19 tháng 10, 2016

Định hình sức hút cho showroom bằng chuẩn mực sáng tạo trong thiết kế

Để chọn được một phong cách thiết kế cửa hàng, showroom đẹp, chúng ta luôn cần đến sự sáng tạo, nhưng để có một shop, showroom luôn đắt hàng, chúng ta còn cần đến cảnh kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý người dùng để biến những ý tưởng thiết kế thi công cửa hàng, shop trở nên hiệu quả. Cũng chính vì vậy, nhiều đối tác chỉ tin tưởng lựa chọn Minh Kiệt để đảm bảo cơ hội thành công tối đa cho cơ ngơi làm ăn của mình.

Không phải ai cũng biết cách thể hiện sức sáng tạo nếu thiếu đi kinh nghiệm nhìn nhận tâm lý khách hàng.


Biến sức sáng tạo thành hiệu quả thực tế.


Khách hàng có yêu thích hay không mới là yếu tố quan trọng nhất để đo lường hiệu quả của sức sáng tạo.

Giờ đây, một showroom vừa mới ra mắt đã có nhiều khách hàng là điều rất khó, đặc biệt là khi vấn đề độc quyền về một loại mặt hàng nào đó không thể xảy ra trong thời kì cạnh tranh mở. Chính vì vậy, nhiều chủ đầu tư đã lựa chọn việc thăm dò phản ứng của khách hàng bằng cách thay đổi cá tính của showroom cũng như sản phẩm trưng bày.

Kinh nghiệm trong thiết kế luôn giúp đôi tác lựa chọn những cá tính dễ ăn khách nhất.


Nhưng để làm điều đó luôn đòi hỏi rất nhiều công sức, thời gian và vốn đầu tư, và đó cũng là lý do tại sao Minh Kiệt chúng tôi lại lấy kinh nghiệm đảm nhiệm nhiều công trình để đối tác có được một phong cách hoàn hảo nhất khi mở một showroom.

Dễ lựa chọn cá tính hàng mẫu ngay từ bên ngoài, đó là diều nhiều khách hàng yêu thích hiện nay


Bởi chúng tôi để luôn lấy kinh nghiệm trong thiết kế để thể hiện sức sáng tạo của mình, với cách định hình cá tính dựa trên bản chất sản phẩm, mà ở đó từ phong cách thiết kế mặt tiền đến việc lựa chọn vật liệu thi công, tất cả luôn là những lời chào hoàn hảo để khách bước vào showroom dựa trên sức hấp dẫn của hàng mẫu.

Tạo bước đột phá trong tâm lý để xây dựng 

cá tính khác biệt.

Cá tính của showroom mới là bản sắc thương hiệu của riêng bạn


Mặc dù không còn nhiều yếu tố độc quyền trong một chủng loại sản phẩm, nhưng bản sắc riêng biệt của showroom là điều luôn tồn tại, và muốn có được điều đó, bạn phải biết cách gây dựng cảm xúc cho khách hàng.


Xây dựng cảm xúc cho khách hàng từ cá tính của hàng mẫu.


Đó là lý do trong thiết kế nội thất showroom, Minh Kiệt luôn xây dựng phong cách không gian xoay quanh cá tính của hàng mẫu, bởi đó không chỉ là cách bạn đem lại cảm giác tự nhiên, dễ chịu cho khách hàng tương tác với sản phẩm, mà còn là giải pháp tuyệt vời để tạo một cảm xúc khác biệt với người tiêu dùng.

Kệ trưng bày giúp khách hàng dễ dàng nhận ra bạn luôn bán những sản phẩm hoàn hảo.


Bên cạnh đó, là sự sắp đặt khéo léo trong thiết kế kệ trưng bày, với sự phô bày tối đa cá tính nổi bật của hàng mẫu giữa những sản phẩm vệ tinh xung quanh, mà ở đó,  khách không chỉ cảm nhận được sự ưu việt của hàng mẫu, mà còn dễ dàng nhận ra showroom bạn luôn mong muốn đem lại một sản phẩm hoàn hảo nhất tới người tiêu dùng.

Sức sáng tạo trong thiết kế luôn đem lại cá tính phù hợp cho showroom do Minh Kiệt đảm nhận


Không phải bất cứ sức sáng tạo nào cũng đem lại hiệu quả, nếu thiếu đi kinh nghiệm và khả năng nhìn nhận chuyên sâu, đó là lý do tại sao chúng tôi luôn đem kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình để đem lại cho đối tác một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng