21 tháng 11, 2016

Tạo một cá tính kiểu mẫu cho shop để dễ bán hàng theo mùa vụ


Để kinh doanh sản phẩm theo mùa vụ, luôn cần một phong cách thiết kế showroom, shop, cửa hàng, có cá tính với việc khéo léo tiếp cận cảm xúc của người dùng bằng những ưu điểm đặc trưng của hàng mẫu. Chính vì vậy, việc am hiểu sâu sắc tâm lý khách hàng cùng với phong cách thiết kế showroom sáng tạo, luôn là chìa khóa để hướng tới thành công, và đó cũng là lý do đối tác luôn tìm đến Minh Kiệt để hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Nhấn mạnh vào cá tính để tạo chất hấp dẫn cho mọi sản phẩm khi trưng bày


Biết nhu cầu thực tế để xây dựng 

cá tính phù hợp.

Những thông điệp dễ ấn tượng luôn được tạo ra từ một cá tính  đặc thù của showroom


Với những phong cách thiết kế phổ thông, mọi người thường cho rằng mặt tiền đơn thuần chỉ là nơi trưng bày sản phẩm với việc có càng nhiều chủng loại, thì số lượng người bước vào showroom càng cao.

Mặt tiền showroom luôn nổi bật và khác biệt với những đường nét thiết kế đơn giản, tinh tế.


Nhưng trên thực tế, với kinh nghiệm thiết kế nhiều công trình của mình, chúng  tôi đã rút ra  nhận định rằng, chính một cá tính kiểu mẫu điển hình mới là yếu tố dễ gây ấn tượng với khách hàng nhất, đặc biệt là phong cách đặc trưng của sản phẩm khi được quảng bá ra bên ngoài mới là cách phân loại tốt nhất để phục vụ những người thực sự cần đến sản phẩm của bạn.

Mỗi góc độ trưng bày hàng mẫu đều dành riêng cho nhu cầu thực tế của người dùng.


Đó là lý do tại sao, trong thiết kế mặt tiền, Minh Kiệt luôn thể hiện sự tỉ mỉ và tinh tế tối đa, với những đường nét chuẩn xác để phô bày ưu điểm hàng mẫu, đặc biệt là những cá tính kiểu mẫu được xây dựng dựa trên kinh nghiệm am hiểu tâm lý người dùng, để giúp khách luôn có sự lựa chọn dễ dàng nhất khi tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với phong cách của mình.

Nội thất bên trong với cách nhấn mạnh vào 

khả năng tạo ra cảm xúc.

Chất hấp dẫn của một sản phẩm luôn được quyết định bởi không gian trải nghiệm sáng tạo, biết tạo ra cảm xúc.


Sự phô bày hay mời chào thái quá, cũng như mật độ dày đặc của những sản phẩm trưng bày, luôn là những yếu tố có thể làm mất đi giá trị đặc trưng của  hàng mẫu. Đó là lý do Minh Kiệt luôn chọn một cá tính điển hình với cách kiến tạo cảm xúc dựa trên bản chất sản phẩm khi thiết kế không gian trải nghiệm.

Kết nối cá tính sản phẩm với cảm xúc khách hàng bằng không gian trưng bày khoa học.


Mà ở đó, khách hàng luôn dễ dàng bắt gặp những ưu điểm đột phá của hàng mẫu, với sự sắp đặt tỉ mỉ và khéo léo khi thiết kế không gian trưng bày, bằng việc tạo ra những dẫn chứng quan trọng khi trưng bày hàng mẫu giữa những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Mỗi sản phẩm chiến lược trên kệ trưng bày là một giá trị hoàn hảo cho lựa chọn mua sắm của khách hàng.


Mỗi sản phẩm khi đặt lên kệ trưng bày do Minh Kiệt thiết kế, đều có những điểm tựa để thể hiện cá tính điển hình dựa vào những hình mẫu so sánh xung quanh, để từ đó khách hàng luôn dễ dàng cảm nhận được họ sẽ có những một sản phẩm hoàn hảo nhất khi quyết định mua hàng.

Đối tác của Minh Kiệt luôn chọn cá tính đặc thù để duy trì sức hấp dẫn cho shop lâu dài.


Đẩy nhanh tốc độ bán hàng không phải là cách phá giá, hay đầu tư vào quảng bá, mà quan trọng hơn cả, là cách bạn rút ngắn quãng đường hướng tới cảm xúc của khách hàng. Chính vì vậy, Minh Kiệt chúng tôi luôn đánh đổi kinh nghiệm, cùng sức sáng tạo của mình để giúp bạn có cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng