6 tháng 10, 2016

Những điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế khi chuyển đổi mô hình dịch vụ kinh doanh


Một phong cách thiết kế thi công showorom, shop, cửa hàng hiện đại cho việc chuyển đổi mô hình dịch vụ, cũng như phương thức tiếp cận khách hàng, đang là giải pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo được sức hút thực sự, thì sự tinh tế và sáng tạo trong thiết kế nội thất cửa hàng là chưa đủ, mà còn cần đến cả tầm nhìn, cũng như kinh nghiệm am hiểu tâm lý khách hàng. Và đó cũng là lý do mà nhiều đối tác chỉ tin và lựa chọn Minh Kiệt chúng tôi.

Chiến lược cho một mô hình dịch vụ mới chính là cách thiết kế biết chạm vào cảm xúc khách hàng.


Tạo ra cảm xúc chân thực từ cách thiết kế 

mặt tiền đơn giản, tinh tế.

Lấy sự đơn giản và tinh tế của phong cách phương tấy để tác động vào thị giác của khách hàng.


Một trong những đòi hỏi lớn nhất đánh giá sự thành công khi quảng bá sản phẩm bên ngoài mặt tiền, đó là việc làm sao phải để khách hàng dễ nhận biết, nắm bắt thông tin của hàng mẫu, nhưng cũng phải đủ tinh tế, hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người dùng.

Tạo cảm xúc cho khách hàng khi nhìn vào showroom từ những đường nét đơn giản và tinh tế.


Đó là lý do tại sao, trong thiết kế showroom, cửa hàng Minh Kiệt luôn thể hiện sự đơn giản, tinh tế tối đa với tư duy nhanh gọn của phương Tây, để đảm bảo khả năng truyền đạt thông điệp sản phẩm theo con đường ngắn nhất, giúp người dùng dễ dàng nhận biết và lựa chọn mỗi khi có nhu cầu tìm kiếm.

Khi cá tính của hàng mẫu được phô bày trên mọi góc độ, khách luôn dễ dàng tìm được một sản phẩm ưng ý.


Nhưng bên cạnh đó, là sự tỉ mỉ và sáng tạo, với cách bộc lộ cá tính hàng mẫu một cách tuyệt vời dựa trên những chủ đề thiết kế dựa vào bản chất sản phẩm. Để từ đó, khách hàng không chỉ dễ dàng nhận ra bạn đang bày bán mặt hàng nào, mà còn nhận ra được sản phẩm của bạn “chất” đến đâu khi trưng bày.

Cảm xúc đến từ trải nghiệm thực.

Không gian trải nghiệm do Minh Kiệt thiết kế luôn dễ dàng tác động vào cảm xúc người dùng.


Một mô hình mới chắc chắn sẽ xảy ra ở thời điểm hiện tại và tương lai, chính là cách thức tiếp cận người dùng sẽ hướng tới việc tác động vào cảm xúc của khách hàng nhiều hơn. Chính vì vậy, một không gian phù hợp với khả năng đem lại cảm giác tự nhiên, dễ chịu cho khách hàng tự mình cảm nhận về sản phẩm mẫu sẽ là phương thức cần được áp dụng vào lúc này.

Minh Kiệt luôn xây dựng phong cách showroom dựa trên bản chất của hàng mẫu


Đó cũng là lý do tại sao Minh Kiệt luôn thiết kế không gian trải nghiệm theo một chủ đề nhất quán, xoay quanh cá tính của hàng mẫu, với khả năng xây dựng mọi cung bậc cảm xúc để khéo léo dẫn dắt tâm lý khách hàng đến từng sản phẩm trên kệ trưng bày, và từ đó, sản phẩm luôn được kết nối với tâm lý khách hàng một cách dễ dàng.

Kệ trưng bày với khả năng pr tuyệt vời mà không đánh mất đỉ cảm giác tự nhiên của khách hàng.


Hơn thế nữa, sự hấp dẫn với những ưu điểm vượt trội của mặt hàng chiến lược luôn được Minh Kiệt thể hiện khéo léo khi thiết kế kệ trưng bày. Nhờ sức sáng tạo trong việc sắp đặt, hàng mẫu luôn cho thấy những ưu điểm vượt trội so với những sản phẩm vệ tinh xung quanh, để từ đó, khách hàng có thể tự mình nhận ra đó là một mặt hàng xứng đáng nhất với quyết định mua của mình.

Đối tác của Minh Kiệt luôn chọn sự đổi mới để hấp dẫn và thu hút khách hàng.


Hướng tới những phong cách mới để showroom bạn không bị tụt hậu, đó là cách tồn tại và phát triển của mỗi showroom, cửa hàng hiện nay. Chính vì thế, với kinh nghiệm cùng sức sáng tạo đột phá của mình, Minh Kiệt hoàn toàn có thể giúp bạn có một cơ ngơi làm ăn hoàn hảo nhất trong thời kì cạnh tranh khó.




Thân HungPM
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thiết kế cửa hàng

Window Display

Ảnh Spa

Karaoke

Ảnh showroom

Ảnh shop, cửa hàng