14 tháng 11, 2016

Kéo khách vào shop nhờ cách trưng bày hiệu quả

Một mô hình dịch vụ hoàn hảo luôn được thể hiện ở phong cách thiết kế shop, showroom, cửa hàng  chuyên nghiệp, mà ở đó, người dùng luôn dễ dàng nhận ra giá trị của những sản phẩm xuất sắc. Chính vì thế, cách nhìn nhận tâm lý người dùng cùng sức sáng tạo đột phát trong thiết kế nội thất shop cửa hàng luôn là chìa khóa để các chủ đầu tư thu hút khách hàng, và những yếu tố đó luôn được Minh Kiệt thể hiện một cách hoàn hảo.

Các chủ showroom đang hướng tới cuộc cạnh tranh về phong cách trưng bày

Xây dựng mô hình trưng bày dễ tiếp cận 

khách hàng nhất.

Những thông điệp dễ nắm bắt luôn là mong muốn của người dùng khi tìm mua sản phẩm.


Bất cứ ai đi mua hàng, đều phải muốn chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế, đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang, thì yếu tố chọn ra một sản phẩm có cá tính phù hợp luôn được nhiều người rất coi trọng.

Đủ đơn giản để khách hàng nhận được thông tin mình cần, nhưng cũng đủ cá tính để khách dễ dàng lựa chọn.


Chính vì vậy, việc phô bày cá tính của hàng mẫu ngay từ bên ngoài chính là cách thức để bạn giúp người dùng tiết kiệm thời gian nhất, thay vì phải bước vào bên để chọn lựa như những của hàng truyền thống.

Phải đứng trên góc độ người dùng khi thiết kế thì hàng mẫu mới thực sự nổi bật và lôi cuốn nhất.


Và đó cũng là lý do tại sao, Minh Kiệt luôn chọn sự đơn giản trong thiết kế mặt tiền để người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin sản phẩm, nhưng cũng đủ tinh tế với việc lựa chọn phong cách thi công, để mọi ưu điểm của hàng mẫu đều được phô bày ra bên ngoài để khách dễ dàng nhận ra một sản phẩm có cá tính phù hợp.

Dễ dàng nổi bật và biết tạo ra cảm xúc.

Biết cách phô bày thế mạnh của sản phẩm, chính là yếu tố khiến nhiều showroom trở nên hút khách


Một mô hình dịch vụ bán hàng hoàn hảo, không đơn thuần là cách bạn bán những sản phẩm chất lượng cao, mà còn là cách bạn thể hiện những ưu điểm đó như thế nào để người dùng có thể nhận biết.

Mỗi mặt hàng đều cần không gian riêng đẻ thực sự nổi bật.


Chính vì thế, với những kiểu thiết kế lỗi thời, người dùng luôn phải tự mình tìm kiếm , so sánh những thông tin sẵn có trước khi quyết định bất cứ một mặt hàng nào để không rơi vào trạng thái thất vọng.

Mỗi sản phẩm vệ tinh là một dữ liệu để làm nên sự hoàn hảo cho sản phẩm chiến lược


Nhưng với không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế, không chỉ là cách tạo ra cảm xúc tuyệt vời để khách hàng tương tác với sản phẩm dựa trên những chủ đề được xây dựng sẵn, mà còn là cách để sắp xếp những dữ liệu sẵn có, với sự nổi bật hoàn hảo của hàng mẫu giữa những sản phẩm vệ tinh xung quanh.

Uy tín của showroom bạn luôn được thể hiện ngay trên kệ trưng bày


Mà ở đó, khách hàng không chỉ dễ dàng nhận ra sự thuận tiện khi so sánh thông tin, mà còn nhận ra giá trị tuyệt vời của showroom bạn, luôn đem tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Đối tác của Minh Kiệt chọn cá tính để thành công lâu dài


Một mô hình dịch vụ hoàn hảo, luôn cần một phong cách thiết kế có chiều sâu, bởi ở đó không chỉ là cách cảm nhận về không gian đẹp, mà còn là cách đem lại sự tiện lợi cho khách hàng. Đó cũng là lý do Minh Kiệt luôn đánh đổi kinh nghiệm dày dặn, cùng sức sáng tạo đột phá của mình, để giúp đối tác có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng