20 tháng 11, 2016

Thể hiện sức hấp dẫn của sản phẩm mới bằng cách tạo ra cá tính kiểu mẫu cho showroom


Mức độ gây ấn tượng trong phong cách thiết kế cửa hàng, showroom, shop hoàn toàn có khả năng rút ngắn thời gian tạo sức hút với khách hàng của một sản phẩm mới. Tuy nhiện, để thực hiện được điều đó, luôn cần những tư duy thiết kế nội thất cửa hàng, shop sáng tạo, và quan trọng hơn cả là cách nhìn nhận và am hiểu tâm lý khách hàng. Cũng vì vậy, đối tác chỉ lựa chọn và tin tưởng Minh Kiệt chúng tôi khi muốn hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Một sản phẩm muốn ra mắt thành công, luôn phải gắn liền với cá tính kiểu mẫu của showroom.


Tiếp thị đúng đối tượng khách hàng bằng 

cá tính chủ đạo

Sáng tạo trong thiết kế để dễ dàng tiếp thị cá tính điển hình của sản phẩm mẫu.


Tạo dựng một mặt tiền ấn tượng luôn là phương thức được nhiều người lựa chọn để tiếp thị sản phẩm mới của mình. Tuy nhiên, cách xây dựng một cá tính chủ đạo, cũng như việc phân loại và tìm kiếm một cá tính kiểu mẫu hấp dẫn nhất cho showroom là điều không phải ai cũng có khả năng thành công.

Kiến tạo ra cá tính điển hình của sản phẩm dựa vào dựa vào những đường nét thiết kế đơn giản và tinh tế.


Bởi không chỉ việc tạo ấn tượng với thị giác của người dùng, mà cách xây dựng cá tính kiểu mẫu còn phải đảm bảo khả năng giúp người dùng dễ nhận biết một sản phẩm đặc trưng với nhu cầu tìm kiếm của mình, nhìn thấy là muốn dùng thử, và đã bước vào là muốn mua hàng ngay.

Dựa vào thị hiếu của khách hàng để phô bày cá tính đặc trưng của sản phẩm phẩm mẫu.


Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản, và tinh tế để xây dựng cá tính phù hợp theo từng ngành hàng cụ thể mà showroom bạn đang bày bán. Đặc biệt là cách phô bày cảm xúc hàng mẫu hướng tới đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu thực sự. Để từ đó, chỉ cần nhìn vào bên ngoài với cách trưng bày hàng mẫu dựa trên thị hiếu thực tế, khách đã chọn ra được một sản phẩm phù hợp với mình. 

Cách duy nhất để hàng mẫu tạo ấn tượng

 nhannh chóng.

Không gian thực chính là con đường ngắn nhất để tác động vào cảm xúc của khách hàng.


Nhiều người cho rằng việc một sản phẩm được tiêu thụ nhanh chóng, phải dựa vào cách tiếp thị của nhân viên bán hàng, hoặc là dựa vào chất lượng đột phá của hàng mẫu. Tuy nhiên, đó là yếu tố luôn phụ thuộc vào may mắn, và không có giá trị lâu dài để đưa showroom bạn gây dựng tên tuổi trên thị trường.

Tách biệt công năng trưng bày để dẫn dắt cảm xúc của người dùng.


Bởi cảm xúc của người dùng mới là yếu tố quan trọng nhất để có thể khẳng định sự thành công của một sản phẩm mới, và không gian trải nghiệm luôn là chìa khóa để giúp bạn thực hiện điều đó.

Kệ trưng bày luôn cung cấp những thước đo hoàn hảo cho giá trị của sản phẩm mới


Với cách tạo cảm giác tự nhiên tối đa cho khách hàng tương tác với sản phẩm, cùng cách sắp đặt tuyệt vời để dẫn dắt cảm xúc của khách hàng tới từng sản phẩm trên kệ trưng bày. Mỗi mặt hàng chiến lược đều tạo ra những giá trị đột phá nhờ những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để từ đó, khách dễ có cảm giác ấn tượng với bất kì sản phẩm nào bạn định ra mắt trên thị trường.

Đối tác của Minh Kiệt dễ thành công hơn khi biết hướng tới cảm xúc của khách hàng.


Mỗi sản phẩm mới muốn ra mắt thành công đều phải hướng tới cảm xúc của khách hàng, và nếu làm điều đó thành công, bạn sẽ tạo được sức hút lâu dài với cơ ngơi làm ăn của mình. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng sức sáng tọa cảu mình để giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng