8 tháng 11, 2016

Cần làm gì để sản phẩm chiến lược phát huy hết những ưu điểm ?

Một chiến lược hút khách hoàn hảo từ phong cách thiết kế cửa hàng, shop, showroom đẳng cấp đang là phương thức được nhiều chủ đầu tư lựa chọn. Nhưng để thành công với kế hoạch quảng bá này, luôn đòi hỏi mức độ sáng tạo cao nhất, kết hợp với kinh nghiệm thấu hiểu tâm lý cửa hàng để chọn một phong cách thiết kế thi công shop cửa hàng phù hợp với đặc thù sản của từng sản phẩm, và cũng vì lý do đó, đối tác chỉ tin và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.

Cách trưng bày luôn là yếu tố quyết định đến sự thành công của một sản phẩm.

Biết được mối quan tâm hàng đầu của 

khách hàng là gì.

Biết thể mạnh của sản phẩm để phô bày ra bên ngoài, đó luôn là phong cách thiết kế của Minh Kiệt.


Với bất cứ mặt tiền nào tồn tại ở showroom, cửa hàng, mong muốn hàng đầu của chủ đầu tư vẫn luôn là tạo được sự chú ý lớn từ phía khách hàng. Chính vì vậy, nhiều người chọn cách gây dựng sự chú ý bằng những chi tiết độc đáo, lạ mắt, và thậm chí không liên quan đến sản phẩm.

Sự đơn giản và tinh tế chính là cách giúp khách hàng dễ cảm nhận nhất về thông điệp của hàng mẫu.


Nhưng với phong cách thiết kế của Minh Kiệt chúng tôi, công năng lớn nhất của mặt tiền chính là việc trả lời thắc mắc cơ bản về kiểu dáng, thương hiệu… bằng việc tạo ra thông điệp dễ nhớ và dễ nắm bắt.

Khách luôn dễ hình dung phong cách của mình với cách phô bày cá tính hàng mẫu trên nhiều góc độ.


Không quá phức tạp và cầu kì, nhưng mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn đủ để cá tính hàng mẫu được phô bày trên nhiều góc độ dựa trên tư duy nhìn nhận tâm lý khách hàng, bên cạnh đó là khả năng kích thích trí tưởng tượng của khách hành khi nhìn vào hàng mẫu mới. Bởi điều ấy mới là giá trị lớn nhất để khách hàng muốn bước vào showroom bạn với mong muốn những sản phẩm đó sẽ khiến mình trở nên tuyệt vời hơn khi dùng thử.

Tách biệt từng khu trưng bày để hàng mẫu 

tạo ấn tượng tối đa.


Cách trưng bày không hiệu quả đã khiến không ít chủ showroom bỏ qua những sản phẩm chất lượng.

Nhiều chủ showroom đã thất bại mặc dù họ có một sản phẩm đỉnh cao, và họ lại tìm kiếm một sản phẩm tuyệt hảo hơn trong mắt khách hàng. Nhưng nhiều người đã rơi vào vòng luẩn quẩn và lãng phí không ít giá trị khi lựa chọn và đầu tư vào hàng mẫu.

Hướng tới cảm xúc của khách hàng bằng không gian trải nghiệm cá tính và đẳng cấp.


Bởi nguyên do cơ bản nhất, chính là sản phẩm đó không được thể hiện đầy đủ sức hấp dẫn để khách hàng có thể nắm bắt và cảm nhận. Đó cũng là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn tạo ra một không gian trải nghiệm tuyệt vời với những cảm xúc tách biệt của từng sản phẩm trên kệ trưng bày.

Mỗi khu vực trưng bày chính là cách để một sản phẩm phát huy tối đa những đặc tính ưu việt.


Mà ở đó, khách hàng hàng không chỉ cảm thấy dễ chịu, tự nhiên khi khám phá cá tính hàng mẫu, mà còn là cách sắp đặt tuyệt vời để cá tính hàng mẫu được nổi bật tối đa giữa những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Kệ trưng bày là cách thể hiện tuyệt vời của những sản phẩm ưu việt.


Mỗi sản phẩm khi được đặt lên kệ trưng bày chính là một nguồn cảm xúc mới để khách hàng có thể khám phá và cảm nhận, và cũng là thước đo cho sự uy tín và thiện chí của showroom luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm tuyệt vời nhất.

Đối tác của Minh Kiệt luôn thành công khi tạo sức hút cho từng mẫu hàng mới.


Cách trưng bày khoa học, cùng nghệ thuật sắp đặt sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa sự lãng phí do không biết cách phô bày đầy đủ những cá tính của một sản phẩm ưu việt. Chính vì vậy, với kinh nghiệm và sức sáng tạo của mình, Minh Kiệt sẽ giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn dễ bán hàng nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng