Thể hiện chiến lược kinh doanh từ phong cách thiết kế showroom, cửa hàng, shop trưng bày đẳng cấp, đó là mục tiêu mà nhiều chủ đầu tư hiện nay đang theo đuổi. Bởi đó không chỉ là cách thức khẳng định một sản phẩm có chất lượng, mà còn là cách để người dùng dễ nhận ra giá trị hàng mẫu. Nhưng để thực hiện được điều đó một cách thành công nhất, luôn cần đến kinh nghiệm chuyên sâu, cũng như phong cách thiết kế showroom sáng tạo, điều mà đối tác luôn tìm thấy ở Minh Kiệt.
Một cá tính kiểu mẫu sẽ giúp bạn dễ nâng tầm giá trị sản phẩm |
Hướng đúng đối tượng khách hàng để
quảng bá hàng mẫu.
Một phong cách thiết kế chất lượng luôn làm nổi bật cá tính kiểu mẫu của showroom |
Mặt tiền showroom luôn đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn dắt khách hàng tiếp xúc với sản phẩm mẫu. Chính vì vậy, mặt tiền không chỉ đơn thuần là cách bạn tạo ra những thông điệp thương hiệu, mà quan trọng hơn cả là cách bạn định hình ra một cá tính kiểu mẫu để duy trì giá trị cốt lõi của showroom về lâu dài.
Tạo điểm nhấn chủ đạo cho showroom bằng những đương nét thiết kế tinh tế. |
Đó là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn chú trong vào điểm nhấn cá tính khi thiết kế, với những cảm hứng chủ đạo trong việc thể hiện sức sáng tạo, cũng như lựa chọn vật liệu thi công đều dựa vào bản chất vốn có của sản phẩm.
Hàng mẫu đẹp trên mọi góc độ, chính là cách giúp showroom bạn được khách hàng yêu thích |
Để từ đó, mỗi hình ảnh của hàng mẫu được xây dựng từ bên ngoài, đều hướng tới đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu thực sự, và giúp người dùng dễ tìm được một sản phẩm phù hợp khi mọi cá tính và ưu điểm đều giúp khách hàng dễ định hình về phong cách của riêng mình.
Thể hiện giá cả từ cách trưng bày đẳng cấp
và biết tạo cảm xúc.
Mức giá được niêm yết chưa bao giờ là thuyết phục trong mắt khách hàng. |
Luôn có rất nhiều cách để cho khách hàng biết về giá trị sản phẩm, bởi thông thường, nhiều người lựa chọn hình thức niêm yết giá trên kệ trưng bày, hoặc qua lời chào mời của nhân viên.
Sự tương tác tự nhiên mới là cách định giá hoàn hảo nhất. |
Tuy nhiên, đó chỉ là mức giá chủ quan do bạn đưa ra, mà người dùng chưa thực sự hiểu và tin vào mức giá đó. Chính vì vậy, phương pháp trưng bày chính là cách thuyết phục nhất để người dùng tìn vào giá trị thực của sản phẩm.
Không gian trưng bày do Minh Kiệt thiết kế luôn biết cách tạo ra cảm xúc. |
Bởi một không gian trải nghiệm đẳng cấp, với cách tác động vào cảm xúc người dùng dựa trên những ưu điểm chủ đạo của hàng mẫu, mà ở đó, tất cả mọi sự tương tác với hàng mẫu đề do khách hàng tự mình thực hiện, và những ấn tượng được tạo ra đều xuất phát từ cảm xúc của khách hàng.
Kệ trưng bày luôn giúp chất lượng hàng mẫu dễ dàng được khẳng định |
Với sự sắp đặt khéo léo, cùng ý tưởng thiết kế không gian trưng bày khoa học, những sản phẩm xuất sắc sẽ trở nên thuyết phục hơn khi được sắp đặt cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, và từ đó những ưu điểm vượt trội của hàng mẫu sẽ là những dẫn chứng tốt nhất để khẳng định cho khách hàng thấy họ đang bỏ tiền ra mua một sản phẩm hoàn hảo.
Cách trưng bày có cảm xúc chính là bí quyết thành công của nhiều dự án do Minh Kiệt đảm nhận |
Định giá sản phẩm từ phong cách trưng bày hay những cá tính điển hình của showroom không phải là phương pháp mới, nhưng để ấp dụng điều đó luôn cần cách nhìn chuyên sâu về tâm lý khách hàng cũng như sự sáng tạo và đổi mới trong thiết kế. Đó là lý do tại sao Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm cùng chất xám sáng tạo của mình, để giúp đối tác có cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất trong thời kì cạnh tranh khó.
Thân HungPM
0 nhận xét:
Đăng nhận xét