15 tháng 11, 2016

Lấy phong cách thiết kế làm điểm tựa để shop phát triển lâu dài

Dấu ấn trong thiết kế showroom, shop, cửa hàng không chỉ là cách để bạn trưng bày một sản phẩm đẹp, mà ở cơ ngơi làm ăn đó còn phải thực hiện được chiến lược kinh doanh lâu dài của chủ đầu tư. Chính vì vậy, việc hiểu tâm lý khách hàng để cung cấp những công năng hảo khi thiết kế thi công shop cửa hàng,  luôn là yếu tố quan trọng nhất để thành công lâu dài, và đo cũng là lý do tại sao rất nhiều đối tác lại tìm đến Minh Kiệt.

Hướng tới một cá tính kiểu mẫu để showroom phát triển lâu dài.


Định hình một cá tính kiểu mẫu cho showroom.

Cung câp sự thuận tiện cho khách hàng bằng những phong cách dễ nắm bắt.


Trong tâm lý mua sắm của khách hàng, bên cạnh mong muốn có được sự thuận tiện, dễ dàng khi tìm mua một sản phẩm ưng ý, họ còn cần đến cả những sản phẩm cá tính phù hợp với phong cách của mình.

Mặt tiền là cách bạn quảng bá cá tính sản phẩm liên tục và lâu dài để khách hàng dễ dàng làm quen với điều đó.


Chính vì vậy, việc xây dựng hình ảnh của một sản phẩm đủ độc đáo và khác biệt để định hình phong cách chủ đạo cho showroom luôn là điều cần thiết. Đặc biệt là khi những cá tính đó, được phô bày hoàn hảo ra bên ngoài, sẽ giúp bạn dễ dàng phân loại khách hàng có nhu cầu thực sự bước vào showroom khi quảng bá, bên cạnh đó là cách quảng bá liên tục và lâu dài để người dùng làm quen với phong cách của showroom bạn.

Dựa trên tâm lý mua hàng của người dùng để phô bày sức hấp dẫn của hàng mẫu ra bên ngoài.

Với sự đơn giản và tinh tế, cùng sự khoa học trong nhìn nhận không gian, Minh Kiệt luôn chọn lựa một vị thế hoàn hảo nhất cho sản phẩm mẫu, mà ở đó, mỗi sản phẩm khi được trưng bày ra bên ngoài, đều đứng trên góc độ tâm lý người mua hàng để phô bày những ưu điểm đột phá, và từ đó dễ giúp khách hàng dễ dàng nhận ra cá tính riêng biệt của showroom bạn.

Không gian nội thất với cách tạo cảm xúc 

có chiều sâu.

Đầu tư vào không gian trưng bày để tiếp nối với cảm xúc cá tính từ bên ngoài.


Việc tạo ra một không gian trải nghiệm đẳng cấp để khách hàng tương tác với sản phẩm, đã không còn là điều xa lạ với mỗi công trình Minh Kiệt đảm nhận. Nhưng quan trọng hơn cả, đó là cách thức định hình cá tính có chiều sâu, với sự khác biệt của phong cách thiết kế nội thất được xây dựng dựa trên bản chất của hàng mẫu.

Dẫn dắt tâm lý người dùng bằng nguồn cảm xúc tiếp nối của hàng mẫu trên kệ trưng bày


Bởi ở đó, không gian bên trong luôn có sự đồng bội với cá tính kiểu mẫu bên ngoài, nhưng lại đủ khả năng tạo ra từng điểm nhấn cụ thể cho mỗi sản phẩm cùng chung một ngành hàng.

Không cần giới thiệu nhưng hàng mẫu của bạn luôn cho thấy sự nổi bật hoàn hảo trên kệ trưng bày.


Nhờ việc tách biệt khu trưng bày cho mỗi sản phẩm chiến lược, khách bước vào showroom luôn có những cảm xúc tiếp nối để cảm thấy thích thú khi tự mình xem hết các sản phẩm  kiểu mẫu. Bởi khi thiết kế kệ trưng bày, Minh Kiệt luôn tạo ra sự nổi bật hoàn hảo của sản phẩm chiến lược giữa những mặt hàng vệ tinh xung quanh.

Đối tác của Minh Kiệt luôn duy trì thành công từ những nền tảng quảng bá khoa học.


Một phong cách thiết kế biết hướng tới cảm xúc của người tiêu dùng, sẽ là nền tảng vững chắc nhất để duy trì sự phát triển ổn định của showroom bạn. Chính vì vậy, Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm, cùng sức sáng tạo đột phá của mình để giúp đối tác cơ một cơ ngơi làm ăn dễ cạnh tranh nhất trong một môi trường kinh doanh luôn bất ổn và khó dự đoán.




Thân HungPM


Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng