2 tháng 11, 2016

Khách muốn bước vào shop khi dễ dàng nhận ra cá tính ưu việt của sản phẩm


Tối đa hóa sức hút của hàng mẫu trong thiết kế cửa hàng, đó luôn là điều kiện lý tưởng để các chủ đầu tư có một cơ ngơi làm ăn đông khách. Tuy nhiên, không chỉ là sức sáng tạo để thiết kế nội thất cửa hàng, shop đẹp, mà quan trọng hơn thế, phải dựa trên tư duy người dùng để hàng mẫu đạt tầm nhìn tốt nhất trong mắt khách hàng. Và cũng vì thế, đối tác chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi khi thực hiện tham vọng kinh doanh của mình.

Khách sẽ yêu thích showroom bạn khi họ dễ dàng nhận ra những giá trị ưu việt của hàng mẫu.


Trưng bày một sản phẩm đại diện cho phong

 cách điển hình của showroom.

Chọn một vị trí lý tưởng để trưng bày những sản phẩm đại diện cho cá tính của showroom.


Mặt tiền luôn là nơi quan trọng nhất để bạn có thể dẫn dắt khách hàng bước vào showroom, và nơi ấy luôn phải trưng bày một sản phẩm lý tưởng đại diện cho phong cách, cá tính mà showroom bạn thể hiện trong mắt khách hàng.

Chính nét đơn giản và tinh tế mới là cách để hàng mẫu được nổi bật nhất.


Chính vì vậy, khi thiết kế mặt tiền, với sức sáng tạo đột phá cùng kinh nghiệm được đúc rút trên nhiều công trình, Minh Kiệt luôn giúp hàng mẫu đạt được sức hấp dẫn lý tưởng để khách hàng chú ý, và cũng đủ để kích thích trí tưởng tượng của  người dùng khi tìm kiếm một sản phẩm theo cá tính của mình.

Thỏa mãn tâm lý mua hàng bằng những cá tính ưu việt của hàng mẫu được thể hiện trên nhiều góc độ


Bằng sự đơn giản, tinh tế khi thiết kế, Minh Kiệt luôn biết cách thể hiện tối đa cá tính của hàng mẫu trên nhiều gốc độ, với sự đồng bộ và nhất quán về phong cách, nhưng cũng thể hiện đầy đủ những nét đặc trưng riêng chỉ có ở showroom bạn.

Mỗi sản phẩm có cá tính luôn cần không gian

 riêng để chạm vào cảm xúc của khách hàng.

Luôn cần một không gian lý tưởng để từng sản phẩm phát huy tối đa giá trị


Không gian trải nghiệm chính là nơi để khách hàng thể hiện cảm xúc của mình với hàng mẫu, tuy nhiên, luôn cần đến cách phân bổ khoa học, cùng nghệ thuật sắp đặt tỉ mỉ và kĩ lưỡng để những sản phẩm đó có thể được nắm bắt đầy đủ trong mắt khách hàng.

Sự nổi bật tuyệt vời của hàng mẫu theo từng khu vực chính là cách dẫn dắt cảm xúc của khách hàng


Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất showroom, Minh Kiệt luôn chuẩn bị những vị trí lý tưởng cho nghệ thuật sắp đặt, để đem lại sự nổi bật hoàn hảo cho hàng mẫu giữa những sản phẩm vệ tinh xung quanh, bên cạnh đó là những mẫu hàng mới, với cách tạo ra nguồn cảm xúc tiếp nối để dẫn dắt tâm lý người dùng.

Kệ trưng bày luôn là nơi thể hiện thông điệp: showroom bạn luôn bán những sản phẩm tuyệt vời nhất.


Mội sản phẩm chỉ đạt được sức hấp dẫn cao độ khi biết cách chạm vào cảm xúc của khách hàng, và phong cách thiết kế của Minh Kiệt luôn sắp đặt cho bạn dễ dàng thực hiện điều đó. 

Cá tính hóa sản phẩm theo từng khu vực trưng bày chính là cách giúp đối tác của Minh Kiệt luôn đông khách


Bởi vậy, trong thời kì cạnh tranh khó hiện nay, với kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá của mình, Minh Kiệt luôn giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn dễ thành công nhất.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng