10 tháng 11, 2016

Bán hàng chất lượng nhưng sức hấp dẫn của shop vẫn suy yếu ?

Một phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng dẫn đầu về sức hút, sẽ giúp bạn thành công lâu dài, nhưng ngược lại, nhiều chủ showroom đang mất dần thị phần, bởi sự lạc hậu và lỗi thời trong chiến lược quảng bá của mình, mặc dù họ đang bán những sản phẩm chiến lược. Đó là lý do tại sao đối tác luôn cần đến kinh nghiệm và sức sáng tạo của công ty chuyên thiết kế thi công shop, cửa hàng Minh Kiệt chúng tôi để luôn dẫn đầu về ý tưởng quảng bá hấp dẫn khách hàng.

Hàng mẫu đẹp không đảm bảo cơ  hội kinh doanh cho bạn


Sản phẩm xuất sắc nhưng khách hàng 

không biết điều đó.

Những sản phẩm đẹp luôn cần song hành cùng một mặt tiền biết tạo ra cá tính

Xây dựng sức hấp dẫn cho hàng mẫu không chỉ là vấn đề của việc lựa chọn và sản xuất, mà nằm ở cách quảng bá. Chính vì vậy, thời kì của sự chờ đợi khách hàng đến với showroom dựa vào những thông điệp đơn giản ngoài mặt tiền đã không còn nữa.

Luôn cần sự khoa học và tinh tế khi thiết kế mặt tiền dể phô bày cá tính của hàng mẫu.


Bởi đây chính là thời kì của những sản phẩm biết tạo ra cảm xúc, với mọi khía cạnh quảng bá đều hướng tới những giá trị tiện lợi của đời sống khách hàng. Đó cũng là lý do tại sao, tầm quan trọng của việc thể hiện nổi bật những cá tính ưu việt lại được nhiều chủ đầu tư chú ý đến vậy.

Ấn tượng đột phá của mặt tiền showroom luôn là cách giúp khách hàng dễ dàng hình dung cá tính của mình khi nhìn vào sản phẩm mẫu.


Và cũng vì lý đó, Minh Kiệt luôn đem kinh nghiệm và sức sáng  tạo đột phá của mình để xây dựng sức hấp dẫn cho hàng mẫu, với cách xây dựng hình ảnh sản phẩm dựa trên góc độ nhìn nhận thực tế của người dùng, để mọi giá trị về phong cách sản phẩm đều được người dùng dễ nắm bắt và hình dung nhất.

Hàng mẫu đẹp luôn cần không gian riêng 

để tỏa sáng.

Một sẩn phẩm có hấp dẫn hay không luôn nằm ở cách phô bày của bạn


Một trong những thước đo cơ bản cho sức hút của một sản phẩm, chính là việc hướng tới cảm xúc của người dùng. Chính vì vậy, sự lộn xộn và đan xem của quá nhiều mẫu mẫ, sẽ khiến cho độ “chất” của sản phẩm giảm dần đi dẫn tới việc thất bại trong kinh doanh.

Không gian trải nghiệm chính là nơi lý tưởng để khách hàng biểu lộ cảm xúc về hàng mẫu


Nhưng với sự sáng tạo đột phá trong nghiên cứu và thiết kế không gian trải nghiệm của Minh Kiệt, mỗi sản phẩm chất lượng đều trở nên hoàn hảo hơn trong mắt người dùng. 

Không gian trưng bày luôn được tách biệt để hàng mẫu phát huy tối đa sức hấp dẫn


Nhờ vào sự tách biệt cùng việc tạo cảm xúc dễ chịu cho khách hàng, mỗi hàng mẫu luôn được sắp đặt một không gian riêng để phô bày cá tính rõ nét, cũng như có những sản phẩm vệ tinh để khách hàng dễ dàng nhận ra sự vượt trội.

Kệ trưng bày chính là cách tốt nhất để chứng tỏ giá trị tuyệt vời của hàng mẫu.


Sản phẩm đẹp và chất lượng luôn là cơ hội quảng bá tuyệt vời, nhưng làm sao để nắm bắt cơ hội đó, luôn cần đến kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá trong thiết kế, để khách hàng hiểu rõ hơn về những sản phẩm chiến lược của bạn.

Đối tác của Minh Kiệt luôn biết cách quảng bá chất lượng hàng mẫu để thu hút khách hàng.


Và Minh Kiệt luôn hội tụ đầy đủ những yếu đó, để giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất cùng định hướng phát triển lâu dài trong thời kì cạnh tranh khó hiện nay.



Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng