16 tháng 10, 2016

Cách thiết kế phù hợp giúp bạn định hướng đầu tư đúng.


Đầu tư vào một phong cách thiết kế cửa hàng, shop, showroom đẳng cấp với mong muốn thu được nhiều sự chú ý của khách hàng đang là xu thế được nhiều người lựa chọn, tuy nhiên không phải ai cũng thành công với lựa chọn của mình. Bởi bên cạnh một phong cách thiết kế nội thất showroom đẹp, còn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng,  và đó cũng là lý do nhiều chủ đầu tư chỉ tin tưởng và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.

Chọn một cá tính phù hợp cho showroom không phải là điều dễ dàng.

Hướng đúng đối tượng khách hàng 

dựa trên cá tính sản phẩm.

Kinh nghiêm trong thiết kế của Minh Kiệt luôn xây dựng hình tượng phù hợp với thị hiếu của khách hàng.


Nhiều người lựa chọn việc thăm dò thị trường trước khi đâu tư một phong cách thiết kế xứng đáng với đẳng cấp sản phẩm, có người lại chọn giá thành để định hướng sức hấp dẫn cho showroom.

Không cần thằm dò thị trường, nhưng phong cách của showroom luôn được thể hiện đúng với cá tính của hàng mẫu.


Mọi yếu tố đó có thể sẽ đem lại kết quả, nhưng khi hợp tác với Minh Kiệt, khâu thăm dò luôn được rút ngắn, bởi kinh nghiệm dày dặn khi nhìn nhận thị trường, chúng tôi luôn đem đến cho bạn một phong cách phù hợp nhất, đủ để thể hiện cá tính và đẳng cấp của sản phẩm mẫu.

Sức hấp dẫn của hàng mẫu luôn được phô bày trên nhiều góc độ, để khách hàng dễ tìm được sản phẩm ưng ý.


Đặc biệt hơn cả, là cách lựa chọn phương thức thiết kế mặt tiền, cùng với phương án lựa chọn vật liệu thi công, luôn được gắn liền với bản chất của hàng mẫu. Để từ đó, sức hấp dẫn và cách phô bày cá tính sản phẩm, đều được khách hàng dễ dàng nhận ra ngay từ bên ngoài, trên mọi góc độ khi kiếm tìm một sản phẩm  ưng ý.

Giá trị sản phẩm nằm ở cách phô bày.

Ấn tượng của khách hàng với hàng mẫu chỉ có khi được tự mình cảm nhận.


Một sản phẩm hấp dẫn không chỉ nằm ở những thông điệp quảng bá, hay bản chất của sản phẩm, mà luôn nằm ở cách bạn thể hiện như thế nào đối với cảm xúc của khách hàng, và đó mới là yếu tố để định hình một sản phẩm ưng ý.

Cảm xúc của khách hàng luôn được dẫn dắt bởi những cá tính nổi bật của hàng mẫu trên kệ trưng bày.


Chính vì lý do đó, một không gian trải nghiệm hoàn hảo, với những phong cách, cá tính được sắp đặt và thiết kế dựa trên sức hấp dẫn của hàng mẫu, mới là yếu tố đem lại cho khách hàng nhiều cảm xúc nhất về hàng mẫu, để từ đó xây dựng hình tượng hoàn hảo cho showroom.

Kệ trưng bày luôn giúp khách hàng dễ dàng bắt gặp những ưu điểm vượt trội của sản phẩm chiến lược.


Và với phong cách của Minh Kiệt, chúng tôi luôn biết cách đem lại cảm giác tự nhiên và dễ chịu tuyệt vời để khách hàng tự mình kiểm chứng sức hấp dẫn của hàng mẫu, bên cạnh nghệ thuật sắp đặt khi thiết kế kệ trưng bày, giúp cho những ưu điểm nổi bật nhất của hàng mẫu luôn được khách hàng dễ dàng nhận biết và cảm thấy phù hợp với quyết định mua sắm của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn chọn cá tính của hàng mẫu để biểu lộ cá tính cho showroom.


Xây dựng sức hấp dẫn của showroom dựa vào cá tính của hàng mẫu, đó luôn là yếu tố không đổi để tương xứng với giá trị đầu tư của bạn. Nhưng để làm được điều đó một cách hoàn hảo, thì bên cạnh sự chuyên nghiệp, sức sáng tạo còn cần đến cả kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng để giúp bạn có một hướng đi hoàn hảo nhất. Chính vì vậy, hãy liên hệ với chúng tôi ngay lúc này để có cơ ngơi làm ăn thuận lợi nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng