từng sản phẩm trên kệ trưng bày.


Để có một showroom đông khách, luôn cần có sự tỉ mỉ và sắp đặt tuyệt vời ngay từ khâu thiết kế với cách áp dụng mô hình bán hàng kiểu mới. Chính vì vậy, với kinh nghiệm và sức sáng tạo của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng