3 tháng 11, 2016

Khoa học trong thiết kế để đưa mẫu sản phẩm mới vào shop


Mức độ hoàn hảo của ý tưởng thiết kế showroom, shop, cửa hàng,  không chỉ là cách bạn tạo ra những ấn tượng về thẩm mỹ, mà còn là sự chuẩn bị hoàn hảo cho bất cứ mẫu hàng mới nào chuẩn bị ra mắt. Đó là lý do tại sao trong thiết kế nội thất cửa hàng, shop,  bên cạnh sức sáng tạo đột phá, các chủ đầu tư luôn cần một đối tác có tầm nhìn chiến lược để thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình, và cũng vì thế, mà nhiều chủ đầu tư chỉ tin và lựa chọn Minh Kiệt.

Muốn mẫu hàng  mới hút khách ngay từ đầu, bạn phải biết cách sắp đặt.


Tự tạo cơ hội bán hàng mà không phải chờ đợi

 vào may mắn.

Cơ hội thành công của một sản phẩm mới luôn phụ thuộc vào khả năng xây dựng sức hút từ mặt tiền.


Nhiều chủ cửa hàng khi ra mắt một mẫu hàng mới, khi không có đủ tiềm lực để đầu tư quảng báo, họ chỉ đơn thuần là trưng bày sản phẩm đó ra bên ngoài và chờ đợi vào sự may mắn của mình để khách hàng chú ý tới sản phẩm đó.

Nhờ sự đơn giản và tinh tế, những thông điệp khách hàng cần biết nhất đều được Minh Kiệt đáp ứng đầy đủ.


Nhưng với tầm nhìn và kinh nghiệm thiết kế dày dặn của Minh Kiệt, may mắn đó hoàn toàn có thể tự mình sắp đặt để đem lại màn ra mắt hoàn hảo cho bất cứ mẫu hàng nào.

Khách luôn muốn tìm đến một nơi mà họ dễ dàng được đáp ứng nhu cầu.


Với sự đơn giản và tinh tế trong thiết kế window display cùng biện pháp lựa chọn vật liệu thi công khoa học, Minh Kiệt luôn hướng tới cảm quan của khách hàng bằng ba tiêu chí quan trọng nhất trong thiết kế, đó là tạo dựng sự chú ý, giới thiệu về sản phẩm, và phô bày cá tính của hàng mẫu. Để từ đó, khách luôn dễ dàng bắt gặp những giá trị quan trọng nhất của sản phẩm khi nhìn vào showroom bạn.

Sắp đặt cảm xúc của người dùng hướng tới

 mẫu hàng mới.

Hiểu cảm xúc của khách chính con đường bán hàng ngắn nhất.


Khi khách hàng đã bước vào showroom bạn, đó chính là cơ hội bán hàng của bạn, nhưng để tận dụng cơ hội đó, luôn cần đến cách sắp đặt hoàn hảo cho việc thỏa mãn cảm xúc của khách hàng.

Mọi chi tiết trong không gian trải nghiệ đều được Minh Kiệt thiết kế để thỏa mãn cảm xúc của khách hàng.


Đó là lý do tại sao khi thiết kế không gian trải nghiệm, Minh Kiệt luôn hướng tới cảm xúc của khách hàng thay vì chỉ chú trọng vào trưng bày sản phẩm. Với cách chia khu vực trưng bày theo cá tính của từng mẫu hàng mới, khách hàng không chỉ cảm thấy tự nhiên, thoải mái khi tương tác với sản phẩm , mà họn còn muốn khám phá hết những ưu điểm của sản phẩm dựa vào cảm xúc tiếp nối được Minh Kiệt khéo léo xây dựng để dẫn dắt tâm  lý người dùng.

Uy tín của showroom không nằm ở lời giới thiệu, mà xuất phát ngay trên kệ trưng bày.


Tuy nhiên, một sản phẩm mới chỉ có màn ra mắt thành công, khi bạn chứng tỏ được giá trị của mẫu hàng đó. Chính vì vậy, kệ trưng bày với cách sắp đặt khôn khéo, để hàng mẫu phô bày những ưu điểm vượt trộ so với những mặt hàng vệ tinh xung quanh, luôn là chìa khóa để showroom bạn chứng tỏ uy tín của mình, và cũng là cách để tác động vào hành vi mua sắm của khách hàng theo khuynh hướng tự nhiên nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn có phương thức thể hiện khôn ngoan để tạo sức hấp dẫn cho mẫu hàng mới.


Một sản phẩm mới ra mắt có thành công hay không, luôn phụ thuộc vào cách sắp đặt của bạn. Chính vì vậy, với kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá của mình, Minh Kiệt luôn đảm bảo cho bạn có một cơ ngơi làm ăn tốt nhất cho bất cứ mẫu hàng nào trong thời kì thị trường luôn cạnh tranh gay gắt.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng