7 tháng 11, 2016

Biện pháp làm nên sự nổi bật của những sản phẩm sáng tạo đột phá


Một sản phẩm mang tính đột phá, luôn cần phong cách thiết kế cửa hàng, shop, showroom chuẩn mực để thể hiện giá trị đó. Chính vì vậy, giá trị thẩm mĩ chỉ là một yếu tố quyết định khả năng ra mắt thành công của sản phẩm mới, mà bên cạnh đó còn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng để trưng bày hàng mẫu một cách khoa học nhất. Cũng vì thế, đối tác chỉ tin vào công ty chuyên thiết kế cửa hàng, shop Minh Kiệt chúng tôi.

Nhiều sản phẩm sáng tạo không dược khách hàng biết đến, vì không biết cách tiếp cận khách hàng.


Sản phẩm sáng tạo luôn phải gắn liền với 

cách thể hiện.

Sức sáng tạo của bạn cho ra những sản phẩm đột phá, với kiểu dáng mới nhất nhưng chỉ mình bạn và những người trực tiếp làm ra sản phẩm mới biết được điều đó. Còn để thể hiện sức sáng tạo đó khi tiếp cận khách hàng, luôn cần đến thiết kế mặt tiền mang tính đột phá, với cách nhìn nhận cảm xúc của khách hàng trên nhiều góc độ để trưng bày sản phẩm.

Minh Kiệt luôn lấy kinh nghiệm của mình để hàng mẫu mới tạo ra trải nghiệm thị giác tốt nhất với khách hàng.


Và để một sản phẩm mới phô bày hết những ưu điểm của mình, Minh Kiệt luôn lấy sự đơn giản và tinh tế trong thiết kế mặt tiền, để từ mọi góc độ dựa trên kinh nghiệm thấu hiểu cảm xúc của khách hàng, luôn lựa chọn một vị trí tối ưu nhất cho việc phô bày tối đa cá tính của hàng mẫu.

Minh Kiệt luôn chọn sự đơn giản, tinh tế để thể hiện những cá tính đột phá của hàng mẫu.


Bằng những thông điệp đơn giản, nổi bật và dễ nhận biết về thị giác, hàng mẫu luôn là sự nổi bật hoàn hảo với những cá tính mà khách hàng cần đến, bằng ngôn ngữ thiết kế thông mình và khoa học của Minh Kiệt chúng tôi.

Phô bày cá tính hàng mẫu trên nhiều góc độ để tăng cơ hội tiếp cận khách hàng.


Chỉ tương tác thực tế mới phát huy hết sức

 sáng tạo của bạn.

Khách chỉ nhận ra một sản phẩm mang tính đột phá  khi tự mình tương tác.


Bất cứ ưu điểm nào của một sản phẩm đỉnh cao với kiểu dáng mới nhất, luôn cần đến tương tác thực tế mà không một ngôn ngữ quảng bá nào có thể thay thế được. Chính vì thế, trong thiết kế nội thất showroom, Minh Kiệt luôn đề cao đến một không gian trải nghiệm biết tạo ra cảm xúc.

Trên từng khu vực trưng bày, hàng mẫu luôn phát huy tối đa cá tính.


Bằng một không gian tự nhiên tuyệt vời, với những chủ đề cá tính của hàng mẫu được phân vùng trên từng khu trưng bày, mỗi sản phẩm khi đặt trên kệ đều được Minh Kiệt sắp đặt ở một vị trí nổi bật nhất, để phát huy tối đa sức hấp dẫn trên nhiều góc độ suy nghĩ và cảm nhận của khách hàng.

Kệ trưng bày luôn là cơ hội thể hiện mức độ uy tín của showroom bạn.


Để từ đó, khi kết hợp với nghệ thuật sắp đặt hoàn hảo cùng những mặt hàng vệ tinh xung quanh, khách hàng không chỉ nhận ra những ưu điểm vượt trội của mặt hàng đó, mà còn nhận ra thiện chí luôn cung cấp cho khách hàng những gì tốt nhất của showroom bạn.

Cách phô bày cá tính hàng mẫu khoa học chính là bí quyết giúp đối tác của Minh Kiệt luôn đông khách


Mọi sức sáng tạo trong thiết kế và lựa chọn một mẫu hàng, đều nhằm mục đích thu hút người dùng đến showroom bạn, chính vì vậy,  sức sáng tạo, khoa học khi trưng bày, luôn là chìa khóa để bạn thực hiện điều đó. Và với kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, cùng sức sáng tạo trong thiết kế của mình, Minh Kiệt luôn giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó hiện nay.



Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng