4 tháng 10, 2016

Những giải pháp tối ưu cho việc đánh cược vào những mẫu hàng mới


Thiết kế cửa hàng, showroom đẹp  cho việc xây dựng sức hấp dẫn của những mẫu hàng mới, không chỉ đòi hỏi khả năng bộc lộ đặc tính ưu việt của sản phẩm, mà còn phải biết tác động trực tiếp vào cảm xúc của người tiêu dùng. Đó là lý do tại sao đối tác luôn cần đến sức sáng tạo ưu việt trong việc thể hiện giá trị thẩm mỹ của Minh Kiệt, mà còn cần đến cả kinh nghiệm thiết kế shop cửa hàng dày dặn để nhìn nhận tâm lý khách hàng một cách thấu đáo nhất.

Hàng mẫu đẹp nhưng chưa chắc đã hấp dẫn khách hàng nếu thiếu đi chiến lược xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp


Dễ tác động vào cảm xúc người dùng bằng 

cách thiết kế tinh gọn.

Mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn giúp cá tính của hàng mẫu tác động vào cảm xúc của khách hàng theo con đường ngắn nhất.


Một trong những mấu chốt quan trọng nhất trên chặng đường xây dựng cảm xúc của hàng mẫu, chính là thiện cảm ban đầu khi nhìn vào cửa hàng. Có rất nhiều người thể hiện sự phức tạp, cầu kì để kích thích trí tò mò và xây dựng sự chú ý, nhưng đôi khi lại quá tốn kém mà không được hiệu quả như mong muốn.

Nhờ sự đơn giản và tinh tế, hình ảnh của những mẫu hàng mới luôn chiếm được thiện cảm của khách hàng ngay tư cái nhìn ban đầu.


Đó là nguyên do tại sao Minh Kiệt luôn chọn phong cách đơn giản, nhưng tinh tế với mọi phong cách đều được xây dựng dựa trên cá tính chủ đạo của hàng mẫu. Không cần quá phức  tạp cầu kì nhưng đủ sự khác biệt để có được sự chú ý của khách hàng, mặt tiền do Minh Kiệt thiết kế luôn đáp ứng dễ dàng và nhanh gọn những thắc mắc cơ bản của người dùng khi tìm mua sản phẩm như mẫu mẫ, giá cả, và phong cách họ đang cần đến.

Khách hàng dễ dàng lựa chọn một sản phẩm có cá tính phù hợp với mình, thay vì mất công tìm kiếm.


Chính nhờ điều đó, khách luôn muốn quay lại showroom bạn lần sau, bởi họ luôn nhận thấy rằng sự thuận tiện hiếm có khi tìm mua một sản phẩm, vì mọi phong cách cá tính của hàng mẫu đều đã được Minh Kiệt thể hiện đầy đủ và rõ nét ngay từ bên ngoài.

Tương tác bên trong với những 

điểm cộng tuyệt đối.

Muốn thể hiện những ưu điểm nổi bật của những mẫu hàng mới, bạn phải biết tác động vào cả xúc của người mua


Điểm quan trọng nhất của một mẫu hàng mới muốn hấp dẫn người dùng, không phải là những ưu điểm bạn đang quảng bá, mà là cách tạo ra cảm xúc bằng những tương tác thực tế.

Không gian trải nghiệm chính là biện pháp hoàn hảo để tác động vào cảm xúc của khách hàng.


Đó là lý do một không gian trải nghiệm là điều không thể thiếu trên mỗi công trình Minh Kiệt thi công. Đặc biệt hơn cả là cách tận dụng cơ hội để chiều lòng khách hàng bằng một không gian nội thất có cảm xúc, luôn biết cách đem lại cảm giác tự nhiên, và thoải mái tối đa để khách hàng tự mình kiểm chứng về giá trị của những sản phẩm mới.

Kệ trưng bày luôn giúp hàng mẫu mới nổi bật theo một nguyên lý tự nhiên nhất.


Bên cạnh đó, là cách quảng bá khéo léo khi sắp đặt sản phẩm mới trên kệ trưng bày, với sự nổi bật vượt trội so với những mặt hàng vệ tinh xung quanh, để từ đó, mọi ưu điểm của hàng mẫu mới luôn được nổi bật một cách tối đa mà không cần sự  “pr” thái quá của nhân viên bán hàng, dễ gây sự khó chịu.

Đối tác của Minh Kiệt luôn gặt hái được nhiều thành công khi có những mẫu hàng mới ra mắt.


Mỗi sản phẩm, mặt hàng mới muốn xây dựng được sự hấp dẫn, luôn cần cách thể hiện tài tình và khôn khéo khi thiết kế showroom, cửa hàng. Chính vì thế, với kinh nghiệm và sức sáng tạo đột phá Minh Kiệt đang có, các bạn sẽ dễ dàng có một khởi đầu thuận lợi nhất khi mở một showroom, cửa hàng trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng